เผยรายชื่อดาราจีนที่เข้าร่วมแสดงในงานราตรีฉลองตรุษจีน 2022

เผยรายชื่อดาราจีนที่เข้าร่วมแสดงในงานราตรีฉลองตรุษจีน 2022

เผยรายชื่อดาราจีนที่เข้าร่วมแสดงในงานราตรีฉลองตรุษจีน 2022
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชุนหว่าน งานราตรีฉลองตรุษจีน (春晚) เป็นชื่อเรียกของรายการพิเศษที่รวบรวมดาราศิลปินดังๆ จากในประเทศมาแสดงความสามารถบนเวที โดยจะจัดฉายในช่วงวันฉูซี หรือ วันสิ้นปีตามปฏิทินจันทรคติจีนซึ่งในปีเสือ 2022 นี้ตรงกับคืนวันที่ 31 มกราคม ชุนหว่าน ถือเป็นรายการยอดฮิตที่ชาวจีนจำนวนมากตั้งตารอชม นับตั้งแต่ปี 1983 ที่ทางการจีนได้ถ่ายทอดสดรายการชุนหว่านเป็นครั้งแรก โดยเริ่มต้นถ่ายทอดผ่านสถานีโทรทัศน์ CCTV1 หลังจากนั้นสถานีช่องอื่นๆ เริ่มซื้อสัญญาณไปถ่ายทอดด้วย และนับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาการเฝ้ารอดู ชุ่นหว่าน ได้กลายเป็นธรรมเนียมปฏิบัติใหม่ในสังคมจีนจนถึงทุกวันนี้

 

China Media Group (CMG) ได้เผยลำดับการแสดงในงานชุนหว่านออกมาให้ผู้ชมรับรู้ มาดูกันว่าจะมีรายชื่อศิลปินดังท่านไหนได้ร่วมแสดงบนเวทีนี้ และใช่ดาราที่คุณชื่นชอบหรือไม่ ไปดูกันเลย

เริ่มด้วยพิธีกรดำเนินรายการ ได้แก่ เหรินหลู่อวี้, ซาเป้ยหนิง, หนีเก๋อหม่ายถี, หลี่ซือซือ และ หม่าฝานซู

ก่อนหน้านี้มีการเปิดเผยรายชื่อดาราที่มาเข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก แต่เมื่อดูลำดับรายการแสดงที่ปล่อยออกมากลับยังมีอีกหลายคนไม่ถูกเปิดเผยให้สาธารณชนรับรู้ เช่น เก่อโยว, หวังเป่าเฉียง, ฮุ้ยอิงหง และอีกมากมาย เรียกได้ว่า China Media Group (CMG) เก็บความลับนี้ได้อย่างมิดชิดเลยทีเดียว

 

สำหรับบอยแบนด์ TFBOYS ที่หลายๆ คนชื่นชอบก็ได้ร่วมแสดงงานชุนหว่านเช่นกัน แต่แฟนคลับสามหนุ่มคงต้องอดเห็นภาพการแสดงร่วมกันไปอีกปีหนึ่ง เนื่องจากสมาชิกทั้งสามคนได้แสดงคนละลำดับกัน โดย อี้หยางเชียนสี่ ได้ร่วมร้องเพลง Shi Dai Gan (时代感) กับ เติ้งเชา และ หลีอวี่ชุน ทางด้าน หวังหยวน จะได้ร้องบทเพลงที่มีชื่อว่า Zhen Ai Qi Qu (真爱起舞) ร่วมกับ เหรินเจียหลุน, วิคตอเรีย ซ่ง และ จี๋เค่อเจวี้ยนอี้ สุดท้าย หวังจวิ้นข่าย ที่ได้แสดงในลำดับการแสดงเกือบสุดท้ายของงาน โดยเขาได้ขับร้องเพลง Happy Hour (欢乐时光) ร่วมกับ จูอี้หลง, จ้าวลี่อิ่ง และ อวี้เข่อเหวย

จากรายชื่อที่กล่าวไปข้างต้นจะเห็นว่างานชุนหว่านในค่ำคืนฉูซีของสถานีใหญ่อย่าง China Media Group (CMG) มีดาราศิลปินชื่อดังมาเข้าร่วมงานเป็นจำนวนมากโดยมีทั้งคนที่เคยเข้าร่วมงานแล้วกับคนที่เพิ่งมาเป็นครั้งแรก ในช่วงหลายวันที่ผ่านมามีรูปดาราหลายท่านเดินทางมายังสถานีเพื่อฝึกซ้อมเตรียมการแสดงให้สมบูรณ์แบบที่สุดให้สมกับการรอคอยของผู้ชมทั่วโลก

Story: Pornnapat W.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook