"เจนิส-กอล์ฟ" นวดนาบแนบเนื้อใน "เพลงบินใบงิ้ว" แรงจนโดนหั่นฉาก

"เจนิส-กอล์ฟ" นวดนาบแนบเนื้อใน "เพลงบินใบงิ้ว" แรงจนโดนหั่นฉาก

"เจนิส-กอล์ฟ" นวดนาบแนบเนื้อใน "เพลงบินใบงิ้ว" แรงจนโดนหั่นฉาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขนพริกมาทั้งสวน! นาทีนี้ไม่มีละครเรื่องไหน กระแสในโซเชียลแรงระเบิดเท่าละครเรื่องนี้อีกแล้ว สำหรับละครเสียดสีสถาบันครอบครัว แทรกคติสอนใจในการใช้ชีวิตคู่อย่าง เพลงบินใบงิ้ว ช่องอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34 ผลิตโดย CHANGE2561 ที่เป็นไวรัลในโลกออนไลน์ทุกสัปดาห์ งานนี้นอกจากจะฮือฮาด้วยความปังของพระเอกลุคเจ้าชู้ กอล์ฟ อนุวัฒน์ จัดเต็ม คืนกำไรให้มวลมนุษยชาติ ถอดท่อนล่างคืนกำไรให้แฟนละครแล้วนั้น ยังมีอีกหนึ่งไฮไลท์ฉากเด็ดที่ชวนสยิว สมราคาละครอีโรติคยุค 2022 อีกหนึ่งฉาก ที่พระเอกใจกล้า กอล์ฟ อนุวัฒน์ ขอนำเสนอมากๆ คือฉากเข้าพระเข้านาง กับคู่แสบเคมีเผ็ดจี๊ดอย่าง เจนิส เจณิสตา ที่ตัวบทละครเพิ่มความร้อนแรงด้วย ซีนฮอตปอรทแตก นวดน้ำมันแบบบอดี้ทูบอดี้ชวนติดเรทสุดๆ

ซึ่งซีนนี้ หนุ่มกอล์ฟ แอคติ้งชนะเลิศ โชว์อารมณ์ฟินได้โดนใจทีมงานอย่างแรง แถมออกปากชมในสปิริตของ สาวเจนิส ที่เข้าใจในการแสดง ยอมเล่นแบบเปลืองตัวผสานกับงานศิลปะทางการแสดง จนแว่วว่าความแรงของฉากนี้ โดนเซ็นเซอร์หั่นแหลก เหลือออกอากาศเพียงไม่กี่วินาที

ด้านสาวแซ่บนางร้ายตัวแม่ยุค5G เจนิส เจณิสตา พูดถึงฉากเด็ดดวงฉากนี้ว่า "ฉากนี้แรงและแซ่บมาก ไม่คิดว่าตัวเองจะกล้าเล่นขนาดนี้ด้วยซ้ำ แต่เราเข้าใจว่ามันเป็นการแสดง แล้วเป็นไปตามบทของละคร ซึ่งพี่กอล์ฟที่เข้าฉากด้วยสุภาพบุรุษมาก น่ารักมาก พี่เขาเกรงใจเจนตลอดเลย เอาจริงเราก็ไม่เคยทำแบบนี้จินตนาการไม่ถูก (หัวเราะ) ที่ในฉากนี้ผู้จัดการเจนเป็นคนครีเอทให้หมด ทำยังไงให้ออกมาเอ็กซ์ จริตกะเทยแซ่บๆ มีท่ารวบผมอะไรเลย คือผู้หญิงทุกคนในกองอิจฉาเจนมาก เพราะพี่กอล์ฟแกก็แซ่บเกิน"

ติดตามความแซ่บเบอร์แรงของละครอีโรติคยุค 2022 เพลงบินใบงิ้ว ฉากเผ็ดฉ่าฟินเวอร์ คืนวันอาทิตย์ที่13 กุมภาพันธ์ นี้ เวลา 21.30 น. (หลังจบรายการทุบโต๊ะข่าว) ทางช่องอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ "เจนิส-กอล์ฟ" นวดนาบแนบเนื้อใน "เพลงบินใบงิ้ว" แรงจนโดนหั่นฉาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook