"ซงจีอา" โพสต์คลิปขอโทษเป็นทางการ พร้อมกล่าวขอโทษไม่หยุด

"ซงจีอา" โพสต์คลิปขอโทษเป็นทางการ พร้อมกล่าวขอโทษไม่หยุด

"ซงจีอา" โพสต์คลิปขอโทษเป็นทางการ พร้อมกล่าวขอโทษไม่หยุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังเกิดประเด็น ซงจีอา Single's Inferno กำลังเป็นประเด็นร้อน กรณีดราม่าใส่แบรนด์เนมปลอม ทำให้ ซงจีอา ถูกวิจารณ์อย่างหนัก จนถึงเนติเซ็นเกาหลีขุดขุ้ยเรื่องราวต่างๆ ขอเธอมาโจมตี ไปจนถึงเรื่องครอบครัว

ล่าสุด ซงจีอา บิวตี้บล็อกเกอร์สาว ได้โพสต์คลิปวิดีโอขอโทษอย่างเป็นทางการ เริ่มด้วยการกล่าวว่า "สวัสดีค่ะ ฉันซงจีอา ฉันอยากจะขอโทษที่อัปโหลดวิดีโอขอโทษนี้ช้า และขอโทษที่ทำให้หลายคนเป็นกังวล" ก้มหัวขอโทษและกล่าวต่อไป "ฉันยอมรับเรื่องการใช้สินค้าปลอม และยอมรับว่าทุกอย่างเป็นความผิดของฉันทั้งหมด"

เธอกล่าวต่อว่า "ในฐานะผู้ใช้ YouTube ฉันควรจะระมัดระวังและรอบคอบในการกระทำมากกว่านี้ ฉันทำลายภาพลักษณ์ของแบรนด์และทำให้หลายคนผิดหวัง และฉันอยากจะขอโทษ" เธออธิบายอย่างละเอียดถึงเหตุผลที่เธอใช้ของปลอม "ตอนแรก ฉันซื้อมาเพราะเห็นว่ามันสวย และได้รับความรักมากมายจากผู้คน ฉันไม่สามารถตื่นจากสิ่งนั้นและหมกมุ่นอยู่กับมันมากขึ้น ฉันเสียใจกับมันมาก และรู้สึกว่าอดีตของฉันช่างน่าสมเพช"

ซงจีอาอธิบายว่า "ฉันควรจะตระหนักถึงการกระทำของฉันเมื่อมีคนแสดงความรักต่อฉัน แต่ฉันกลับจดจ่อกับ 'ซงจีอา' ฉันเสียใจมากกับเรื่องนี้และกำลังไตร่ตรองตัวเอง ฉันขอโทษค่ะ"

ซงจีอากำลังไตร่ตรองตนเองและตระหนักถึงความผิดของเธอ หลังเจอคำวิพากษ์วิจารณ์และคำแนะนำของผู้คน นอกจากนี้ เธอยังได้ขอโทษแฟนๆ และครอบครัวของเธอที่กำลังทุกข์ทรมานจากความผิดพลาดของเธอ และขอให้ผู้คนอย่าทำร้ายหรือว่าร้ายครอบครัวของเธอ เนื่องจากเรื่องนี้เป็นความผิดพลาดของเธอเอง

นอกจากนี้ ซงจีอาแสดงความจริงใจถึงความรักที่มีต่อแฟนๆ ของเธอเป็นเรื่องจริง และเธอได้เปลี่ยนสถานะชาแนลเป็นส่วนตัวบนยูทูป และลบภาพบนอินสตาแกรมเหลือเพียงจดหมายขอโทษ เพื่อใช้เวลาทบทวนตัวเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook