"พัค ซลโรมน" จากพระเอก Lookism สู่นักเรียนหลังห้องสายบู๊ใน มัธยมซอมบี้

"พัค ซลโรมน" จากพระเอก Lookism สู่นักเรียนหลังห้องสายบู๊ใน มัธยมซอมบี้

"พัค ซลโรมน" จากพระเอก Lookism สู่นักเรียนหลังห้องสายบู๊ใน มัธยมซอมบี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กำลังมาแรงสุดๆ All of Us Are Dead (มัธยมซอมบี้) ซีรีส์ซอมบี้เรื่องใหม่จาก Netflix ที่เปิดตัวแรงแซงขึ้นไปอันดับหนึ่ง Netflix ชาร์ตโลก พร้อมให้คนดูลุ้นและเอาใจช่วยตัวละครนักเรียนมัธยม หนึ่งตัวละครที่ได้รับความรักจากคนดูอย่าง อีซูฮยอก หนุ่มหลังห้องที่เป็นกำลังสำคัญสำหรับกลุ่มนักเรียนที่หนีเอาตัวรอด รับบทโดยนักแสดงดาวรุ่ง พัค ซลโรมน หนุ่มหล่อบุคลิกชวนฝัน ที่เข้าไปอยู่ในใจคนดูอย่างรวดเร็ว เราจะมาทำความรู้จักเขาให้มากขึ้นกันดีกว่า!

ประวัติ พัค ซลโรมน

ชื่อ: พัค ซลโรมน (Park Solomon) ,โรมน, พัค โซโลมอน
สถานที่เกิด: โซล, เกาหลีใต้
เกิดวันที่ 11 พฤศจิกายน 1999 
อายุ: 23 ปี
ส่วนสูง 183 cm
กรุ๊ปเลือด : A
Instagram: lomon991111

 

พัค ซลโรมน หรือ โรมน นักแสดงดาวรุ่งเกาหลีใต้ เริ่มต้นด้วยการเป็นนักแสดงเด็กในผลงานซีรีส์และภาพยนตร์เรื่อง Bride of the Century (2014), ภาพยนตร์ The Legendary Witch (2015) ภาพยนตร์แนวสยองขวัญ Horror Stories 3 (2016) ก่อนที่จะเข้าสู่วงการซีรีส์ในเรื่อง Doctors (2016) รับบทเป็นพระเอกวัยเด็ก, Shopaholic Louis (2016)

พัค ซลโรมน มักจะได้รับบทเป็นวัยรุ่นเรียนในซีรีส์หลายเรื่อง ด้วยรูปลักษณ์หล่อเหลาและบุคลิกมาดแมนดูดี ทำให้เขาดูโดดเด่นและสะดุดตา ในเรื่อง Lookout และ Sweet Revenge (2017) ซึ่งหนุ่มโรมน ได้รับบทนำเต็มตัวครั้งแรกในซีรีส์เรื่อง Lookism (2019) ที่ดัดแปลงจากเว็บตูนชื่อเรื่องเดียวกัน ที่สร้างและออกอากาศที่ประเทศจีน เรื่องราวของหนุ่มหน้าตาอัปลักษณ์ ที่ไม่มีอะไรโดดเด่น แต่วันหนึ่งพบว่าตัวเองมีอีกร่างที่หล่อเหลาบุคลิกดี โดยที่เขาสามารถสลับร่างไปมาระหว่างร่างเก่าและใหม่ได้ ซึ่งก็ได้รับเสียงตอบรับอย่างดี

โดยในปี 2022 นี้ พัค ซลโรมน มีผลงานการแสดงล่าสุดในเรื่อง All of Us Are Dead (มัธยมซอมบี้) รับบทเป็น อีซูฮยอก อดีตเด็กเกเรที่ผันตัวเป็นนักเรียนหลังห้อง มีกำลังและความเป็นผู้นำดูแลกลุ่มนักเรียนผู้รอดชีวิต ซึ่งบทบาทนี้ทำให้เห็นพัฒนาการด้านการแสดงที่เติบโตของโรมน รวมทั้งเคมีร่วมกับเพื่อนนักแสดงได้อย่างดี แบบที่คนดูทั้งเอาใจช่วยและลุ้นไปกับบทบาทของตัวละคร

ฝีมือน่าจับตาขนาดนี้ เรื่องหน้าเราอาจได้เห็นหนุ่มโรมนในบทบาทที่โตขึ้นอย่างแน่นอน ใครที่อยากรู้จักหนุ่มโรมนก็สามารถตามเก็บผลงานของเขาได้ หรือถ้าใครยังไม่ได้ดูผลงานล่าสุด มัธยมซอมบี้ ก็รีบไปติดตามได้เลยทาง Netflix 

อัลบั้มภาพ 52 ภาพ

อัลบั้มภาพ 52 ภาพ ของ "พัค ซลโรมน" จากพระเอก Lookism สู่นักเรียนหลังห้องสายบู๊ใน มัธยมซอมบี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook