ช็อคเวฟ สุดยอดตัวร้ายใน ทรานส์ฟอร์เมอร์ส 3

ช็อคเวฟ สุดยอดตัวร้ายใน ทรานส์ฟอร์เมอร์ส 3

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช็อคเวฟ หุ่นยนต์ตาเดียวสุดร้ายกาจ ดาราเจ้าประจำในฉบับการ์ตูน ที่มีโอกาสได้อวดโฉมครั้งแรกบนจอใหญ่ใน Transformers 3 ใกล้จะถึงกำหนดเข้าฉายเต็มทีแล้วสำหรับภาพยนตร์แอ็คชั่น-ไซไฟ ฟอร์มยักษ์เรื่อง Transformers: Dark of the Moon เชื่อว่าสาวกจะต้องเอาใจช่วยออพติมัส ไพรม์ มากขึ้นกว่าเดิมเป็นเท่าทวี เพราะมีเจ้าช็อคเวฟ ตัวร้ายในภาคนี้ ที่ขอบอกว่า โหดสุดๆ

จากบทความของ USA Today ลอเรนโซ ดิ โบนาเวนทูรา ผู้อำนวยการสร้างหนัง กล่าวถึง ช็อคเวฟ ว่า "เป็นหุ่นยนต์ที่ร้ายกาจและอันตรายกว่าตัวร้ายอื่นๆ มาก เป็นผู้ร้ายที่ตัวใหญ่กว่า ร้ายกว่า และมีคลังแสงที่ยิ่งใหญ่กว่าด้วย" ในฉบับการ์ตูนนั้น ช็อคเวฟเป็นหุ่นยนต์ตัวสีม่วง แต่เพื่อให้ดูน่ากลัวและน่าเกรงขามยิ่งขึ้น ในฉบับหนังจึงได้ปรับโฉมขนานใหญ่ พร้อมพ่วงทั้งทักษะพิเศษที่สุดสะพรึงด้วยการกลายร่างเป็นหุ่นยนต์ที่มีรูปร่างคล้ายงู ในตัวอย่างภาพยนตร์จะเห็นว่าช็อคเวฟบีบรัดตึกจนขาดครึ่ง เหี้ยมและเท่ห์สุดๆ

"มันสร้างความเสียหายได้อย่างมหาศาลมากกว่าที่ดีเซปติคอนตัวหนึ่งจะทำได้ ซึ่งเป็นผลเสียต่อมนุษย์อย่างมาก" ผู้อำนวยการสร้างเสริม ในภาคสามของหนัง Transformers นี้ ช็อคเวฟจะทำงานร่วมกับดีเซปติคอนจอมทำลายล้างทั้งหลายรวมถึงเมกะตรอนด้วย แต่ก็มีความตึงเครียดเกิดขึ้นระหว่างหุ่นยนต์ด้านมืดเหล่านี้ด้วยกัน "ดีเซปติคอนมีแผนการเดียวกัน แต่เหมือนเคยที่พวกมันมักไม่ค่อยกินเส้นกัน ความไม่ไว้ใจกันเองระหว่างผู้ร้ายรุนแรงขึ้นกว่าเมื่อก่อนมาก"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ช็อคเวฟ สุดยอดตัวร้ายใน ทรานส์ฟอร์เมอร์ส 3

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook