ฮยอนบิน-ซนเยจิน ประกาศข่าวดี!!! เตรียมเข้าสู่ประตูวิวาห์

คู่รักซุปตาร์ ฮยอนบิน และ ซนเยจิน ประกาศข่าวดี เตรียมลั่นระฆังวิวาห์

คู่รักซุปตาร์ ฮยอนบิน และ ซนเยจิน ประกาศข่าวดี เตรียมลั่นระฆังวิวาห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฮยอนบิน และ ซนเยจิน คู่รักนักแสดงซุปเปอร์สตาร์จากซีรีส์สุดฮิต Crash Landing On You หลังจากคบหากันมากว่า 2 ปี ก็เผยข่าวดีผ่านโซเชี่ยลว่า ทั้งคู่พร้อมแล้วที่จะเข้าสู่ประตูวิวาห์

ฮยอนบิน เขียนจดหมายด้วยลายมือและเผยแพร่ผ่านอินสตาแกรมของต้นสังกัด โดยมีข้อความส่วนหนึ่งกล่าวว่า "ผมเขียนข้อความนี้เพื่อแจ้งกับแฟนๆ ที่มอบความรักแก่ผม ถึงการตัดสินใจครั้งสำคัญที่สุดในชีวิต นั่นคือการแต่งงานและการก้าวย่างสู่ขั้นต่อไปของชีวิตครับ ผมสัญญากับเธอผู้ทำให้ผมยิ้มเสมอว่า ต่อจากนี้เราจะก้าวเดินเคียงข้างกันครับ นับจากนี้ตัวละคร จองรยอก และ เซรี จากผลงานแสดง ตั้งใจจะก้าวต่อไปด้วยกันนะครับ"

ด้านข้อความจากอินสตาแกรมของ ซนเยจิน ก็บอกข่าวดีที่แสนอบอุ่นใจเช่นกัน "ฉันได้พบใครคนหนึ่งที่จะใช้ชีวิตที่เหลืออยู่ร่วมกันตลอดชีวิตแล้วค่ะ... การได้อยู่กับเขาทำให้ฉันรู้สึกอบอุ่นและได้รับการดูแล ขอให้ทุกคนอวยพรกับการเริ่มต้นอนาคตร่วมกันของเราทั้งคู่ด้วยนะคะ"

สำหรับความรักของคู่รักนักแสดงชื่อดัง ฮยอนบิน และ ซนเยจิน ถูกเปิดเผยเป็นครั้งแรกในวันปีใหม่ของปี 2021 โดยในขณะนั้นสื่อ Dispatch รายงานว่าทั้งคู่ได้ซุ่มคบกันเงียบๆ มานานกว่า 8 เดือนแล้ว

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ ของ คู่รักซุปตาร์ ฮยอนบิน และ ซนเยจิน ประกาศข่าวดี เตรียมลั่นระฆังวิวาห์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook