ปิดฉากชีวิตคู่ 7 ปี! "หวงเสี่ยวหมิง" ประกาศแยกทาง "แองเจลาเบบี้"

ปิดฉากชีวิตคู่ 7 ปี! "หวงเสี่ยวหมิง" ประกาศแยกทาง "แองเจลาเบบี้"

ปิดฉากชีวิตคู่ 7 ปี! "หวงเสี่ยวหมิง" ประกาศแยกทาง "แองเจลาเบบี้"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังตกเป็นข่าวลือรักร้าวมานานหลายปี ล่าสุด คู่รักซุปตาร์จีนอย่าง หวงเสี่ยวหมิง และภรรยาสาวคนสวยอย่าง แองเจลาเบบี้ ได้ออกมาประกาศหย่าอย่างเป็นทางการแล้ว

กลายเป็นข่าวช็อกวงการบันเทิงจีน เมื่อคู่รักคนดังอย่างหวงเสี่ยวหมิง (黄晓明)  และ แองเจลาเบบี้ (杨颖) ได้ออกมาประกาศยุติความสัมพันธ์กันอย่างเป็นทางการในวันที่ (28 ม.ค.) โดยทั้งสองได้โพสต์ข้อความผ่านเว่ยป๋อส่วนตัวด้วยข้อความแบบเดียวกันว่า “ขอบคุณสำหรับทุกสิ่งทุกอย่างที่ผ่านมา เราจะยังคงเป็นครอบครัวกันเหมือนเดิม” นอกจากนี้ทั้งคู่ยังแท็กชื่อถึงกันและกันในโพสต์นั้นอีกด้วย

ภายหลัง ทางต้นสังกัดของทั้งคู่ได้ออกมาเปิดเผยว่า ทั้งคู่ตัดสินใจแยกทางกันจริง เป็นการจบความสัมพันธ์ด้วยดี ส่วนขั้นตอนการหย่านั้นสำเร็จครบหมดแล้ว ต่อจากนี้ทั้งสองจะคงมิตรภาพที่ดีต่อกันและทำหน้าที่พ่อและแม่ของลูกวัย 5 ขวบร่วมกันต่อไป

หวงเสี่ยวหมิง และ แองเจลาเบบี้ ได้รู้จักกันครั้งแรกผ่านเพื่อนคนหนึ่ง เมื่อปี 2010 ก่อนจะสานสัมพันธ์ต่อกันเรื่อยมาจนกระทั่งตัดสินใจแต่งงานกันในปี 2015 ซึ่ง ณ ตอนนั้นเป็นช่วงที่พวกเขาดังสุดขีด ผู้คนต่างบอกว่านี่คือคู่รักทรงอิทธิพลของวงการบันเทิงเลยทีเดียว โดยทั้งสองได้จดทะเบียนสมรสที่ชิงเต่า ก่อนจะจัดงานวิวาห์ที่หรูหรา อลังการที่เซี่ยงไฮ้ ซึ่งการจัดงานครั้งนั้นใช้เงินสูงถึงพันล้านบาท ส่งผลให้ แองเจลาเบบี้ กลายเป็นเจ้าสาวที่น่าอิจฉาที่สุดในสายตาใครหลายคน

ต่อมาในปี 2016 หวงเสี่ยวหมิง ได้ออกมาประกาศข่าวดีที่ภรรยาสาวของเขากำลังตั้งครรภ์ หลังจากนั้น แองเจลาเบบี้ ได้คลอดลูกชายในปี 2017 และตั้งชื่อลูกว่า เสียวไห่เหมียน (小海绵) 

ข่าวลือรักร้างของทั้งคู่เริ่มเผยออกมาในปี 2018 แม้ทั้งสองจะออกมาปฏิเสธหรือมีภาพหลุดจากปาปารัสซี่ที่ หวงเสี่ยวหมิง และ แองเจลาเบบี้ พาลูกชายไปเที่ยวด้วยกันอย่างอบอุ่นเผยออกมาอยู่เสมอ แต่ข่าวลือกลับยังคงมีมาเรื่อยๆ อย่างต่อเนื่อง จนสุดท้ายทั้งสองปิดฉากรักที่ยาวนานถึง 12 ปีลง

Story: Pornnapat W.

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ปิดฉากชีวิตคู่ 7 ปี! "หวงเสี่ยวหมิง" ประกาศแยกทาง "แองเจลาเบบี้"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook