"เกมปรารถนา" EP.1 ฉากเปิดสุดปัง จับทัพนักแสดงแข่งกีฬาโปโล ใช้เวลาถ่ายทำถึง 5 วัน

"เกมปรารถนา" EP.1 ฉากเปิดสุดปัง จับทัพนักแสดงแข่งกีฬาโปโล ใช้เวลาถ่ายทำถึง 5 วัน

"เกมปรารถนา" EP.1 ฉากเปิดสุดปัง จับทัพนักแสดงแข่งกีฬาโปโล ใช้เวลาถ่ายทำถึง 5 วัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้องบอกว่าเป็นผู้จัดฯ ที่มีผลงานดีๆ ออกมาให้ประทับใจอยู่เสมอ สำหรับ อาร์ต-พลังธรรม กล่อมทองสุข แห่งค่าย รักละคร กับผลงานละครเรื่องใหม่ล่าสุด เกมปรารถนา ที่พร้อมลงจอให้แฟนๆ ได้ชมกันแล้ว กับฉากเปิดที่ต้องบอกว่าสุดปังอลังการเพราะใช้เวลาในการถ่ายทำนานถึง 5 วัน ซึ่งแฟนละครจะได้เห็นกันตั้งแต่เบรคแรก และบอกเลยว่าพลาดไม่ได้

โดยฉากเปิดนี้เป็นฉากสำคัญที่จัดทีมนักแสดงหลักให้มาลงแข่งกีฬาขี่ม้าโปโลกันจริง ๆ โดยแบ่งเป็น 2 ทีมที่ต้องต่อสู้กันอย่างดุเดือด เริ่มจากทีม T Group นำทีมโดย อาเล็ก ธีรเดช พร้อมลูกทีมอย่าง ป๊อป ฐากูร และ ซีน ภัสธรากรณ์ ซึ่งอีกทีมที่ร่วมแข่งคือ Empire Group นำทีมโดย ณิชา ณัฏฐณิชา พร้อมลูกทีมอย่าง โอม คณิน และ บ้าน ณคุณ งานนี้ทั้งสองทีมยังได้รับเกียรติจากนักกีฬาโปโลทีมชาติตัวจริงอย่าง นัท-ณัฐพงษ์ ประทุมลี นักกีฬาขี่ม้าโปโลทีมชาติไทยที่มีแฮนดิแคป (แต้มต่อ) สูงสุด รวมถึง ทูรย์-ไพทูรย์ คำตา มาร่วมแสดงในทีมแข่งขันและเสริมทัพด้วยนักกีฬาจากทีมคิงเพาเวอร์โปโลมาร่วมแสดง และให้คำแนะนำนักแสดงเพื่อความสมจริงอีกด้วย

ซึ่งบอกเลยว่าฉากนี้ฉากเดียวผู้จัดไฟแรงอย่าง อาร์ต พลังธรรม และ ผู้กำกับฯ ฝีมือดี นก-นันทพร แก้วอัมพร ได้คิดและวางแผนงานในการถ่ายทำนานร่วม 2 ปี โดยได้รับการสนับสนุนและดูแลจากสมาคมกีฬาขี่ม้าโปโลแห่งประเทศไทย ที่ได้ส่ง JOAQUIN ROSALES และ LUCAS LUJAN ซึ่งเป็นทีมโค้ชผู้ฝึกสอนขี่ม้าโปโลมาดูแลการฝึกให้นักแสดงทั้งหมดที่ต้องลงแข่งอย่างใกล้ชิด

งานนี้ทีมนักแสดงทุกคนยังทุ่มเทและตั้งใจในการตื่นตั้งแต่ 6 โมงเช้าไปฝึกซ้อมที่ สนามโปโล VS.Sport Club & Siam Polo Park บางบ่อ ซึ่งเป็นสถานที่จะใช้ในการแข่งขันและถ่ายทำจริง รวมระยะเวลาที่นักแสดงแต่ละคนต้องเรียนรู้และฝึกซ้อมก็กินระยะเวลานานถึง 1 ปี และเมื่อถึงวันถ่ายทำจริง อาร์ต พลังธรรม ก็จัดเต็มสุดอลังการเพราะนอกจากนักแสดงที่ต้องลงแข่งโปโลในสนามแล้ว ก็ยังมีทีมนักแสดงหลักที่ต้องเข้าฉากร่วมด้วย อาทิ แซม ยุรนันท์, โดนัท มนัสนันท์, ชาย ชาตโยดม, พริม พริมา, ลิตา คาลิยา และ มิค บรมวุฒิ พร้อมนักแสดงสมทบอีกกว่า 100 ชีวิต

และที่ต้องบอกว่าฉากนี้เป็นโปรดักชั่นที่ค่อนข้างใหญ่ก็คือ ระยะเวลาที่ใช้ในการถ่ายทำกันถึง 5 วัน รวมทีมงานในสนามทุกฝ่ายที่สมาคมกีฬาขี่ม้าโปโลฯ ส่งมาสนับสนุนและดูแลในส่วนของการถ่ายทำมีมากกว่า 200 ท่าน และใช้ม้าจริงสำหรับแข่งขันกีฬาโปโลมาเข้าฉากในการถ่ายทำ และต้องมีม้าสำรองสับเปลี่ยนในการถ่ายทำถึงวันละ 50 ตัว เพื่อความปลอดภัยของคนและม้าที่ลงแข่งขันด้วยเช่นกัน

ซึ่งฉากนี้ถือเป็นอีกความภูมิใจที่ผู้จัดคนเก่งอย่างอาร์ต พลังธรรม ขอนำเสนอให้แฟนละครได้รู้จักและรับชมกีฬาโปโลที่นอกจากจะดูสนุกแล้ว กีฬาชนิดนี้ยังถูกนำมาใช้เป็นชั้นเชิงในการเล่าเรื่องที่แข็งแกร่ง ฟาดฟัน ขับเคี่ยว และ ดุดัน เปรียบเทียบกับการแข่งขันทางธุรกิจของสองตระกูลในเรื่อง เกมปรารถนา ที่ต้องต่อสู้กันอย่างสมศักดิ์ศรี และอยากให้แฟนละครติดตามชมความสนุกกันแบบจุใจตั้งแต่ตอนแรก ในวันพุธที่ 26 มกราคมนี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3 ดูทีวี กด 33 ดูมือถือ กด 3Plus

อัลบั้มภาพ 48 ภาพ

อัลบั้มภาพ 48 ภาพ ของ "เกมปรารถนา" EP.1 ฉากเปิดสุดปัง จับทัพนักแสดงแข่งกีฬาโปโล ใช้เวลาถ่ายทำถึง 5 วัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook