แฮงค์ส ปลื้ม Larry Crowne มองโลกในแง่ดี ชีวิตเปลี่ยน

แฮงค์ส ปลื้ม Larry Crowne มองโลกในแง่ดี ชีวิตเปลี่ยน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทอม แฮงค์ส ปลื้มหนัง LARRY CROWNE เขียนบทเอง กำกับเอง... ยกแค่มองโลกในแง่ดี ชีวิตก็เปลี่ยน

ยอมรับออกมาตรงๆ ว่า ปลื้มหนังอย่างแรง สำหรับ ทอม แฮงค์ส ซุปเปอร์สตาร์ฮอลลีวู้ดที่กำลังเห่อหนังเรื่องที่ 2 จากฝีมือการกำกับและเขียนบทของตัวเองในภาพยนตร์เรื่อง Larry Crowne (แลร์รี่ คราวน์) ที่ ทอม แฮงค์ส ยอมรับว่า หนังเรื่องนี้ทั้งมีเสน่ห์และสนุกแถมยังทำให้คนดูได้มุมมองในการมองโลกในแง่ดี ที่บางครั้งแค่เปลี่ยนความคิด ชีวิตเราก็เปลี่ยนได้ "ตัวละคร Larry Crowne (แลร์รี่ คราวน์) ได้แรงบันดาลใจบางส่วนมาจากชีวิตสมัยเรียนมหาวิทยาลัยของผมเอง คุณอาจไม่รู้เรื่องนี้มาก่อน แต่ปีแรกของผมในรั้วมหาวิทยาลัยก็คล้ายคลึงกับ แลร์รี่ ช่วงนั้นผมสมัครใจเรียนต่อในมหาวิทยาลัย เพราะตัวเองไม่มีทางเลือกอื่น แต่กลับกลายเป็นว่า สองปีในมหาวิทยาลัยชุมชนกลายเป็นแท่นกระโดดไปหาทุกสิ่งที่เกิดขึ้นกับผมในปัจจุบัน ผมคิดว่ามันเป็นสถานที่สำหรับอนาคตที่คุณไม่ได้ไขว่คว้าเอาไว้ในตอนแรก ทุกคนมองหาโอกาสเปลี่ยนแปลงเพื่อชีวิตที่ดีกว่า"

และนอกจากจะเขียนบท และ กำกับหนังเรื่องนี้ด้วยตัวเองแล้ว ทอม แฮงค์ส ยังได้ จูเลีย โรเบิร์ต มารับบทนางเอกของเรื่อง ในบท ครูสาว ที่หมดอาลัยตายอยากในชีวิตคู่ จนได้มาเจอกับ ลูกศิษย์ที่มองโลกในแง่ดีสุดๆ อย่าง ทอม แองค์ส ในบท แลร์รี่ คราวน์ (แฮงค์ส) ชายวัยกลางคนที่สนุกสนานและเป็นมิตรกับทุกคน เขาทำงานเป็นหัวหน้าทีมใน ห้างสรรพสินค้าใหญ่ แต่แล้วก็กลับถูกเลย์ออฟแบบฟ้าผ่า แลร์รี่ ไม่แน่ใจว่าตัวเองจะทำยังไงกับชีวิตต่อไป เขาตัดสินใจกลับไปเรียนในวิทยาลัยชุมชนอีกครั้ง และกลายเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มคนที่ต่างกำลังมองหาโอกาสที่ดีกว่าในชีวิต

แลร์รี่ ที่มักเดินทางไปไหนมาไหนด้วยสกู๊ตเตอร์ ตัดสินใจเลือกเรียนวิชาการพูดในที่สาธารณะ แล้วก็ตกหลุมรักกับคุณครูที่ชื่อ เมอร์เซเดส (โรเบิร์ตส์) ที่ดูหมดไฟกับการสอนและชีวิตแต่งงานของตัวเองอยู่พอดี... นี่คือเรื่องราวของผู้ชายที่คิดว่าชีวิตของตัวเองถึงทางตัน แต่กลับได้เรียนรู้แบบไม่คาดฝันว่าเมื่อบางสิ่งที่มีค่าวิ่งผ่านหน้าไป คุณก็อาจค้นพบเหตุผลของการใช้ชีวิตอีกครั้ง

Larry Crowne (แลร์รี่ คราวน์) 4 สิงหาคมนี้ ... ในโรงภาพยนตร์

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ แฮงค์ส ปลื้ม Larry Crowne มองโลกในแง่ดี ชีวิตเปลี่ยน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook