5 นางเอก ปลดล็อกสายฟาด หมดยุคนางเอกสายยอม!

5 นางเอก ปลดล็อกสายฟาด หมดยุคนางเอกสายยอม!

5 นางเอก ปลดล็อกสายฟาด หมดยุคนางเอกสายยอม!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หากใครที่ชอบนางเอกยุคใหม่สู้คน ฟาดมาฟาดกลับไม่โกง สามารถหาดูได้จากละครช่อง 3 ไม่ว่าจะเป็นละคร สร้อยสะบันงา, เกมปรารถนา, เพชฌฆาตจันทร์เจ้า, ยมทูตกับภูตสาว และละครเรื่องใหม่ล่าสุดที่กำลังจะลงจอออนแอร์ ซ่อนกลิ่น ถึงแม้นางเอกในแต่ละเรื่องจะมีคาแรคเตอร์ที่แตกต่างกัน แต่ความฟาดได้ฟาดไม่แพ้กันแน่นอน งานนี้เลยจะขอมารีวิวนางเอกในละครทั้ง 5 เรื่องนี้กันหน่อย

ถ้าพูดถึงสาวสายฟาด ในละครพีเรียด ตอนนี้ต้องยกให้ งาม ในละคร สร้อยสะบันงา รับบทโดยนางเอกชื่อดัง ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก และอย่างที่ทุกคนทราบกันดีว่าฝีมือการแสดงของสาว ใบเฟิร์น ไม่เคยธรรมดา เรียกได้ว่าสะกดใจคนดูได้ทุกเรื่อง ซึ่งเรื่องนี้ ใบเฟิร์น ก็ได้ทำให้แฟนละครอินหนักกับ งาม ถึงขั้นรอลุ้นว่า งาม เอาคืนกับคนที่คอยกลั่นแกล้งเธอยังไง ติดตามความฟาดของ งาม ใน สร้อยสะบันงา ได้ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น.

มาต่อกันที่สาว มิลิน ทายาทตระกูลวีรยะวาณิช ในละคร เกมปรารถนา สายฟาดแบบมีชั้นเชิง ทุกอย่างในชีวิตคือการแข่งขันและไม่มีวันยอมแพ้ใครง่าย ๆ รับบทโดย ณิชา ณัฏฐณิชา ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ปลดล็อกสกิลด้านการแสดงของสาว ณิชา เลยทีเดียว รับชมพลังการฟาดแบบใช้สมองเอาชนะทุกเกมของ มิลิน ใน เกมปรารถนา ได้ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น.

หากถามถึงสาวสายฟาดพลังบู๊ควงมีดแบบนักฆ่าแถมยังแฝงด้วยความฮา มงต้องลงที่สาว มูน หรือ จันทร์เจ้า ในละคร เพชฌฆาตจันทร์เจ้า ซึ่งผู้ที่มารับบทนี้คือสาว แยม มทิรา เรื่องนี้สุดท้าทายฝีมือของ แยม ตรงที่ต้องเล่น 2 คาแรคเตอร์ ทั้งบู๊และคอมเมดี้ แต่ถึงแม้จะยากแค่ไหน แยม ก็เอาอยู่! จนคนดูชื่นชมเธอไม่หยุด ติดตามพลังบู๊ของอดีตนักฆ่าสาว มูน หรือ จันทร์เจ้า ที่กำลังเอาตัวรอดจากการถูกไล่ล่าในละคร เพชฌฆาตจันทร์เจ้า ทุกวันศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์ เวลา 20.20 น.

อีกหนึ่งสาว ตัวเล็ก จากละคร ยมทูตกับภูตสาว ถึงแม้จะไม่ได้ฟาดเน้น ๆ เหมือนคนอื่น แต่ก็เป็นสาวอีกคนที่สู้ไม่ถอย โดยเฉพาะสู้เพื่อให้วิญญาณกลับเข้าร่างตนเองได้อีกครั้ง! ซึ่งสาเหตุที่ ตัวเล็ก วิญญาณออกจากร่างก็เกิดจากนิสัยจอมวางแผนและเอาความคิดตัวเองเป็นใหญ่ของเธอนั่นเอง โดยผู้ที่มาสวมบทนี้ก็คือสาว อาย กมลเนตร เป็นบทแปลกใหม่ที่ทำให้สาว อาย ปลดล็อกสกิลการแสดงตัวเองไปได้อีกระดับ ชมความปั่นป่วนของนางเอกจอมวางแผนอย่าง ตัวเล็ก ได้ในละคร ยมทูตกับภูตสาว ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 น.

ส่วนสาวคนสุดท้ายนี้ ใครมาสายมูต้องเลิฟนางแน่นอนกับเจ้าแม่ร่างทรงที่คอยช่วยเหลือชาวบ้าน มีเซ้นส์เห็นผีแต่ก็กลัวผีอย่างเจ้าแม่ ซ่อนกลิ่น เจ้าของฉายา อิซ่อนตาทิตย์ มีความก๋ากั๋นสูงไม่กลัวใคร พร้อมฟาดด้วยฝีปากจัดจ้าน โดยสาวที่มารับบทบาทนี้คือ พรีม รณิดา บอกคำเดียวเลยว่าคนดูจะได้เห็นสาว พรีม พลิกลุคโชว์สกิลเล่นคอมเมดี้จัดเต็ม ขนาดละครยังไม่เริ่มออนแอร์สาว พรีม ก็ได้ออกมาปล่อยสเต็ปแดนซ์โชว์ในเพลง อันยองสายย่อ ผลงานของศิลปิน DJ Yaprider ไปรับชมรับฟังกันได้ช่อง Youtube : Ch3Thailand Music และรอติดตามละคร ซ่อนกลิ่น ที่กำลังจะลงจอออนแอร์ตอนแรกวันเสาร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2565 นี้ เวลา 20.20 น.

เรียกได้ว่าทั้ง 5 สาว ได้ปลดล็อกสกิลเป็นนางเอกยุคใหม่สายไม่ยอมใครง่าย ๆ ใครชื่นชอบนางเอกแนวนี้สามารถติดตามผลงานละครของพวกเธอที่กล่าวไปได้ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook