ซีรีส์เข้าใหม่บน WeTV เดือนกุมภาพันธ์ 2022 ที่ไม่ควรพลาด!

ซีรีส์เข้าใหม่บน WeTV เดือนกุมภาพันธ์ 2022 ที่ไม่ควรพลาด!

ซีรีส์เข้าใหม่บน WeTV เดือนกุมภาพันธ์ 2022 ที่ไม่ควรพลาด!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตามเก็บซีรีส์เข้าใหม่จาก WeTV ช่วงเดือนกุมภาพันธ์นี้กันดีกว่า กับหลากรสความบันเทิงที่จะทำให้ทุกคนเบิกบานอารมณ์กันตลอดทั้งเดือน จะมีเรื่องไหนบ้างมาดูกันเลย!

 

พิชิตรักนักแม่นปืน (Hello, The Sharpshooter) ซีรีส์จีนแนวโรแมนติกคอเมดี้ นำแสดงโดย หูอี้เทียน รับบท เสิ่นฉิงหยวน, ซิงเฟย รับบท ถังซิน, หม่าซือเชา รับบท ตู้หลิงเฟิง, หลัวชิวอวิ้น รับบท สือเสี่ยวฉื่อ

 

ประพันธ์โดย : -
กำกับการแสดงและบทโทรทัศน์โดย : Liu Yi Zhi
ผลิตโดย : T.H , MaoYan

เรื่องย่อ

ในการแข่งขันกีฬาแห่งชาติถังซิน (ซิงเฟย) นักข่าวฝึกหัดจากช่องกีฬาได้รับมอบหมายให้มาสัมภาษณ์แชมป์ของการแข่งขันปืนพก 50 เมตร ทำให้ถังซินได้พบกับเสิ่นฉิงหยวน (หูอี้เทียน) ผู้ชายที่เธอเคยแอบชอบเมื่อ 4 ปีที่แล้ว ในระหว่างการสัมภาษณ์ท่าทางเย็นชาของเสิ่นฉิงหยวนทำให้ถังซินตกใจและเริ่มที่จะพูดติดอ่าง เกือบทำให้เธอนั้นต้องเสียงาน ถังซินใช้การติดตามรายงานข่าวและการผลิตรายการในการเข้าหาเสิ่นฉิงหยวน ในระหว่างรายการได้เกิดเรื่องราวและอุปสรรคต่างๆขึ้นมากมาย แต่ในที่สุดเธอก็ผลิตรายการได้สำเร็จและได้กระแสตอบรับที่ดีจากผู้ชมทางบ้าน นอกจากนี้ถังซินยังได้ช่วยเสิ่นฉิงหยวนไขปมที่อยู่ในใจเขามาตลอด ด้วยความฝันและความรักที่ทั้งคู่มีให้กันทำให้พวกเขายืนเคียงข้างกันบนเวทีโดยหวังที่จะทำตามฝันให้ดีที่สุด เรื่องราวของทั้งคู่จะโรแมนติกแค่ไหน? ตามไปอินกันได้แล้ววันนี้ที่ WeTV เท่านั้น

ตาราง ON AIR

ดู พิชิตรักนักแม่นปืน Hello, The Sharpshooter ซับไทยฟรี! คลิกเลย https://bit.ly/HelloTheSharpshooter / แอป WeTV และ wetv.vip
-อัปเดต 1 ตอนทุกวันพุธ - อาทิตย์ เวลา 19.00 น.
-พิเศษสำหรับสมาชิก VIP ดูได้มากกว่า 1 ตอน ทุกวันพุธ - ศุกร์

 

รักนาย  My Ride ซีรีส์ BL ไทยแนวโรแมนติก คอเมดี้ นำแสดงโดย ฟลุ๊ค-พงศกร วงศ์เพียร รับบท หมอก, เฟม-ชวินโรจน์ ลิขิตเจริญสกุล รับบท ตะวัน, ภัทร-ฉัตรบริรักษ์ รับบท พี่ปอ, กิ่ง-อารียา ผลฟูตระกูล รับบท นาเดีย, เบสท์-ชลสวัสดิ์ เตียววณิชกุล รับบท บอส, ยุ่น-ภูษณุ วงศาวณิชชากร รับบท ทอย

ประพันธ์โดย : -
กำกับการแสดงและบทโทรทัศน์โดย : สโรช น่วมสำราญ
ผลิตโดย : K10 Global Content

เรื่องย่อ

"ตะวันออก" เป็นแพทย์ประจำบ้านสาขาอายุรกรรม แพทย์คนหนึ่งที่ไม่ได้โดดเด่นอะไร ได้เจอกับ "พี่ปอ"ทันตแพทย์หนุ่มที่ตะวันแอบชอบมาตั้งแต่สมัยเป็นนักศึกษาแพทย์และเพราะจังหวะดี จึงทำให้ทั้งคู่ได้คบกัน ส่วน"หมอก"ก็เป็นหนุ่ม ปวช.จากชุมพร ที่ตามแฟนสาวเข้ามาอยู่ในกรุงเทพ ขี่วินมอเตอร์ไซค์ส่งแฟนเรียนต่อ จนกระทั่งพบว่าที่จริงแล้วแฟนเขานอกใจ เลยกลับมาเป็นโสดอีกครั้ง และตั้งเป้าหมายชีวิตว่าคงไม่คิดจะคบกับใครอีกแล้ว และเพราะ ความบังเอิญ ทำให้ทั้งสองมาเจอกัน เช่นเดียวกับที่คนปกติทั่วไป เจอกันได้ตามท้องถนนในทุกๆวัน แต่เป็นเพราะ คนปกติธรรมดา นั่นแหละ เรื่องรักที่เกิดขึ้นจึงทำให้เรา เข้าใจ เข้าถึงได้ง่าย มิตรภาพง่ายๆระหว่าง ผู้โดยสาร กับ วินมอเตอร์ไซค์ จะกลายเป็นความรักได้อย่างไรต้องติดตามใน "รักนาย My Ride"

ตาราง ON AIR

ดู รักนาย MyRide (My Ride The Series) ดูฟรี! คลิกเลย https://bit.ly/WeTVMyRide  / แอป WeTV และ wetv.vip
- ดูย้อนหลังฟรี! ทุกวันศุกร์ เวลา 01.00 น.

 

Restart(ed) ขอรักอีกครั้งได้ไหม? ซีรีส์ BL ไทยแนวโรแมนติก คอเมดี้ นำแสดงโดย พาย-ศรัณวุฒิ นิตยสุทธิ รับบท ชิน, โด่ง-ธนบัตร เยี่ยมพนมคุณ รับบท ยู, โอม-สุทธิพงษ์ สุทธิอรุณรัตน์ รับบท สีไม้, โอ๊ต-ณัฐพงษ์ โพธิ์ขกน้อย รับบท โซ่, แบงค์-ภูมิพัชร ฉัตรชัยรุ่งเรือง รับบท เจต, ที-วิศรุต สุวนิจจิต รับบท อันวา

 

ประพันธ์โดย : -
กำกับการแสดงและบทโทรทัศน์โดย : ต้น ปภังกร พลนรา
ผลิตโดย : Cloth_Lab+ Entertainment

เรื่องย่อ

การเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ในช่วงมหาวิทยาลัยของ "ยู" ที่ได้พบกับเพื่อนใหม่อย่าง "ชิน" เขาทั้งคู่สร้างมิตรภาพที่เกิดจากความใกล้ชิด แต่ไม่มีใครรู้เลยว่า มิตรภาพนั้นก่อเกิดเป็นความรู้สึกบางอย่างขึ้นมาซึ่งมันนำไปสู่จุดที่พวกเขาไม่สามารถหลุดออกมาจากวงโคจรของกันและกันได้เพราะมันจะวนกลับไปสู่การเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง แต่การเริ่มต้นใหม่อาจเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับ "สีไม้" ที่เคยถูกเรียกว่า เนิร์ด บอย เพราะชีวิตที่สนใจแต่หนังสือและเรื่องเรียน วันหนึ่งกลับต้องเปลี่ยนไปเพราะน้องรหัสสุดฮ็อตของตนเองอย่าง "โซ่" ที่ทำให้หัวใจเริ่มว้าวุ่นและเจ็บปวดไปพร้อมๆกันนั้นทำให้เขาต้องสลัดภาพหนุ่มเนิร์ดของเขาทิ้งไปพร้อมกับอดีตที่ฝังใจ "การเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่จะนำพาให้พวกเขาไปสู่จุดเริ่มต้นอีกครั้ง..." เรื่องราวของพวกเขาจะเป็นอย่างไร? ติดตามได้ที่ WeTV

ตาราง ON AIR

ดู Restart(ed) ขอรักอีกครั้งได้ไหม (Restared The Series) ดูฟรี! คลิกเลย https://bit.ly/Restarted   / แอป WeTV และ wetv.vip
- ดูย้อนหลังฟรี! ทุกวันจันทร์ เวลา 00.00 น.

อัลบั้มภาพ 36 ภาพ

อัลบั้มภาพ 36 ภาพ ของ ซีรีส์เข้าใหม่บน WeTV เดือนกุมภาพันธ์ 2022 ที่ไม่ควรพลาด!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook