ฟีดแบคคนดูละคร เกมปรารถนา (Ep.1) ตอนแรก

ฟีดแบคคนดูละคร เกมปรารถนา (Ep.1) ตอนแรก

ฟีดแบคคนดูละคร เกมปรารถนา (Ep.1) ตอนแรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดตัวปังสุดด้วยฉากอลังการของเรื่อง เกมปรารถนา ละครเรื่องใหม่ของช่อง 3 จากค่าย รักละคร ของผู้จัดไฟแรง อาร์ต-พลังธรรม กล่อมทองสุข ที่พาคนดูเข้าสู่เกมต่อสู้ชิงดีชิงเด่นในวงการธุรกิจ ชิงไหวชิงพริบของสองตระกูลนักธุรกิจแบบแซ่บๆ 

ทำคนดูตาแตกตั้งแต่เปิดเรื่องด้วยฉากแข่งโปโล ระหว่างสองตระกูลมหาอำนาจ วีรยะวาณิช และ ธีรกิจกานต์กุล หรือ Empire Group และ T Group ที่แข่งขันฟาดฟันกันตั้งแต่รุ่นพ่อจนรุ่นลูก ผลัดกันแพ้ผลัดกันชนะทั้งเรื่องธุรกิจและความรัก ได้นักแสดงมากฝีมือมาประชันบทบาทกันเพียบ นำทีมโดย อาเล็ก ธีรเดช, ณิชา ณัฏฐณิชา, โดนัท มนัสนันท์, ชาย ชาตโยดม, แซม ยุรนันท์ และอื่นๆ อีกเพียบ ที่เป๊ะปังตั้งแต่คอสตูม มุมกล้องเริ่ด ภาพสวยทุกฉาก บอกเลยว่าเรื่องนี้เป็นละครแนวเกมธุรกิจที่ทำออกมาได้ถึงพริกถึงขิงสุดๆ ใครที่ชอบแนวตัวละครไม่โง่ ชิงไหวชิงพริบ ลุ้นหักมุมแบบหักในหัก ฟาดฟันกันแบบร้อนแรงขึ้นเรื่อยๆ ละครเรื่องนี้ตอบโจทย์คุณอย่างแน่นอน

เรามาดูฟีดแบคคนดูที่พูดคุยกันผ่านแฮชแท็ก #เกมปรารถนาEP1 บนทวิตเตอร์กันดีกว่า จะพูดถึงเรื่องนี้ว่าอย่างไรบ้าง?

ความเห็นชาวเน็ต

  • ณิชาควรได้รับคำชมเรื่องการแสดงมานานแล้ว น้องแสดงดีมาก ดีมาตลอด และดีขึ้นเรื่อยๆ บทก็หลากหลายด้วย เก่งจังอะเรา ตัวแค่นี้
  • อีลิทเว่อวังมาก เป็นละครไทยที่ลงทุนหนักอยู่นะเรื่องนี้ ภาพสวย มุมกล้องอย่างปัง บทละครแซ่บ ตัวละครฉลาด ชิงไหวชิงพริบ​กันสุด มาหน่อยจ้าละครไทยที่ทำคนดูเดาทางไม่ออกและบทไม่น้ำเน่าเนี่ย
  • เปิดเรื่องมาคือสนุกอ่ะ…พระนางชิงไหวชิงพริบกันสุดๆ
  • เปิดฉากอีพีแรกก็เอาเลอออ ฉากโปโล ไม่ค่อยเห็นหนังเรื่องไหนมีกีฬานี้ แล้วก็การแข่งขันทางธุรกิจของสองตระกูล ดูความเฟี๊ยสของนักแสดงแต่ละคน เริ่มเลอออ
  • ขออวยคอสตูม + โปรดักชั่นเปิดep.ละกัน ดูแพงจริง แถมเลือกกีฬาโปโลที่คนไฮๆเค้าเล่นกันจริงๆ ชุดก็แพงโดยที่ไม่ต้องประโคมแบรนด์ เกมธุรกิจของคนมีตัง ชิงไหวชิงพริบกัน ส่วนบทก็รอดูวันต่อๆไป ยังไม่ว้าวสำหรับนี่ แต่นี่ชอบเคมีอาเล็ก-ณิชาเลยจะดูต่อ
  • ตอนแรกนี่ก็ว่าจะไม่ดู แต่เห็นทีเซอร์แล้วรู้ว่าดี ดีมากแน่ๆ ได้กลิ่นความปัง ทนไม่ไหวเลยอะดูซะหน่อย เปิดมาเจอขี่ม้าโปโลเท่านั้นแหละ โดนตกเรียบร้อยเลยกู หล่อนซื้อชั้นได้ตั้งแต่epแรก ไม่สิ ซีนแรกเลยด้วยซ้ำ
  • ไม่คิดว่าณิชาจะเล่นดีขนาดนี้ ตอนแรกว่าจะไม่ดูละ พอดูไปเรื่อยๆ อ่าว!!! ดีนี่นา เล่นดีทุกคนเลย บทก็ดี รอดูตอนต่อไปค่ะ
  • เป็นละครที่มีคลาสมากกกก มีปมหลากหลาย มันดูเข้มข้นน่าติดตามต่ออ่ะ ไม่ใช่ดราม่าจ๋าจนหน่วงช้ำ ยังมีเกมรักเกมธุรกิจให้ฟาดฟันเชือดเฉือน
  • อาเล็กเล่นดราม่าดีมากนะ ชอบตั้งแต่หนี้รักในกรงไฟ ชอบมากนายน้อย แล้วก็วัยแสบอีก มาแค้นรักสลับชะตา จนมาถึงเกมปรารถนา การันตีได้เลย ว่าไม่ผิดหวังแน่ๆ เชียร์คุณอนาวินค่ะ
  • เอาจริงดูเรื่องนี้เพราะชอบพี่ณิชากับพี่อาเล็กจากสะใภ้จ้าวมากๆๆๆ ดูรีรีนทุกรอบ จนมาวันนี้ แบบ บทบาทต่างอย่างสุดขั้ว แต่ดีอ่ะ ชอบๆ ละครสนุกมาก ภาพสวย เดินเรื่องเร็ว อยากดูต่อแล้ว
  • ณิชาเธอโตขึ้นและสวยขึ้นมากจริงๆ ดูจากละครเรื่องนี้เห็นได้ชัดเลยว่าณิชาเธอเป็นมิลินได้ดีมากกกก ทั้งหน้าตา อินเตอร์ เธอมาเต็ม จัดเต็ม ชุดเธอก็สวยแซ่บมากกก เธอมาพร้อมฟาดทุกคนจ้า ดูแล้วต้องปรบมือให้เธอคนนี้จริงๆ
  • สมการรอคอยมากแก!! คืออิพีแรกก็ปั๊วปังมากอ่ะ ชั้นชอบมากความเล่นใหญ่ เล่นโตของฉากเล่นโปโล ผกก.คือหาทำฉากนี้มาก สุดปัง!! เอาดีๆชั้นเพิ่งเคยเห็นฉากเล่นกีฬาแนวนี้นะ และคือสองตระกูลคือฟาดกันไม่ยั้งเลยค่า
  • นั่งดูละครช่อง3 เกมปรารถนา มีแต่ร้อง WOW เลยอะ แตกต่างจากละครเรื่องอื่นที่เคยดูมาเลย ลุ่นมาก ชอบแนวนี้
  • เปิดช่องสามเจอชาย ชาตโยดม ทุกวันตั้งแต่ตอนบ่ายยันดึกทั้งไทรโศก เลือดมังกร สร้อยสะบันงา เกมปรารถนา 555555555

ติดตามละคร เกมปรารถนา ออกอากาศทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30-22.30 น. ทางช่อง 3

 

อัลบั้มภาพ 36 ภาพ

อัลบั้มภาพ 36 ภาพ ของ ฟีดแบคคนดูละคร เกมปรารถนา (Ep.1) ตอนแรก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook