10 อันดับภาพยนตร์ซัมเมอร์ 2011 ที่ห้ามพลาด

10 อันดับภาพยนตร์ซัมเมอร์ 2011 ที่ห้ามพลาด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

10. Harry Potter and the Deathly Hallows Part 2

Harry Potter โด่งดังไปทั่วโลกทั้งหนังสือและภาพยนตร์ แฟนๆทั่วโลกรอต้อนรับภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นอย่างดีอยู่แล้ว และก็ไม่มีภาคไหนเลยของ Harry Potter ที่จะไม่ประสบความสำเร็จและทำให้เราผิดหวัง ภาคนี้ก็เช่นกัน Harry Potter and the Deathly Hallows Part 2 รอคอยการพิสูจน์ความยิ่งใหญ่อีกครั้ง 14 กรกฎาคม 2011 นี้

9. Transformer 3: Dark of the moon

แค่ได้ยินชื่อก็รอไม่ไหวแล้วล่ะครับ อยากให้ฉายเร็วๆเหลือเกิน Transformer 3: Dark of the moon มหากาพย์ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ที่ดำเนินมาถึงภาคที่ 3 แล้ว ฉากแอ็กชั่นที่ระทึกใจ หุ่นยนต์ที่เป็นเอกลักษณ์ เรื่องราวอันน่าตื่นเต้นอีกมากมายและยังจะมีอะไรใหม่ๆให้เราได้ติดตามอีก รอพบกับ Transformer 3: Dark of the moon ได้ในวันที่ 30 มิถุนายน 2011

8. Cars 2

นี่ถือเป็นภาพยนตร์แอนิเมชั่นตัวเต็งของจ้าวตลาดอย่าง Walt Disney และ Pixar ที่จะเป็นคู่ต่อกรตัวฉกาจของ Kungfu Panda 2 แถมยังเป็นภาคที่ 2 เหมือนกันอีกต่างหาก สุดท้ายใครชอบแบบไหนก็เลือกดูกันตามใจชอบเลยนะครับ แต่ยังไงวันฉายก็ไม่ตรงกันอยู่แล้วล่ะ กำหนดการฉายของ Cars 2 คือ 23 มิถุนายน 2011 ก่อนอเมริกาอีกแล้ว

7. Green Lantern

นี่เป็นอีกหนึ่งภาพยนตร์ซุปเปอร์ฮีโร่สุดเท่ห์ มีเครื่องแต่งกายสีเขียวเป็นเอกลักษณ์อันโดดเด่น ภาพยนตร์ซุปเปอร์ฮีโร่ฟอร์มดีแบบนี้ยังไงก็น่าดูเสมอครับ ต้องมารอดูกันว่าภารกิจพิทักษ์โลกครั้งนี้จะเป็นอย่างไร กำหนดการฉายคือ 16 มิถุนายน 2011

6. X Men: First Class

ปีนี้ถือเป็นปีที่มีหนังภาคต่อออกมาเยอะทีเดียว แต่ละเรื่องก็น่าดูทั้งนั้นเพราะถ้าไม่แน่จริงคงไม่มีภาคต่อออกมาใ้เราได้ดูอย่างแน่นอน นี่ก็เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่เป็นหนังภาคต่อและสร้างมาจากการ์ตูนซุปเปอร์ฮีโร่ด้วย ภาคนี้ก็เป็นภาคที่ 5 แล้ว กำหนดการฉายคือ 02 มิถุนายน 2011

5. Kungfu Panda 2

เจ้าแพนด้าผู้น่ารักกลับมาอีกครั้งกับสุดยอดวิชาวิชากังฟูที่เขาต้องปกป้องเอาไว้ให้ได้ จากความสำเร็จในภาคแรกเป็นการการันตีความสนุกได้เป็นอย่างดี ภาพยนตร์แอนิเมชั่นที่ดูได้ทุกเพศทุกวัยและสนุกสนานแบบนี้แล้วเราจะพลาดได้อย่างไร Kungfu Panda 2 มีกำหนดการฉายวันที่ 26 พฤษภาคม 2011

4. Pirates of the Caribbean: On Stranger Tides

จะมีสักกี่คนที่ไม่อยากดูมหากาพย์ภาพยนตร์เรื่องยิ่งใหญ่ของจอมโจรสลัดผู้เลื่องชื่อนามว่า แจ็ค สแปร์โรว์ กับการกลับมาผจญภัยในตอนที่ 4 ของจอมโจรสลัดและผองเพื่อน Pirates of the Caribbean: On Stranger Tides ภาคนี้ยังนำทีมโดย จอห์นนี่ เด็ปป์ เช่นเดิม กำหนดการฉาย 19 พฤษภาคม 2011 ก่อนอเมริกา

3. Priest นักบุญปีศาจ

ภาพยนตร์แนวแอ็คชั่น ไซไฟสุดมันส์ เรื่องราวการต่อสู้ของนักบุญกับแวมไพร์ นำแสดงโดย พอล เบ็ตตานี่ และ เม็กกี้ คิว กำหนดการฉาย 12 พฤษภาคม 2011

2. Fast Five เร็วแรงทะลุนรก 5

การกลับมาของทีมซิ่งสะท้านเมืองที่จะมาระเบิดความมันส์ให้เราได้ชมกันอีกครั้ง กับบรรดาเหล่าซุปเปอร์สตาร์นักบู๊อย่าง วิน ดีเซล พอล วอล์คเกอร์ และ เดอะ ร็อก 05 พฤษภาคม 2011 นี้เจอกับพวกเขาแน่นอน

1. Thor เทพเจ้าสายฟ้า

จากการ์ตูนเรื่องดังสู่ภาพยนตร์แอ็กชั่นฟอร์มยักษ์เรื่องยิ่งใหญ่แห่งปี Thor เทพเจ้าสายฟ้า ตำนานเทพเจ้าซุปเปอร์ฮีโร่ที่ทุกคนรอคอย กำหนดการฉาย 28 เมษายน 2011

ขอบคุณข้อมูลจาก www.toptenthailand.com

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ 10 อันดับภาพยนตร์ซัมเมอร์ 2011 ที่ห้ามพลาด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook