แฮร์รี่ พอตเตอร์ ภาคสุดท้าย จะมีตอนจบแบบเดียว!!

แฮร์รี่ พอตเตอร์ ภาคสุดท้าย จะมีตอนจบแบบเดียว!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Harry Potter and the Deathly Hallows - Part 2 จะมีตอนจบแค่แบบเดียว !!

สุดยอดภาพยนตร์ที่ทุกคนรอคอยอย่าง Harry Potter and the Deathly Hallows - Part 2 ที่กำลังจะมาสร้างตำนานครั้งสุดท้ายพร้อมกันในวันที่ 14 กรกฎาคมนี้ ได้ออกมาเปิดเผยถึงตอนจบของเรื่องราวให้ได้ชวนติตตามกันแล้ว หลังจากที่นักแสดง เฮเลน แมคครอรี่ ผู้รับบท นาร์ซิสซา มัลฟอย ได้เคยออกมาเปิดเผยว่า ตอนจบของเรื่อง Harry Potter and the Deathly Hallows - Part 2 นั้นจะมีด้วยกันหลายรูปแบบ แต่ตอนนี้ ทอม เฟลตัน ผู้รับบท เดรโก มัลฟอย ก็ออกมาแย้งแล้วว่า ตอนจบของเรื่องราวนั้นจะมีเพียงแค่แบบเดียวเท่านั้น !!

ซึ่ง ทอม เฟลตัน ได้ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ว่า "ออกจะเป็นการกล่าวเกินจริงไปสักหน่อยสำหรับข่าวที่เคยออกไปว่า Harry Potter and the Deathly Hallows - Part 2 จะมีตอนจบหลายรูปแบบ เพราะที่เราถ่ายทำกันนั้นเป็นตอนจบในรูปแบบเดียวกับในหนังสือ ซึ่งเป็นตอนจบที่สมบูรณ์สวยงามที่สุดแล้ว และการถ่ายทำก็เสร็จสิ้นทั้งหมดแล้วด้วย" นอกจากนี้ ทอม ยังกล่าวเสริมว่า "และแน่นอนอยู่แล้วที่เราไม่สามารถจะทำภาพยนตร์ยาวขนาด 4 ชั่วโมงได้ ผู้กำกับจำเป็นจะต้องเลือกส่วนที่ดีที่สุดเพื่อนำมาถ่ายทอดให้ได้ชมกัน และผมก็ตื่นเต้นมากๆที่จะได้ดูภาพยนตร์เรื่องนี้ เพราะผมยังไม่ได้เห็นตอนสุดท้ายที่หนังตัดต่อเสร็จเลย" ทอม กล่าวถึง Harry Potter and the Deathly Hallows - Part 2 อย่างตื่นเต้น

และนักแสดงหนุ่มยังเปิดเผยด้วยว่า รายละเอียดตอนจบจะแตกต่างกับในหนังสือตามที่ เจ.เค. โรว์ลิ่ง เขียนเล็กน้อย "เรามีการแก้ไขรายละเอียดบางส่วน แต่มันไม่ใช่ส่วนสำคัญกับเนื้อหาตอนจบมากมายนัก ผมเสียใจที่ต้องแจ้งให้ทุกคนทราบว่า เดรโก มัลฟอย ไม่สามารถเอาชนะ แฮร์รี่ พอตเตอร์ ได้ในตอนจบนะ และผมก็ไม่มีผู้หญิงมาอยู่ข้างๆด้วย ทั้งหมดนั่นมันไม่เกิดขึ้นกับผม เรื่องนี้ทำเอาผมกลัวเลยนะเนี่ย" ทอม เฟลตัน กล่าว Harry Potter and the Deathly Hallows - Part 2 มีกำหนดเข้าฉายในไทยวันที่ 14 กรกฎาคม 2011 นำแสดงโดย แดเนียล แรดคลิฟฟ์, รูเพิร์ท กรินท์, เอ็มม่า วัตสัน, อลัน ริคแมน, แกรี่ โอลด์แมน, ราล์ฟ ฟีนส์, บอนนี่ ไรท์, ไมเคิล แกมบอน กำกับโดย เดวิด เยทส์

เตรียมพบความยิ่งใหญ่ของภาคจบของแฮร์รี่ พอตเตอร์ ได้ใน HARRY POTTER AND THE DEATHLY HALLOWS - PART 2 14 กรกฎาคมนี้ ร่วมปิดตำนานในโรงภาพยนตร์เท่านั้น www.harrypotter.co.th

ขอบคุณเนื้อหาจาก www.nangdee.com

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ แฮร์รี่ พอตเตอร์ ภาคสุดท้าย จะมีตอนจบแบบเดียว!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook