"น้ำหนึ่ง-โมนา" เต้นรำแผ่นเสียงแตก "ใบเฟิร์น" เดี่ยวจะเข้กู้หน้า "สร้อยสะบันงา" Ep.6

"น้ำหนึ่ง-โมนา" เต้นรำแผ่นเสียงแตก "ใบเฟิร์น" เดี่ยวจะเข้กู้หน้า "สร้อยสะบันงา" Ep.6

"น้ำหนึ่ง-โมนา" เต้นรำแผ่นเสียงแตก "ใบเฟิร์น" เดี่ยวจะเข้กู้หน้า "สร้อยสะบันงา" Ep.6
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยิ่งดูยิ่งสนุก กับฉากปะทะเชือดเฉือนกันที่เข้มข้นทุกฉาก สำหรับละครเรื่อง สร้อยสะบันงา ของผู้จัดคนเก่ง จริยา แอนโฟเน บริษัทเมกเกอร์ เจ กรุ๊ป จำกัด กำกับโดย อดุลย์ ประยันโต และ วศิน สมัญญากุล ซึ่งมีพระนาง นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ และ ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ จับคู่แสดงได้อย่างน่ารักสดใส

และเบื้องหลังฉากเด็ดที่หน้าบันเทิงจะพาไปชมในวันนี้ เป็นฉากใหญ่ของเรื่อง ทั้งนักแสดงครบทีม เสื้อผ้า หน้าผม จัดเต็มสวยงามมากๆ โดยเป็นตอนที่ พระองค์เจ้าทองพันชั่ง (ชาย ชาตโยดม หิรัณยัษฐิติ) เปิดวังจัดงานเลี้ยงต้อนรับ โจนาธาน (ปีเตอร์ ธูนสตระ) เพื่อนสนิทจากต่างแดนและภรรยา โรส (บี-พัชราวรรณ เชเฟอร์) มีงานเต้นรำด้วย โดยทั้งสามหม่อม ทั้ง หม่อมพิกุล (ฝน-สรวงสุดา ลาวัณย์ประเสริฐ) หม่อมแสงจันทร์ (อุ๋ม-อาภาศิริ นิติพน) และ หม่อมพวงนาค (เจี๊ยบ-พิจิตรา สิริเวชชะพันธ์) รวมทั้งลูกชายลูกสาว ท่านชายช้าง (ปั้นจั่น-ปรมะ อิ่มอโนทัย ท่านหญิงเกดโกมล (น้ำหนึ่ง สุทธิเดชานัย) ท่านหญิงอุบลแก้ว (โมนา-อมลรดา ไชยเดช) และเพื่อนของท่านชายช้าง อย่าง สาธร (แคร์-วงศ์วชิรา เพชรแก้ว) และ ท่านหญิงราชาวดี (ลีน่า-ลลินา ชูเอ็ทท์) ที่สำคัญ เทียน (นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ) และ งาม (ใบเฟิร์น-พิมพชนก ลือวิเศษไพบูลย์) ก็มาร่วมในงานด้วย เรียกว่ามากันครบเลยทีเดียว

เริ่มต้นใบเฟิร์นโชว์เดี่ยวจะเข้ เพลงที่น้ำหนึ่งและโมนา ต้องเต้น แต่ตอนแรกมีแผ่นเสียง แต่เกิดเหตุว่าแผ่นเสียงแตก ใบเฟิร์นก็เลยมากู้หน้าทั้งคู่ด้วยการเดี่ยวจะเข้ให้ทั้งคู่ได้เต้นกัน แต่คะแนนคำชม แม่งามของเราได้รับไปเต็มๆ ทำให้สองสาวน้ำหนึ่งกับโมนา ไม่ค่อยปลื้มเท่าไหร่ ยิ่งพอถึงตอนเต้นรำ พระองค์ชายทองพันชั่ง หรือ พี่ชาย ชาตโยดม ก็ยังเปิดฟลอร์เต้นรำกับใบเฟิร์นเสียอีก ยิ่งทำให้ทั้งหม่อมใหญ่หม่อมน้อยไม่พอใจ รวมทั้งลูกๆ มีเพียงหม่อมอุ๋ม อาภาศิริที่วางแผนไว้แต่ต้น ยิ้มพอใจอยู่คนเดียว ก่อนที่คู่อื่นๆ จะตามออกมาเต้นรำกัน ทั้งคู่ของนาย กับ โมนา ,คู่ของปั้นจั่น กับ ลีน่า และคู่ของแคร์ กับ น้ำหนึ่ง เรียกว่าเป็นฉากใหญ่ที่แต่ละคนต้องฝึกการเต้นรำมาหลายรอบกว่าจะถึงฉากจริง เต้นกันไปเขม่นกันไป ขำกันไปบ้าง แซวกันไปบ้าง เพราะเต้นเหยียบเท้ากันนอกฉาก

อยากรู้ว่าเกิดอะไรขึ้นบ้าง ติดตามชมละคร สร้อยสะบันงา Ep.6 ในวันอังคารที่ 8 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 20.30 น. ช่อง 3 ดูทีวี กด 33 ดูมือถือ กด 3Plus

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ "น้ำหนึ่ง-โมนา" เต้นรำแผ่นเสียงแตก "ใบเฟิร์น" เดี่ยวจะเข้กู้หน้า "สร้อยสะบันงา" Ep.6

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook