ช่อง ดีวา ยูนิเวอร์แซล ขนซีรี่ส์เด่นลงจอเพียบ!!

ช่อง ดีวา ยูนิเวอร์แซล ขนซีรี่ส์เด่นลงจอเพียบ!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
รายการเด่นช่อง ดีวา ยูนิเวอร์แซล (DIVA UNIVERSALTRUE 51) ประจำเดือน พฤษภาคม 2554 แฟร์ลี ลีกัล (FAIRLY LEGAL) ซีรีย์ พรีเมียร์ ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20.00น. เริ่ม วันที่ 5 พฤษภาคม 2554

มาร่วมกันแก้ปัญหาจะดีกว่า: เราจะได้ความยุติธรรม ก็ต่อเมื่อให้เรื่องถึงศาลเท่านั้นหรือ? นักกฏหมายอย่าง เคท รี๊ด (ซาราห์ ชาฮี) กลับไม่คิดเช่นนั้น เธอตัดสินใจลาออกจากงานทนายในสำนักงานกฎหมายชั้นนำเพื่อมาเป็นนักไกล่เกลี่ยข้อพิพาท หรือ mediator เพื่อพิสูจน์ว่า ความยุติธรรมและความขัดแย้งต่างๆ สามารถยุติได้โดยไม่ต้องขึ้นโรงขึ้นศาลให้วุ่นวาย หากทุกคนหันมาพูดจากันดีๆ และเมื่อมีนักไกล่เกลี่ยสมองไวอย่างเธอ แต่เคทกลับหนีไม่พ้นเรื่องราววุ่นวายในชีวิตของเธอเอง เริ่มจากการที่เธอได้แม่เลี้ยงมาเป็นเจ้านาย แถมยังมีอดีตสามีเป็นถึงผู้ช่วยอัยการ เคทต้องทำงานอยู่ท่ามกลางครอบครัวและอดีตสามีที่ตัดกันไม่ขาด มาดูกันซิว่าเธอจะหาทางออกให้กับตัวเองอย่างไร ซีรีย์เรื่องใหม่นี้จะทำให้คุณสนุกสุดๆ กับการคอยเชียร์เคท ยามเมื่อเธอต้องเจอกับคดีสุดหิน จนทำให้เธอต้องใช้ไหวพริบที่แหวกแนวไปบ้าง พร้อมๆ กับความทุ่มเทในการแก้ไขปัญหา ทำความรู้จักกับนักแสดงนำ: ซาราห์ ชาฮี ผู้รับบทเป็น เคท รี๊ด เป็นนักแสดงที่มีพลังมหาศาล เธอเริ่มต้นบนเส้นทางบันเทิงด้วยการเป็นเชียร์ลีดเดอร์ให้กับทีม ดัลลาส คาวบอย ก่อนที่จะหันเหสู่การแสดงบนจอแก้ว กับบทบาทในซีรีย์ยอดฮิตหลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็น เอเลียส (Alias) ดอร์สัน ครีก (Dawson's Creek) ดิ แอล เวิร์ด (The L Word) และ เดอะ โซปราโน (The Soprano) ก่อนที่จะก้าวมารับบทสำคัญที่สุดในชีวิตอย่าง เคท รี๊ด เรียล เฮาส์ไวฟ์ ออฟ แอตแลนต้า (REAL HOUSEWIVES OF ATLANTA) ทุกวันศุกร์ เวลา 22.00น

ซีรีย์เรียลลิตี้เรื่องดังชุด เรียล เฮาส์ไวฟ์ กลับมาสร้างความฮือฮาอีกครั้ง ทว่าครั้งนี้ ทีมงานยกกองถ่ายทำลงใต้ไปยังรัฐจอร์เจีย เพื่อเจาะลึกถึงชีวิตหรูเริ่ดของสาวสังคมชั้นสูงหกคนแห่งเมืองแอตแลนต้า เตรียมพบกับ เนเน่, เชอร์รี่, คิม, ดีชอร์น, แคนดี้ และลิซ่า กับชีวิตที่แสนวุ่นวายของพวกเธอกับการที่ต้องคอยสลับบทบาทระหว่างการเป้นแม่บ้านไฮโซ และการทำตามความฝันอันยิ่งใหญ่ เพื่อพิสูจน์ว่าพวกเธอไม่ใช่แค่แม่บ้านธรรมดาๆ! สัมผัสสาวซ่าส์แห่งเมืองใต้: คิมกำลังหาครูฝึกมืออาชีพ ผู้ที่จะช่วยทำความฝันในการเป็นป็อปดีว่าของเธอให้เป็นจริง แต่ เนเน่ กับคำวิจารณ์แบบขวานผ่าซากของเธอ ก็มักจะทำให้เพื่อนเจ็บปวดและโกรธจนแทบจะเกิดสงครามย่อยๆ ขณะที่ดีไซเนอร์ดาวรุ่งอย่าง เชอร์รี่ ทุ่มเทอย่างเต็มที่กับการจัดแฟชั่นโชว์สุดอลังการ แต่เธอก็ไม่ได้เตรียมตัวพบกับหายนะบนรันเวย์ที่กำลังจะเกิดขึ้น และหนึ่งในแม่บ้านสุดเริ่ดกลับต้องเผชิญหน้ากับความคิดที่ว่า ชีวิตต่อไปนี้ของเธออาจต้องอยู่ห่างจากความหรูหราและเครื่องประดับระยิบระยับที่เธอรัก เมื่อสามีของเธอกำลังตัดสินใจว่าจะเกษียนจากงานเงินเดือนสูงหรือไม่ หากยังไม่จุใจ เรียล เฮาส์ไวฟ์ ออฟ แอตแลนต้า ยังมีตอนพิเศษ ที่นำเสนอช่วงเวลาสุดแสบของแม่บ้านทั้งหกแบบไม่มีตัดอีกด้วย วันหนึ่งเริ่ด อีกวันหนึ่งร่วง: ดีไซเนอร์คนโปรดจากซีรีย์เรียลลิตี้ยอดฮิตอีกเรื่องอย่าง โปรเจ็ก รันเวย์ ยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือ เชอร์รีย์ ด้วยคำแนะนำด้านสไตล์ที่แสนจะเป็นประโยชน์ หากอยากรู้ว่าแขกรับเชิญพิเศษคนนี้เป็นใคร อย่าลืมติดตามชม เดอะ กู้ด ไวฟ์ ซีซั่น 2 (THE GOOD WIFE S2) ทุกวันจันทร์ เวลา 20.00น.

เกมแห่งอำนาจ: ที่สำนักงานกฎหมาย ล็อคฮาร์ท การ์ดเนอร์ แอนด์ บอนด์ นั้น มีแต่การชิงไหวชิงพริบกัน และเรื่องราวก็กำลังจะสนุกเข้มข้นยิ่งขึ้น เมื่อไวโอล่า วอลช์ (รับบทนักแสดงรับเชิญโดย Rita Wilson) คู่ปรับคนสำคัญของล็อคฮาร์ทและการ์ดเนอร์ ปรากฎตัวขึ้นอีกครั้ง เธอคือผู้ที่จะเข้ามาสั่นคลอนอำนาจในบริษัทไม่ทางใดทางหนึ่ง ส่วนปีเตอร์ก็กำลังได้รับคะแนนนิยมอย่างสูงในแคมเปญหาเสียงของเขา ทว่าอลิเซียจะยอมสละอำนาจของตัวเอง และทำตัวเป็นศรีภรรยาที่ดี จนยอมให้ปีเตอร์ใช้ครอบครัวเป็นเครื่องมือหาเสียงอีกครั้งหรือไม่ อย่าลืมติดตามชม พลังแห่งอิสตรี: แม้ว่าซีรีย์อย่าง อีอาร์ (ER) จะได้รับคำวิจารณ์ที่ดี และมีอายุที่ยาวนานขนาดไหนก็ตาม แต่ จูเลียน่า มาร์กูลี่ส์ (Julianna Margulies) ผู้รับบทอลิเซีย ฟลอร์ริค ก็เป็นนักแสดงเพียงคนเดียวที่เคยได้รับรางวัลเอ็มมี่จากซีรีย์ดังเรื่องนั้น แม้แต่จอร์จ คลูนีย์ก็ยังไม่เคยได้รางวัลจากอีอาร์เลยด้วยซ้ำ ไลฟ์ อันเอ็กซ์เพ็คเต็ด ซีซั่น 2 (LIFE UNEXPECTED S2) ทุกวันอังคาร เวลา 20.00น.

หลังจากต้องย้ายจากครอบครัวอุปถัมภ์หนึ่งไปยังอีกที่หนึ่งอยู่เสมอ ลักซ์ สาวน้อยวัย 15 ปี ก็ตัดสินใจที่จะร้องขอต่อศาลให้เธอได้เป็น "ผู้เยาว์ที่เป็นอิสระ" แต่เมื่อได้พบกับ เบสและเคท พ่อกับแม่ที่แท้จริงของเธอ ศาลก็สั่งให้ลักซ์ต้องไปอยู่ในความดูแลของพวกเขาแทน พวกเขาทั้งสามจึงต้องพยายามเรียนรู้ที่จะใช้ชีวิตอยู่ร่วมกัน และเป็นครอบครัวที่สงบสุขให้ได้ ไลฟ์ อันเอ็กซ์เพ็คเต็ด คือซีรีย์ดราม่าแบบครอบครัวที่มีทั้งมุมน่ารักและขมขื่นที่นักวิจารณ์ในอเมริกาต่างชื่นชม ความลับที่ซ่อนเร้น: เมื่อลักซ์กลับมาอยู่กับครอบครัว เธอจำต้องสร้างเรื่องโกหกหลายเรื่องเพื่อปกปิดความจริงจากพ่อและแม่ของเธอ ลักซ์ยังต้องรับผลที่ตามมาจากการเผชิญหน้ากับพ่อแม่อุปถัมภ์คนก่อน แต่แล้วเมื่อ เคทพยายามหาความจริงเกี่ยวกับจูเลีย หญิงลึกลับในอดีตของไรอัน เธอกลับค้นพบความลับที่น่าตกใจของลักซ์แทน และขณะที่เบสกำลังกลัวว่า แจ็ค พ่อของเขาจะรู้เรื่องที่เขากำลังออกเดทกับ เอ็มม่า ซึ่งเป็นเจ้านายของเขา โดยที่ไม่รู้ว่าเอ็มม่าเอง ก็เก็บงำความลับบางอย่างเอาไว้ มาลุ้นกันดีกว่าว่าความลับทุกอย่างจะเปิดเผยออกมาในตอนจบของซีซั่นนี้หรือไม่ จุดเปลี่ยน: เคอรร์ สมิธ ผู้รับท ไรอัน เคยได้รับบทเด่นมาแล้วในเรื่อง ดอร์สัน ครีก และการที่ แจ็ค ตัวละครของเขาต้องจูบกับ อดัม คอฟฟ์แมน ในฉากหนึ่งในปี 1998 ก็ทำให้ฉากนั้นกลายเป็นฉากประวัติศาสตร์ไปเลย เพราะเป็นการจูบกันครั้งแรกของตัวละครเกย์บนจอเงินช่วงซีรีย์ไพร์มไทม์ของอเมริกา เดอะ บิ๊กเกส ลูซเซอร์ ออสเตรเลีย ซีซั่น 3 (THE BIGGEST LOSER AUSTRALIA S3) ทุกคืนวันจันทร์ถึงศุกร์ เวลา 19.00น.

สุดยอดแห่งรายการลดน้ำหนัก: รายการเกี่ยวกับการลดน้ำหนักอันโด่งดัง กำลังเดินทางไปหาผู้ชมชาวออสเตรเลีย โดยสองเทรนเนอร์สุดโหดอย่าง แชนแนน และมิเชลล์ จะทั้งผลักและดันให้ผู้เข้าแข่งขันทั้ง 15 คน ก้าวผ่านการเดินทางที่จะเปลี่ยนชีวิตของพวกเขาและรับเงินรางวัลจำนวน 200,000 เหรียญสหรัฐฯ ไปให้ได้ ขณะเดียวกัน ทีมคอมมานโด ก็ได้คัดเลือกผู้แข่งขันสี่คนให้ก่อตั้งทีมลับ ซึ่งก็คือทีมสีดำ ที่จะต้องบินลัดฟ้าไปฝึกหนักกับ บ็อบและจิลเลี่ยนถึงอเมริกา บรรดากล้องที่ถูกซ๋อนเอาไว้และจุดหักมุมช่วงกลางซีซั่น รวมถึงเงินรางวัลก้อนโต ทำให้ เดอะ บิ๊กเกส ลูซเซอร์ ซีซั่นนี้ กลายเป็นการผจญภัยที่สนุกแบบชาวออสซี่ขนานแท้เลยทีเดียว ระวังในสิ่งที่เลือก: เกมการแข่งขันใหม่ที่จะนำมาใช้ใน เดอะ บิ๊กเกส ลูซเซอร์ ออสเตรเลีย ซีซั่นนี้ ก็คือ การที่ผู้เข้าแข่งขันสามารถเลือกอาหารที่ตัวเองจะทานในแต่ละสัปดาห์ได้ หากแต่อาหารที่ว่านั้น จะถูกจำกัดอยู่เพียงไม่กี่ชนิดเท่านั้น ซึ่งจะเป้นการทดสอบว่าผู้แข่งขันแต่ละราย มีความรู้ที่เพิ่มมากขึ้นเกี่ยวกับอาหารที่จะช่วยให้ลดน้ำหนักได้มากน้อยเพียงไร และพวกเขาจะสามารถตัดสินใจอย่างชาญฉลาดเพื่อให้ตัวเองอยู่ในการแข่งขันไปจนจบได้หรือไม่

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ช่อง ดีวา ยูนิเวอร์แซล ขนซีรี่ส์เด่นลงจอเพียบ!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook