"ฮาน่า" หนีงานแต่ง กอดจูบ "บิ๊กเอ็ม" กลางโรงแรม "เจ้าสาวจำเลย" Ep.1

"ฮาน่า" หนีงานแต่ง กอดจูบ "บิ๊กเอ็ม" กลางโรงแรม "เจ้าสาวจำเลย" Ep.1

"ฮาน่า" หนีงานแต่ง กอดจูบ "บิ๊กเอ็ม" กลางโรงแรม "เจ้าสาวจำเลย" Ep.1
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดฉากละคร เจ้าสาวจำเลย ตอนแรก ของค่ายมีเดีย ซีน ผลงานกำกับของ ต่อพงศ์ ตันกำแหง ก็สนุกเข้มข้น และแซ่บสุดสุด เพราะพระนาง บิ๊กเอ็ม-กฤตฤทธิ์ บุตรพรม และ ฮาน่า ลีวิส ปล่อยฉากจูจุ๊บออกมาให้ได้ชมกันแบบเต็มๆ

โดยเป็นตอนที่ อิงจันทร์ (ฮาน่า ลีวิส) สาวสวยนักเรียนนอก ดีกรีลูกผู้ดีเก่า วิ่งหนีการแต่งงานที่ อรอนงค์ (ดารัณ ฐิตะกวิน) ป้าแท้ๆ หลอกให้เข้าพิธีแต่งงานกับ เสี่ยมงคล (เฉลิมพร พุ่มพันธ์วงศ์) นักธุรกิจคราวพ่อเพื่อใช้หนี้จำนวนมหาศาล อิงจันทร์อยู่ในสภาพสะลึมสะลือ พอดีมาเจอกับ สิชล (บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์) ที่กำลังขับรถออกจากโรงแรม ต้องเบรกรถอย่างกระทันหัน อิงจันทร์ไม่รู้จะทำอย่างไร ก็เลยอ้างว่าสิชลเป็นแฟนของเธอ และถือโอกาสกอดจูบสิชลอย่างไม่ทันตั้งตัว ขอร้องให้ช่วยก่อนที่จะสลบไป สิชลยอมช่วย สู้กับลูกน้องของเสี่ยมงคล ก่อนจะพาอิงจันทร์ขึ้นรถขับออกไป

ฉากนี้ถ่ายทำกันที่โรงแรมเลอเมอริเดียน บางนา เป็นฉากเปิดเรื่องที่การถ่ายทำวุ่นวายพอสมควร และคนที่เหนื่อยกว่าใครก็คือสาวฮาน่า ที่ต้องวิ่งหนีตั้งแต่ในโรงแรมออกมาหน้าโรงแรมเลยทีเดียว ไม่ใช่วิ่งรอบเดียว แต่วิ่งอยู่หลายรอบ แถมไม่ใช้สแตนด์อิน วิ่งตัดหน้ารถบิ๊กเอ็มอีกหลายเทค เพื่อให้ได้ภาพที่สมจริง เรียกว่าทำเอาฮาน่าทั้งเจ็บทั้งหมดแรงจริง ก่อนจะดึงบิ๊กเอ็มมาจูบกันอีก ถ่ายกันหลายเทก หลายมุม เพื่อให้ได้ภาพที่สวยงามเช่นกัน  ก่อนจะสลบไป คราวนี้เป็นหน้าที่ของบิ๊กเอ็ม ที่จะโชว์คิวบู๊ต่อ กับลูกน้องของเสี่ยเฉลิมพร งานนี้สบายมาก สำหรับพระเอกนักบู๊อย่างบิ๊กเอ็ม ผ่านแบบฉลุยเลย

ติดตามชมฉากเปิดเรื่องฉากนี้ของละคร เจ้าสาวจำเลย EP.1 ตอนแรก วันพุธที่ 16 กุมภาพันธ์ เวลา 20.30 น.ช่อง 7HDกด35

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ "ฮาน่า" หนีงานแต่ง กอดจูบ "บิ๊กเอ็ม" กลางโรงแรม "เจ้าสาวจำเลย" Ep.1

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook