คู่รักหนุ่มเท่-สาวอวบ ถึงจะอ้วนหรือผอม ก็จะรักเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน "คู่ไหน? ใช่เลย Secret Love"

คู่รักหนุ่มเท่-สาวอวบ ถึงจะอ้วนหรือผอม ก็จะรักเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน "คู่ไหน? ใช่เลย Secret Love"

คู่รักหนุ่มเท่-สาวอวบ ถึงจะอ้วนหรือผอม ก็จะรักเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน "คู่ไหน? ใช่เลย Secret Love"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวพลัสไซส์ก็มีเสน่ห์นะรู้ยัง?! คู่รักหนุ่มเท่ – สาวอวบ ไม่กลัวโดนเหน็บ ลั่น! ถึงจะอ้วนหรือผอมกว่านี้ก็จะรักเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน ใน คู่ไหน? ใช่เลย Secret Love เชื่อเสมอว่ารูปร่างหน้าตาอาจจะไม่ใช่องค์ประกอบสำคัญสำหรับคู่รัก แต่คนส่วนใหญ่มักชอบคิดว่าใครจะเหมาะสมกับใครเพียงมองแค่รูปร่างภายนอก

ซึ่งทัศนะคติหรือคำวิพากษ์วิจารณ์เหล่านี้ กลายเป็นหนึ่งในการตัดสินใจใช้ชีวิตคู่ หรือจุดเริ่มต้นของการมีชีวิตครอบครัว และ รายการ คู่ไหน? ใช่เลย Secret Love ออกอากาศไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (30 มกราคม 2565) ได้พาไปรู้จัก คุณนิก – ณัฐวุฒิ วงจันทา อายุ 25 ปี ประกอบธุรกิจร้านอาหาร ที่มีรูปร่างแตกต่างจาก คุณวีนัส - พิมวินัส ธรรมชาติ อายุ 25 ปี ประกอบธุรกิจขายเสื้อผ้าออนไลน์ จนกลายอุปสรรคในความรัก แต่โชคชะตากลับเล่นตลกให้เขาทั้งคู่มีเคมีบางอย่างที่ดึงดูดเข้าหากันอย่างไม่น่าเชื่อ

โดย คุณวีนัส เผยจุดเริ่มต้นของความรักครั้งนี้ว่า "วีนัสเป็นแม่ค้าออนไลน์ขายเสื้อผ้าในเพจ Facebook ซึ่ง นิก ก็เป็นลูกค้าคนหนึ่งของทางร้าน และเป็นผู้ชายคนเดียวที่คอยเข้ามาดูเราขายเสื้อผ้าอยู่เป็นประจำ แต่เขาก็ไม่เคยซื้อเสื้อผ้าของเราเลยแม้แต่ครั้งเดียวเพราะเราขายเสื้อผ้าผู้หญิงพลัสไซส์ จนมีอยู่วันหนึ่งที่เราเลื่อนไปเห็นว่า นิก โพสต์ข้อความผ่าน Facebook ส่วนตัวของเขาว่าประสบอุบัติเหตุโดนแมงปองต่อย ตอนนั้นเราเลยเป็นห่วงในฐานะที่เขาเป็นลูกค้าของเราจึงทักไปถามอาการและบอกให้เขาไปโรงพยาบาล แต่เขากลับทักข้อความส่วนตัวมาหาเรา ทำให้เราได้คุยกันมาเรื่อย ๆ ซึ่งตลอดเวลาที่คุยกันมา นิก ไม่เคยอายที่มีเราเป็นแฟนเลยแม้แต่น้อย แถมยังภูมิใจที่มีเราเดินจับมือไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด ความอ้วนของเราจึงไม่เป็นอุปสรรคกับ นิก เลยแม้แต่น้อย แต่ปัญหาในความสัมพันธ์ของเรามันกลับมีเรื่องของระยะทางที่ห่างกันระหว่างเรา ซึ่งมันกลับเป็นความประทับใจที่เขาพยายามนั่งเครื่องบินจะมาหาเราอยู่ตลอด จากอำนาจเจริญ มาถึงกรุงเทพฯ เพื่อที่จะได้เจอกัน

ซึ่ง คุณนิก ยังบอกความในใจที่มีกับวีนัสอีกว่า “ผมรู้สึกประทับใจวีนัสตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอกัน จนปัจจุบันเป็นเวลาผ่านมา 2 ปีแล้ว เขาเป็นสเปคในแบบที่ผมชอบทุกอย่าง ทั้งอบอุ่น น่ารัก นุ่มนิ่ม โดยที่ไม่ต้องทำศัลยกรรมอะไรเพิ่มเติมต่อให้ วีนัส จะอ้วนหรือจะผอมกว่านี้ก็ยังจะรักเปลี่ยนไป และอยากจะประสบความสำเร็จในทุกๆด้านไปพร้อมกันอยากใช้ชีวิตในอนาคตด้วยกันตลอดไป!”

งานนี้ทำเอาแขกรับเชิญอย่าง ชิน - ชินวุฒ อินทรคูสิน และ อองตวน ปินโต ก็อดไม่ได้ที่จะแสดงความยินดีกับคู่รักที่สมบูรณ์แบบ แถมยังน่าอิจฉาที่สุด และยังเชื่อเสมอว่าความรักมันไม่มีข้อจำกัด ในเรื่องของรูปร่างน่าตาหรือความต่างในเพศ อยากให้ทุกคนมีความมั่นใจในตัวเอง และเห็นคุณค่าในตัวของตัวเองอยู่เสมอ

สามารถติดตามเรื่องราวความรักหลากหลายรูปแบบได้ในรายการ คู่ไหน? ใช่เลย Secret Love ทุกวันอาทิตย์ เวลา 16:00น. ทาง ช่อง 3HD พร้อมความเคลื่อนไหวต่างๆได้ที่ YouTube : ZENSE Entertainment และ Facebook : Couple or Not? คู่ไหน..ใช่เลย

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ ของ คู่รักหนุ่มเท่-สาวอวบ ถึงจะอ้วนหรือผอม ก็จะรักเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน "คู่ไหน? ใช่เลย Secret Love"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook