"ร่านดอกงิ้ว" ฉากแซ่บสะเทือนจอ "ออย" มุดหัวนัว "เบนซ์" กลางสระว่ายน้ำ

"ร่านดอกงิ้ว" ฉากแซ่บสะเทือนจอ "ออย" มุดหัวนัว "เบนซ์" กลางสระว่ายน้ำ

"ร่านดอกงิ้ว" ฉากแซ่บสะเทือนจอ "ออย" มุดหัวนัว "เบนซ์" กลางสระว่ายน้ำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำชาวเน็ตฮือฮาสุดๆ กับฉากล่าสุด (27 ม.ค.) ในละคร ร่านดอกงิ้ว ทางช่อง 8 กับเลิฟซีนแซ่บสะเทือนสระของสองผัว-เมีย ที่รักจืดจางเลยขอรำลึกค่ำคืนสุดวาบหวามกลางสระกันสักหน่อย

เรียกว่าจัดหนัก หลังความรักจืดจางไปนานสำหรับสาว เบนซ์ ปุณยาพร (เพนนี) และหนุ่ม ออย ธนา (พิทูร) ในละคร ร่านดอกงิ้ว ที่เกิดเรื่องราวมากมาย แถมต้องคอยใช้เงิน ตำแหน่งในหน้าที่การงานซื้อความรักมาตลอด แต่ครั้งนี้อยู่ๆ ผู้ก็อยากเลิฟซีนหวาน แถมแอบเผ็ดร้อนกลางสระว่ายน้ำซะงั้น แต่หารู้ไม่ว่าเป็นเพราะสามีตัวดีไปเห็น ยุ้ย จีรนันท์ (สร้อยสน) กำลังร่วมรักกับผู้ชายในออฟฟิศ งานนี้ความใคร่มันเข้าตา เลยรีบกลับมาบ้าน จับเมียสร้างอารมณ์รัก เผ็ดร้อนกลางสระว่ายน้ำทันที จนเพนนีคิดว่าพิทูรรักตัวเองมากอีกครั้ง

เบื้องหน้าแซ่บซี้ดขนาดนี้ แต่เบื้องหลังทั้งขำทั้งฮา แต่นักแสดงก็ทุ่มเทกันเต็มที่ งานนี้ทำเอาเบนซ์ ออย มีอาการเลิ่กลั่กกันไม่หยุด เพราะนานๆ ทีจะมีฉากสิบแปดบวก แถมทั้งคู่นับถือกันเป็นพี่น้องมานานก็เลยมีทั้งขำ ทั้งเขิน พอเบนซ์ ออย แต่งตัวกันเสร็จ ผู้กำกับ ศรา ยืนยง เลยให้ทั้งคู่มาซ้อมบท ออยที่ต้องถอดเสื้อ โชว์แผงอก ใส่แค่บ๊อกเซอร์จิ๋วตัวเดียวลงไปแช่น้ำทำท่าจิบไวน์ รอเบนซ์เข้าหา ด้านเบนซ์มาในชุดทำงานสีส้มรีบเข้าหาสามี และทั้งคู่ก็เริ่มบรรเลงบทรักกันไปมา แต่ไหง ยิ่งซ้อมยิ่งขายขำ เบนซ์ขำแรงใส่ออยหนักหน่วงไม่หยุด

ด้านออยก็กลั้นขำไม่หยุดเช่นกัน งานนี้เบนซ์รีบบอกว่า แหม่ นับถือเป็นพี่มานาน อยู่ๆ มาเล่นเลิฟซีน แถมต้องทำท่าฟิน กัดปากขนาดนี้ หนูก็มีเขิน มีขำกันบ้าง ด้านออยพอได้ยินน้องสาวพูดติดตลกก็ขำไม่หยุด ถ่ายจริง ออยที่กำหนัดมานานหลังจากเห็นยุ้ย สาวในฝันมีอะไรกับผู้ชายต่อหน้า เลยรีบกลับบ้านมาแช่น้ำ เรียกเบนซ์เข้ามาหา ทั้งคู่กอด จูบกันจนฟิน ในน้ำไม่พัก ออยยิ่งรุกหนัก ผลักเบนซ์ไปขอบสระน้ำด้านใน ออยไม่รอช้า มุดหัวลงสระน้ำ ทำให้เบนซ์ได้ลิ้มรสรักแบบไม่เคยได้มาก่อน เบนซ์ไม่ยอม จับออยพลิก ขอมุดน้ำทำให้ออยมีความสุข สมอารมณ์เช่นกัน

แต่ถ้าเบนซ์มารู้ความจริงว่า ตัวเองเป็นแค่ตัวระบายความใคร่ที่ผู้ชายมีใจให้คนอื่น จะปรี๊ดแตกขนาดไหนนะ ติดตามละคร ร่านดอกงิ้ว ออกอากาศทุกวัน จันทร์-พฤหัสบดี เวลา 20.15 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ "ร่านดอกงิ้ว" ฉากแซ่บสะเทือนจอ "ออย" มุดหัวนัว "เบนซ์" กลางสระว่ายน้ำ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook