ตำนานกลับมาแล้ว! "ปรมาจารย์ลัทธิมาร" เตรียมลงจอทีวีไทย

ตำนานกลับมาแล้ว! "ปรมาจารย์ลัทธิมาร" เตรียมลงจอทีวีไทย

ตำนานกลับมาแล้ว! "ปรมาจารย์ลัทธิมาร" เตรียมลงจอทีวีไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปรมาจารย์ลัทธิมาร ที่เคยออกอากาศทาง WeTV เขย่าโลกออนไลน์จนกลายเป็นตำนานซีรีส์จีนแห่งปี 2019 ที่ปัจจุบันยอดวิวถล่มทลายกว่าหมื่นล้านวิวไปแล้ว ล่าสุด ปรมาจารย์ลัทธิมาร ซีรีส์จีนกำลังภายในเรื่องดังกำลังจะมาสู่หน้าจอทีวีเมืองไทย ช่อง 9 MCOT HD กันแล้วจ้า

ใครที่ยังมูฟออนเป็นวงกลม ขึ้นลงเขากูซู ตั้งแต่ปี 2019 จนปัจจุบัน เตรียมกลับกูซูกันอีกครั้ง การกลับมาของ ปรมาจารย์ลัทธิมาร ซีรีส์จีนยอดนิยมที่สร้างปรากฏการณ์ความโด่งดังสุดขีดทั้งในหลายประเทศ รวมทั้งประเทศจีนและประเทศไทย ยกระดับความนิยมให้นักแสดงนำ เซียวจ้าน รับบทเป็น เว่ยอู๋เซี่ยน และ หวังอีป๋อ ที่รับบทเป็น หลานวั่งจี กลายเป็นนักแสดงทรงอิทธิพลของวงการทันที ด้วยโปรดักชั่นตระการตา คอสตูมงดงาม บทโทรทัศน์ละเมียดละไมครบรสชวนติดตาม อีกทั้งเคมีนักแสดงในเรื่องยังเอาอยู่ ชวนให้คนดูตามติดเรื่องราวมิตรภาพลูกผู้ชายที่ครบรส ตื้นตัน อิ่มเอมใจ จนไม่อยากพลาดแม้แต่ตอนเดียว กลายเป็นซีรีส์ขึ้นหิ้งของใครหลายคน

ปรมาจารย์ลัทธิมาร เรื่องราวยุทธภพ 16 ปีก่อนที่ถูกแบ่งแยกเป็นห้าส่วนได้แก่ ตระกูลหลันแห่งกูซู ตระกูลเจียงแห่งยวิ๋นเมิ่ง ตระกูลเนี่ยแห่งชิงเหอ ตระกูลเวินแห่งฉีซาน และตระกูลจินแห่งหลันหลิง ห้าตระกูลควบคุมยุทธภพด้วยกัน และเมื่อตระกูลเวินอาละวาด ประชาชนเดือดร้อนหาความสงบสุขไม่ได้ เหล่าเซียนเทพจึงต้องออกมาผดุงคุณธรรม ปฏิบัติการรวมพลังต่อต้านตระกูลเวิน “เว่ยอู๋เซี่ยน” ผู้ที่ได้รับการขนานนามความสำเร็จในการล้มล้างตระกูลเวิน ถือเป็นการสร้างผลงานที่ยิ่งใหญ่ แต่เพราะวิชาอันแกร่งกล้าของเขาต่างทำให้ผู้คนมากมายหวาดกลัวและขนานนามไปทั่ว เลยถูกยอดฝีมือจากทั่วทุกหนแห่งอยากจะทำลายล้าง หลังจากนั้น 16 ต่อปีมา เว่ยอู๋เซี่ยนจู่ๆก็ได้ปรากฏตัวขึ้นมาอีกครั้ง และได้กลับมาพบเจอกับหลานวั่งจีแห่งตระกูลกูซูหลาน และเจียงเฉิงแห่งตระกูลอวิ๋นเมิ่งเจียงรวมถึงคนเก่าๆอีกมากมาย ปริศนาในภพเก่ายังไม่หายไป ศึกในยุทธภพจะฟื้นขึ้นมาอีกครั้ง

ปรมาจารย์ลัทธิมาร ออกอากาศทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 14.00 น. ทาง 9 MCOT HD เริ่ม 20 กุมภาพันธ์นี้

 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ ตำนานกลับมาแล้ว! "ปรมาจารย์ลัทธิมาร" เตรียมลงจอทีวีไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook