โจดี้ ฟอสเตอร์ เชื่อมั่น คนดูต้องรักหนัง The Beaver

โจดี้ ฟอสเตอร์ เชื่อมั่น คนดูต้องรักหนัง The Beaver

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมล กิ๊บสัน และ The Beaver ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นที่เมืองคานส์ โจดี้ ฟอสเตอร์ เชื่อมั่น "คนดูต้องรักหนังเรื่องนี้!"

ถึงแม้จะเจอแต่ข่าวด้านลบของ เมล กิ๊บสัน และไม่มีสื่อให้ความสนใจตัวหนัง The Beaver เท่าใดนัก แต่นักแสดงนำและผู้กำกับสาวแกร่ง โจดี้ ฟอสเตอร์ ก็รู้สึกใจชื้นขึ้นมาบ้างเหมือนกัน เมื่อพาหนังไปเปิดตัวที่เทศกาลหนังเมืองคานส์เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา และได้รับความสนใจจากผู้ชมอย่างล้นหลาม ข่าวจาก yahoo.com รายงานว่า รอบฉายที่คานส์ถูกขายจนเต็มทุกที่นั่ง และมีเสียงผู้ชมระเบิดหัวเราะระหว่างนั่งชมอย่างคึกคัก ในขณะที่เมื่อหนังจบลงก็ได้รับเสียงปรบมือยาวนาน ถึงแม้ว่าจะได้เสียงตอบรับจากนักวิจารณ์หลากหลายก็ตาม ในขณะที่การปรากฏตัวของ เมล กิ๊บสัน ต่อหน้าสาธารณชนและสื่อครั้งแรก หลังจากที่เจอเรื่องอื้อฉาวระลอกใหญ่ ก็สร้างความคึกคักให้กับเทศกาลพอสมควร

โจดี้ ฟอสเตอร์ พูดถึงกิ๊บสันว่า "เขาเป็นนักแสดงที่ยอดเยี่ยม ที่สามารถถ่ายทอดทั้งอารมณ์ขันและด้านที่มืดหม่นของตัวละครออกมาได้" ผู้กำกับสาววัย 48 ยังกล่าวถึงนักแสดงนำของเธออีกว่า "เขาเข้าใจอุปสรรคของตัวละครได้เป็นอย่างดี เขาต้องการเปลี่ยนตัวเอง เพราะไม่อยากใช้ชีวิตแบบเดิมอีกแล้ว เนื้อหาในส่วนนี้ก็พ้องกับชีวิตจริงของเขา" The Beaver ถือเป็นโปรเจกต์ที่วนเวียนอยู่ในฮอลลีวู้ดมานาน และถูกขนานนามว่าเป็นบทภาพยนตร์ที่ดีที่สุดที่ยังไม่ได้สร้างเป็นหนังมายาวนานกว่า 10 ปี เนื่องจากไม่มีผู้กำกับคนใดกล้านำมาทำ จนกระทั่งโจดี้ ฟอสเตอร์ได้อ่านบท และตัดสินใจแน่วแน่ว่า เธอจะต้องเล่าเรื่องนี้ขึ้นจอใหญ่ให้ได้ โดยชักชวนเมล กิ๊บสันมาร่วมงานด้วย

หนังกำลังจะเปิดฉายวงกว้างในอเมริกาเร็วๆ นี้ ส่วนคอหนังบ้านเราไม่ต้องรอนาน เพราะ The Beaver (เดอะ บีเวอร์ ผู้ชายมหากาฬ หัวใจล้มลุก) มีโปรแกรมลงโรงแล้ว 2 มิถุนายนนี้ เฉพาะที่พารากอน ซีเนเพล็กซ์, เอสพละนาด ซีเนเพล็กซ์ รัชดา, เมเจอร์ รัชโยธิน และโรงภาพยนตร์เฮ้าส์ อาร์ซีเอ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ โจดี้ ฟอสเตอร์ เชื่อมั่น คนดูต้องรักหนัง The Beaver

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook