"เอม วิทวัส" - "เจมส์ ภูริพรรธน์" แท็คทีมฮาอันลิมิต ใน "พี่นาค 3"

"เอม วิทวัส" - "เจมส์ ภูริพรรธน์" แท็คทีมฮาอันลิมิต ใน "พี่นาค 3"

"เอม วิทวัส" - "เจมส์ ภูริพรรธน์" แท็คทีมฮาอันลิมิต ใน "พี่นาค 3"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เอม-วิทวัส รัตนบุญบารมี และ เจมส์-ภูริพรรธน์ เวชวงศาเตชาวัชร์ คู่นี้เจอกันทีไรเป็นฮาแน่นทุกซีน ขยันปล่อยมุขกันดุเด็ดเผ็ดมันส์กันแบบอันลิมิต จนเอ่ยปากได้ว่าภาพยนตร์เรื่อง “พี่นาค3” ภาคนี้ ทั้งแอดเวนเจอร์สุดขีด อีกทั้งความสนุกไม่ต้องพูดถึงเพราะมันส์หยด! ด้วยผลงานการกำกับภาพยนตร์โดย ไมค์-ภณธฤต โชติกฤษฎาโสภณ

เจมส์-ภูริพรรธน์ & เอม-วิทวัส เจมส์-ภูริพรรธน์ & เอม-วิทวัส

นอกเหนือจาก เอม-วิทวัส และ เจมส์-ภูริพรรธน์ แล้ว ยังได้แท็คทีมเอาเหล่านักแสดงมาร่วมผนึกกำลังความฮา อาทิ มีน-พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร, ปอนด์-คุณพัทธ์ พิเชษฐ์วรวุฒิ, ต้า-อธิวัตน์ แสงเทียน, แชมป์-ชนาธิป โพธิ์ทองคำ, คิวเท ซิม, ตูน-อติรุจ แสงเทียน, เทมโป-กัณฐพัทธ์ กิติชัยวรางค์กูร, มาดามฟันนี่-ฐิติพันธ์ รักษาสัตย์ และ ลีโอ พุฒ

เอม-วิทวัส รัตนบุญบารมี รับบท บอลลูน เล่าให้ฟังว่า “...พี่นาค3 ภาคนี้ ในเรื่องของความปังคือแบบปังมากค่ะแม่ เรียกได้ว่า โหด มันส์ ฮา แบบสุดๆ ในเรื่องเอมรับบทเป็น บอลลูน กะเทยสาวที่ได้มีโอกาสไปเป็นผู้จัดการไอดอลฝึกหัดของคุณโทที่เกาหลี และได้หยุดพักผ่อนหลังจบทัวร์คอนเสิร์ตที่แสนทรหด จึงพากันมางานบวชของอ๊อดที่วัด ทำให้นิสัยที่เอาตัวเองเป็นใหญ่ของบอลลูนเริ่มเปลี่ยนไป กลายเป็นคนที่ดูแลคนอื่นมากขึ้น เรียกว่าภาคนี้บอลลูนโตขึ้น และยังมีคู่หูคนเดิมคือ เฟิร์ส (รับบทโดย เจมส์) เราทั้งคู่ฝ่าฟันกันมาทุกเรื่อง ยิ่งเรื่องผู้ชายนี่ยอมกันไม่ได้จริงๆ ค่ะ ส่วนเรื่องสถานที่ที่ไปถ่ายทำก็สวยงามขั้นเทพมากๆ ยอมใจผู้กำกับจริงๆ เลือกแต่ละที่ล้วนเป็นสถานที่อันซีนของประเทศทั้งนั้น การเดินทางไปไม่ต้องพูดถึงเลยลำบากมาก แต่พอไปถึงโลเคชั่นมันกลับเซอร์ไพรส์ที่สุด อย่างถ้ำนาคาเป็นอะไรที่เหนือความคาดหมายมากค่ะ เอมไม่คิดว่าตัวเองจะเดินขึ้นไปถึงได้ พอถึงแล้วอิ่มใจที่สุด ทีมเราน่าจะเป็นหนังเรื่องแรกๆ ที่ขึ้นมาถ่ายทำที่ถ้ำนาคา เราถ่ายทำกันทั้งกลางวัน-กลางคืนโดยมีเจ้าหน้าที่อุทยานฯ ช่วยดูแล ส่วนเรื่องเสื้อผ้าหน้าผมนี่ก็จัดเต็มกันสุดๆ ค่ะ เรียกว่ายอมกันไม่ได้ แต่ละซีนที่จะต้องมีการปะทะฝีปากระหว่างบอลลูนกับเฟิร์ส ก็แซ่บแซบเผ็ดร้อนพริกร้อยเม็ดไปเลยค่ะ”

เจมส์-ภูริพรรธน์ เวชวงศาเตชาวัชร์ รับบท เฟิร์ส เล่าเสริมต่อว่า “...ในเรื่องยังคงรับบทเป็นเฟิร์ส เพื่อนสาวคนสนิทของบอลลูน แต่ภาค3 นี่จะแซบและฮาหนักมากกว่าเดิม เรื่องปะทะฝีปากและเรื่องแย่งผู้คือยอมกันไม่ได้ แต่ละซีนที่จะต้องมีการเชือดเฉือนระหว่างบอลลูนไดอะล็อกก็จะยาวมาก แต่พอมันผสมอารมณ์ร่วมเข้าไปด้วยแล้วมันสนุกมากครับ มันทำให้ผมลืมตัวไปเลยว่าความจริงเราเป็นกะเทยแล้วใช่มั้ย ทุกอย่างมันอัตโนมัติด่ามาด่ากลับไม่มีโกงนะครับ”

พี่นาค3พี่นาค3

“พี่นาค3” ดูได้แล้วทุกโรงภาพยนตร์

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ "เอม วิทวัส" - "เจมส์ ภูริพรรธน์" แท็คทีมฮาอันลิมิต ใน "พี่นาค 3"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook