2 คริส ผนึกกำลังหล่อล่ำมาดฮีโร่ ในโปรเจ็คท์ยักษ์ซัมเมอร์นี้

2 คริส ผนึกกำลังหล่อล่ำมาดฮีโร่ ในโปรเจ็คท์ยักษ์ซัมเมอร์นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาร์เวลพร้อมส่งโปรเจคยักษ์ระดับ IRON MAN ถึง 2 เรื่องในปีนี้ ปั้น 2 ดาราหนุ่มหล่อล่ำซิกซ์แพค คริส เฮมส์เวิร์ธ เป็น ธอร์ เทพเจ้าสายฟ้า และ คริส อีแวนส์ เป็น กัปตันอเมริกา แฟนๆ หนังแนวแอ็คชั่น ซูเปอร์ฮีโร่ทั่วโลก กำลังรอคอยความมันส์ที่กำลังจะเกิดขึ้นในช่วงซัมเมอร์นี้ เพราะค่ายมาร์เวลเตรียมพร้อมสำหรับหนังบล็อกบัสเตอร์ถึงสองเรื่องในปีนี้ ที่น่าสังเกตุคือดาราที่ได้รับ คัดเลือกมานำแสดงนั้น มีความหล่อ ความล่ำ ไม่แพ้กัน แถมชื่อนำก็ยังเหมือนกันอีกด้วย

คนแรกจากเรื่องแรกคือ คริส เฮมส์เวิร์ธ ดาราหนุ่มที่ยังหน้าใหม่ เคยร่วมแสดงใน Star Trek มาแล้ว คริส เฮมส์เวิร์ธ เผยว่า หลังจากแสดงหนังสตาร์เทรคแล้ว เขาก็ว่างงานเกือบปี จนเกือบจะถอดใจแพคกระเป๋ากลับบ้านที่ออสเตรเลีย แต่ในวินาทีนั้น เขาก็ได้รับโทรศัพท์ให้ไปแสดงหนังพร้อมกันถึงสองเรื่อง และต่อมาก็ได้รับการทาบทามจากมาร์เวลให้มาแสดงใน ธอร์ เทพเจ้าสายฟ้า หนึ่งในทีมอเวนเจอร์ ถึงตอนนี้เขาต้องขอบคุณโชคชะตาที่ทำให้เขาได้งานที่ยอดเยี่ยมที่สุดชิ้นนี้ เพราะนอกจากชื่อชั้นของหนังที่จะเป็นบล็อกบัสเตอร์ เช่นเดียวกับ ไอรอนแมนในปีก่อนแล้ว เขายังได้รับการดูแลเป็นอย่างดี โดยเฉพาะการดูแลรูปร่างที่ต้องฟิตแอนด์เฟิร์มแบบสุดๆ เขาไม่เคยคิดว่าตัวเองจะมีหุ่นที่ล่ำและแข็งแรงได้ขนาดนี้มาก่อนเลย หวังว่าแฟนหนังและแฟนๆ มาร์เวล จะชอบในบทบาทและสนับสนุนผลงานนำแสดงเต็มตัวเรื่องแรกของเขา

ว่าที่พระเอกพันล้านอีกคนคือ คริส อีแวนส์ ดาราหนุ่มหล่อที่คุ้นหน้ากันจาก Fantastic 4 มาแล้ว ในปีนี้เขาได้รับบทนำเดี่ยวแบบเต็มๆในเรื่อง กัปตันอเมริกา : อเวนเจอร์ที่ 1 ซึ่งแฟนๆ ก็ตอบรับกับบทบาทใหม่นี้เป็นอย่างดี คริส อีแวนส์ ได้บอกถึงการแสดงหนังเรื่องนี้ว่า เป็นความรู้สึกที่สุดยอดมากๆ ที่ได้มาร่วมงานโปรดัคชั่นที่ยิ่งใหญ่ ทีมงานสร้างชั้นยอด ที่สำคัญ เขาได้ลองชุดสูทที่ทำขึ้นสำหรับกัปตันอเมริกาในปี 2011 นี้แล้ว มันดูเท่มากๆ เขารู้สึกตื่นเต้นและดีใจที่ได้มารับบทที่ยิ่งใหญ่นี้ เตรียมพบกับสองสุดยอดภาพยนตร์บล็อคบัสเตอร์ แนวซูเปอร์ฮีโร่จากค่ายมาร์เวลที่เคยสร้าง IRON MAN ให้เป็นปรากฏการณ์มาแล้วทั่วโลก นัดรวมพลแฟนหนังทุกท่าน

28 เมษายนนี้ Thor ธอร์ เทพเจ้าสายฟ้า จะเปิดประเดิมความมันส์ในโรงภาพยนตร์ทุกระบบ ทั้ง 2D และ 3D IMAX

และ 28 กรกฎาคม เตรียมพบกับ Captain America: The First Avenger ได้ทุกระบบเช่นกัน

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ 2 คริส ผนึกกำลังหล่อล่ำมาดฮีโร่ ในโปรเจ็คท์ยักษ์ซัมเมอร์นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook