ผกก.ตำนาน รับประกัน The Ward สนุกสุดสยอง

ผกก.ตำนาน รับประกัน The Ward สนุกสุดสยอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้กำกับในตำนาน จอห์น คาร์เพนเตอร์ รับประกัน ฉากสยองใน The Ward (เดอะ วอร์ด) : หวีดลั่นวอร์ด สนุก และ หวีดสุดๆ แบบห้ามพลาดแม้แต่ฉากเดียว

จอห์น คาร์เพนเตอร์ ผู้กำกับมือทองที่ถูกเรียกว่า เป็นตำนานของผู้กำกับหนังแนวหวีด เรียกได้ว่า ถ้าพูดถึงหนังแนวหวีด ต้องมีชื่อ จอห์น คาร์เพนเตอร์ อยู่ด้วยแน่นอน และสำหรับภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของเขา The Ward (เดอะ วอร์ด) : หวีดลั่นวอร์ด ที่เป็นการกลับมากำกับและมีผลงานทางจอเงินอีกครั้ง ในรอบ 10 ปีของเขาเลยทีเดียว และการกลับมาครั้งนี้ย่อมไม่มีทางทำให้แฟนๆของเขาผิดหวัง โดย จอห์น คาร์เพนเตอร์ ได้ทุ่มเทกับการกำกับเรื่องนี้ และ การันตี ถึงความสยองของฉากต่างๆในเรื่องที่ผู้ชมจะได้เห็น โดยเขาได้เล่าถึงสิ่งที่จะได้พบในหนังว่า "The Ward คือหนังสั่นประสาทที่เล่นกับอารมณ์ของคนดู มันคือหนังสยองขวัญตามสไตล์ดั้งเดิมของผม ผมต้องการเล่นสนุกกับคำว่า "จิต" และความรู้สึกกลัวที่จะสูญเสีย และ สิ่งที่โดดเด่นของ The Ward คือการให้ความสำคัญกับตัวละคร และการเล่าเรื่อง นั่นทำให้หนังเรื่องนี้เข้าถึงส่วนลึกของจิตใจคนดู ความกลัวที่อยู่ในจิตใต้สำนึกของคน ทำให้หนังสนุกและลุ้นระทึกตลอดทั้งเรื่อง" โดยเฉพาะฉากต่างๆที่จะเกิดขึ้น กับ แอมเบอร์ เฮิร์ต ที่รับบท คริสเต็น นักแสดงนำของเรื่องที่ต้องหาทางหนีเอาชีวิตรอด และนั่นทำให้พบกับความสยองเกินคาดคิด

นอกจากฝีมือระดับเทพของผู้กำกับแล้ว สถานที่ถ่ายทำที่จะทำให้คุณกลัวเพียงแค่ได้เห็น นั่นก็คือ โรงพยาบาลบ้าที่ยังเปิดให้บริการอยู่จริง ซึ่ง เรื่องราวทั้งหมดของ The Ward (เดอะ วอร์ด) : หวีดลั่นวอร์ด ก็เกิดขึ้นในโรงพยาบาลแห่งนี้ โดย เรื่องราวเริ่มต้นขึ้นเมื่อ คริสเต็น (เอมเบอร์ เฮิร์ต) ที่ตื่นมาในโรงพยาบาลในแผนกจิตเวช โดยไม่รู้ว่าตัวเองมาอยู่ที่นี่ได้อย่างไร ที่โรงพยาบาลนี้เธอได้พบหญิงสาวอีก 4 คนที่อยู่ร่วมแผนกเดียวกับเธอ และทุกคนก็ไม่รู้ว่าตัวเองมาอยู่ที่นี่ได้อย่างไร และเมื่อตกกลางคืนเธอมักจะได้ยินเสียงแปลกๆที่ชวนให้ขนลุก ไม่นานเพื่อนร่วมวอร์ดของเธอก็เริ่มหายไปทีละคน และเมื่อเห็นอันตรายที่กำลังเข้ามาใกล้ตัว เธอจึงพยายามหนี แต่นั่นยิ่งทำให้เธอได้พบกับเหตุการณ์ที่น่ากลัวเกินกว่าใครจะคาดคิด

ซึ่งนั่นทำให้สิ่งที่คนดูได้รับจาก The Ward (เดอะ วอร์ด) : หวีดลั่นวอร์ด คือความสนุกและหวีดในแบบฉบับหนังสยองแนวคลาสสิกของผู้กำกับ จอห์น คาร์เพนเตอร์ บวกกับเทคนิคใหม่ๆที่จอห์น คาร์เพนเตอร์จะทำให้คนดูได้สัมผัสกับความสยองและสะพรึงกลัวแบบนั่งไม่ติดเก้าอี้กันเลยทีเดียว เรียกได้ว่าเป็นการปล่อยของและประสบการณ์ที่สั่งสมมานานให้สมกับที่แฟนๆรอคอยมากว่า 10 ปีเลยทีเดียว

ผลงานของผู้กำกับในตำนาน กับความหวีดที่จะอยู่ในความทรงจำตลอดไป The Ward : หวีดลั่นวอร์ด 19 พฤษภาคม นี้ ในโรงภาพยนตร์

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ผกก.ตำนาน รับประกัน The Ward สนุกสุดสยอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook