จากเกมเพลย์สเตชัน สู่ภาพยนตร์ Uncharted เตรียมไขปริศนาตามล่ามหาสมบัติ

จากเกมเพลย์สเตชัน สู่ภาพยนตร์ Uncharted เตรียมไขปริศนาตามล่ามหาสมบัติ

จากเกมเพลย์สเตชัน สู่ภาพยนตร์ Uncharted เตรียมไขปริศนาตามล่ามหาสมบัติ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โซนี่ พิคเจอร์ส ภูมิใจเสนอ ผลงานสร้างโดย อารัด โปรดักชันส์/แอตลาส เอนเตอร์เทนเมนต์/เพลย์สเตชัน โปรดักชันส์... “Uncharted” นำแสดงโดย ทอม ฮอลแลนด์, มาร์ค วอห์ลเบิร์ก, โซเฟีย อาลี, ทาติ กาเบรียล และ แอนโตนิโอ แบนเดอรัส กำกับโดย รูเบน เฟลชเชอร์ งานหนังที่สร้างจากเกมเพลย์สเตชัน สำหรับคอเกมเพลย์สเตชันหลายล้านคน

นาธาน เดรค และ วิคเตอร์ ซัลลี ซัลลิแวน คือตัวละครโปรด เจ้าของเรื่องราวที่พวกเขาได้ถ่ายทอดผ่านเครื่องเกมของพวกเขาในแฟรนไชส์วิดีโอเกม “Uncharted” ที่ผู้ชมภาพยนตร์จะได้เห็นเป็นครั้งแรกว่าทั้งสองร่วมมือกันอย่างไร และหนุ่มน้อย นาธาน เดรค ได้กลายมาเป็นนักล่าสมบัติที่มีชื่อเสียงได้อย่างไร

UnchartedUncharted 

เรื่องราวของ นาธาน เดรค (ทอม ฮอลแลนด์) ผู้เอาตัวรอดเก่ง ได้รับการคัดเลือกจากนักล่าสมบัติ วิคเตอร์ ซัลลี ซัลลิแวน (มาร์ค วอห์ลเบิร์ก) นักล่าสมบัติผู้ช่ำชอง ในการตามหาสมบัติของเฟอร์ดินานด์ มาเจลลัน ที่ราชวงศ์มอนคาด้าทำสูญหายไปเมื่อ 500 ปีก่อน สิ่งที่เริ่มต้นเป็นงานปล้นสำหรับทั้งคู่กลายเป็นการผจญภัยทั่วโลกเพื่อคว้าสมบัตินั้นมาให้ได้ก่อนที่ ซานทิอาโก้ มอนคาด้า (แอนโตนิโอ แบนเดอรัส) ผู้โหดเหี้ยม ผู้เชื่อว่าเขาและตระกูลของเขาเป็นทายาทโดยชอบธรรมที่จะได้รับสมบัตินั้น ถ้า เนท และ ซัลลี สามารถถอดรหัสเบาะแสและไขปริศนาที่เก่าแก่ที่สุดเรื่องหนึ่งของโลกได้ พวกเขาก็จะค้นพบสมบัติมูลค่า 5 พันล้านเหรียญ หรือกระทั่งพี่ชายที่หายสาบสูญไปนานของเนท... ถ้าเพียงแต่พวกเขาสามารถเรียนรู้ที่จะทำงานร่วมกัน

ผู้กำกับ รูเบน เฟลชเชอร์ (Venom, Zombieland) กล่าวว่า “ไม่ได้เป็นความลับเลยว่าทำไมเกม Uncharted ถึงเชื่อมโยงกับผู้เล่นหลายล้านคนและขายได้มากกว่า 44 ล้านแผ่น เพราะจากทั้งหมด 6 เกม มันมีการดำเนินเรื่องเหมือนภาพยนตร์ Uncharted รวบรวมความมหัศจรรย์ทั้งหมดของสิ่งที่ผมชอบเกี่ยวกับหนังเอาไว้ครับ ผมใฝ่ฝันที่จะได้ออกผจญภัยตามล่าขุมทรัพย์ไปทั่วโลกตั้งแต่ผมยังเป็นเด็ก หนังแบบนั้นทำให้ผมหลงใหลในประวัติศาสตร์และสมัยโบราณ ผมถึงขนาดเข้าเรียนวิทยาลัยด้วยความคิดที่ว่าตัวเองจะเป็นนักโบราณคดีด้วยซ้ำไป ทันทีที่ผมอ่านบทหนังเรื่องนี้ ผมก็สัมผัสได้ถึงความมหัศจรรย์ของการผจญภัยแบบหลบหนี ผมไม่อยากจะเชื่อเลยว่าผมโชคดีแค่ไหนที่ได้รับเชิญให้เป็นส่วนหนึ่งของสิ่งพิเศษแบบนี้น่ะ และการได้ร่วมงานกับ ทอม ฮอลแลนด์, มาร์ค วอห์ลเบิร์ก และทุกๆคนที่ยอดเยี่ยมมากครับ”

ห้ามพลาด! ลุ้นไปกับการไขปริศนาตามล่ามหาสมบัติผจญภัยสุดมันส์ไปกับ ทอม ฮอลแลนด์ และ มาร์ค วอห์ลเบิร์ก ใน “Uncharted ผจญภัยล่าขุมทรัพย์สุดขอบโลก” พุธที่ 16 กุมภาพันธ์ ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ จากเกมเพลย์สเตชัน สู่ภาพยนตร์ Uncharted เตรียมไขปริศนาตามล่ามหาสมบัติ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook