บทพิสูจน์ฝีมือ "คริส พีรวัส" โค้งสุดท้าย "สงครามดอกไม้" ดราม่าหน่วงเศร้าไม่มีแผ่ว

บทพิสูจน์ฝีมือ "คริส พีรวัส" โค้งสุดท้าย "สงครามดอกไม้" ดราม่าหน่วงเศร้าไม่มีแผ่ว

บทพิสูจน์ฝีมือ "คริส พีรวัส" โค้งสุดท้าย "สงครามดอกไม้" ดราม่าหน่วงเศร้าไม่มีแผ่ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โค้งสุดท้ายก็ขอขยี้ความสนุกจัดหนัก จัดเต็ม ทั้งหน่วงเศร้า เรียกน้ำตาชนิดที่ว่าดราม่าไม่มีแผ่ว สำหรับซีรีส์เรื่อง สงครามดอกไม้ ทางช่อง GMM25 กับการแสดงที่สมบทบาทของนักแสดงทั้งรุ่นใหญ่ รุ่นเล็ก ไม่ว่าจะเป็น ตุ๊ก เดือนเต็ม, พิม ซอนย่า, วิลลี่ แมคอินทอช, คริส พีรวัส และ อ้าย สรัลชนา กับสองฉากสุดเข้มข้นสวิงอารมณ์คนดูกันแบบสุดๆ รวมถึงหนุ่มคริสที่ถือว่าเป็นอีกหนึ่งบทพิสูจน์การเป็นนักแสดงของเขา

โดยฉากแรกเป็นตอนที่ 15 ที่จะเผยให้เห็นถึงความซึ้งแบบหน่วงๆ ในความสัมพันธ์ของ วรกรณ์ (คริส) กับ มินตรา (อ้าย สรัลชนา) เมื่อวรกรณ์ขอพิสูจน์รักพุ่งเข้าไปรับกระสุนแทนมินตราขณะที่มินตนราโดนทำร้าย ซึ่งฉากนี้ทั้งคริสและอ้ายต่างต้องถ่ายทอดอารมณ์ค่อนข้างหลายมิติเพราะมีทั้งความโกรธแค้นก่อนจะเปลี่ยนเป็นห่วงเป็นใยและซึ้งใจที่ทั้งคู่มีต่อกัน ซึ่งผู้กำกับกอล์ฟ-ธัญญ์วาริน สุขะพิสิษฐ์ ก็ค่อยๆ บรีฟอารมณ์ให้อ้ายทีละสเต็ป รวมถึงคริสเองก็ส่งสายตาแสดงความห่วงใยเติมอารมณ์ให้อ้ายถ่ายทอดความรู้สึกต่างๆ ออกมาได้อย่างชัดเจน บอกเลยว่าทั้งรักทั้งห่วงกลบลืมความแค้นกันไปตามๆ กัน

ส่วนอีกฉากเป็นตอนที่ 16 กับการฟาดฟันของ วรุต (วิลลี่), อรนภา (ตุ๊ก), อรเสลา (พิม ซอนย่า) และ วรกรณ์ (คริส) เมื่อวรุตพยายามให้อรเสลาเซ็นเอกสารสำคัญบางอย่างแต่อรเสลาไม่ยอมทั้งคู่จึงเกิดมีปากเสียงกัน อรนภา พยายามห้ามแต่ก็ไม่มีใครฟัง พอวรกรณ์เข้าเห็นปุ๊บ ด้วยความเป็นห่วงแม่จึงพุ่งต่อยวรุตทันที ทำให้อรเสลาประกาศความลับบางอย่างที่ทำให้ทั้งคู่ช็อคคูณสองจนต้องยอมสงบศึกกัน เรียกว่าฉากนี้ทั้งวิลลี่และคริสที่เคยเข้าฉากต่อยตีกันมาบ้างแล้วจึงคุ้นชินจังหวะกันเป็นอย่างดี แต่เพื่อความปลอดภัยทั้คู่ก็ขอซ้อมนัดแนะจังหวะกันเล็กน้อยเพื่อความแม่นยำ เป๊ะปังตามอารมณ์ต่างๆ และพอนักแสดงพร้อมผู้กำกับก็เดินกล้องถ่ายทำให้นักแสดงแต่ละคนเปิดศึกกันอย่างดุเดือด ต่างฝ่ายต่างต่อปากต่อคำแบบลื่นปรื้ดๆ ก่อนจะถึงจังหวะคริสต้องพุ่งเข้าไปต่อยวิลลี่ งานนี้พิมถึงกับต้องกระโดดลงจากเตียงมาห้ามไว้ แล้วหลุดปากเผยความลับที่ทำเอาทุกคนช็อคอึ้ง ทำเอาคริสกับวิลลี่ยืนงงไปต่อไม่ถูกเลยทีเดียว

ถือว่าเป็นสองฉากที่สวิงอารมณ์หนุ่มคริสได้ไม่น้อยทั้งเรื่องหัวใจและเรื่องครอบครัว ติดตามเป็นกำลังใจให้หนุ่มคริสกับความท้าทายโค้งสุดท้ายที่จะเป็นบทพิสูจน์ความสามารถด้านการแสดงของเขากันได้ใน สงครามดอกไม้ วันอังคารที่ 5 เมษายน พ.ศ. 2565 เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และรับชมย้อนหลังได้ที่ Viu เวลา 22.30 น. ห้ามพลาดเด็ดขาด!!!

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ บทพิสูจน์ฝีมือ "คริส พีรวัส" โค้งสุดท้าย "สงครามดอกไม้" ดราม่าหน่วงเศร้าไม่มีแผ่ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook