[เปิด Netflix มารีวิว] Through my window พบรักเร่าร้อนกับหนุ่บแซ่บข้างบ้าน! [18+]

[เปิด Netflix มารีวิว] Through my window พบรักเร่าร้อนกับหนุ่บแซ่บข้างบ้าน! [18+]

[เปิด Netflix มารีวิว] Through my window พบรักเร่าร้อนกับหนุ่บแซ่บข้างบ้าน! [18+]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

โปสเตอร์ Through my window ดูเหมือนเป็นหนังรักโรแมนติกฉบับวัยรุ่น แต่เนื้อในของเรื่องกึ่งๆไปทางหนังอิโรติกถึงเนื้อถึงตัว ที่น้องนางเอกหน้าตาน่ารัก ส่วนพระเอกก็หล่อล่ำหุ่นแซ่บ ใครเป็นสาวกหนังแนว “รักร้อนๆ” ต้องไม่พลาด

Through my window พล็อตแนวหนุ่มแซ่บข้างบ้านสะกิดหัวใจหวิว (และน้ำเดิน) เมื่อนวลน้องราเกล (คลารา กาลเล) สาวตาโตผมบลอนด์ที่อาณาเขตบ้านของเธออยู่ติดกับครอบครัวตระกูลกูลอิดัลโก้ มหาเศรษฐีอันดับต้นๆของประเทศสเปนที่มีธุรกิจใหญ่ยักษ์ระดับเจ้าสัว โดยบ้านหลังนี้ยังมีลูกชายสุดแซ่บที่อยู่ในช่วงอายุเหมาะกับการเป็นพ่อพันธุ์ชั้นดี เพราะนอกจากจะรวยแล้ว ยังหล่อเหลาราวกับฟ้าประทาน พี่ชายคนโตชื่ออาร์มิเทียส และน้องชายคนสุดท้องชื่ออาโปล่า ส่วนพระเอกของเราชื่ออาเรส (ฮูลิโอ เปนยา เฟอร์นันเดซ) เป็นน้องชายคนกลาง ทรงผมสกีนเฮดและหน้าท้องเป็นลอนๆซิกซ์แพกสุดบาดใจ

ด้วยความหลงใหลได้ปลื้ม คลั่งรักแล้วหนึ่งของน้องราเกล นางเลยผันตัวเองเป็นติ่งของอาเรส ไม่ว่าจะเข้าไปในโซเชียลมีเดียเซฟรูปเก็บไว้ดู ตามแอบไปดูเวลาเขาถอดเสื้อซ้อมบอล ไปจนถึงเอากลับมามโนเขียนไดอารี่เป็นตุเป็นตะ หนักที่สุดคือตั้งรหัสไวไฟเป็นชื่อเขากันเลยทีเดียว จนกระทั่งวันหนึ่งเมื่ออาเรสแฮกรหัสไวไฟของราเกลเข้ามา ความเลยแตกว่ายัยสาวข้างบ้านแอบชอบเขา ฝ่ายอาเรสจึงเริ่มรุกเข้าหาราเกล ไม่ว่าจะเป็นการยั่วให้เธออยากแล้วจากไป

ความสัมพันธ์ของสองหนุ่มสาวระหว่างราเกลและอาเรส จึงมาในรูปแบบของความเร่าร้อนทางแรงปรารถนาเมื่อฝ่ายหญิงต้องการที่จะสัมผัสฝ่ายชาย ไม่ว่าจะเป็นจูบแรก ไปจนกระทั่ง “เซ็กส์” ครั้งแรก ซึ่งคงต้องบอกว่านักแสดงทั้งสองคนนี้เคมีลงตัวกันอย่างมาก การรับส่งอารมณ์ ความปรารถนาทางสายตาของทั้งคู่ ทำให้การ “เล้าโลม” ที่ยังไม่เห็นเนื้อหนังมากมายในช่วงแรก เต็มเปี่ยมไปด้วยความอิโรติกและโป๊หนักมากๆ

ถึงแม้ว่าพล็อตเรื่องจะไม่มีอะไรมากมายไปกว่า รักระหว่างชนชั้น ที่เรื่องนี้ครอบครัวฝ่ายชายดูจะไม่ปลื้มกับการที่ลูกของตัวเองมาพบรักกับสาวฐานะชนชั้นกลาง มิหนำซ้ำผู้เป็นพ่อของอาเรสก็ดูจะพยายามยัดเยียดความฝันให้ลูกชายของตัวเองไปเรียนต่อเศรษฐศาสตร์แทนที่จะไปเรียนหมอตามความถนัด เพราะผู้เป็นพ่อคาดหวังจะให้ลูกชายบริหารกิจการของครอบครัวต่อนั่นเอง

อย่างไรก็ตาม คงต้องบอกว่าท่ามกลางความน้ำเน่าสุดซ้ำซาก แต่ด้วยรูปร่างของเหล่านักแสดงนำที่คัดเกรดกันมาอย่างดี เรียกได้ว่าช่างเป็นอาหารตาชั้นเลิศของเหล่าหญิงสาวที่ชื่นชอบหนุ่มสาย ฝ. แถบสเปน เรียกได้ว่าฟินกันน้ำแตกจนอยากจะขอสมัครไปเป็นสะใภ้บ้านอิดัลโก้กันเลยทีเดียว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook