5 ผู้ชายสุดแซ่บปลุกใจ ใน "ร่านดอกงิ้ว"

5 ผู้ชายสุดแซ่บปลุกใจ ใน "ร่านดอกงิ้ว"

5 ผู้ชายสุดแซ่บปลุกใจ ใน "ร่านดอกงิ้ว"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไปสุดทุกทางสำหรับละคร ร่านดอกงิ้ว ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง8 ไม่ว่าจะเป็นคำด่า ความแรง ความร้าย จัดเต็มให้แฟนละครได้ถึงใจ แต่อีกสิ่งหนึ่งที่แฟน ๆ เห็นแล้ว อดอยากแซ่บไม่ได้ นั่นคือเหล่าบรรดาผู้ชายของเรื่อง ไม่ว่าจะเป็น ออย ธนา, แมธธิว ดีน, ธันน์ ธนากร, บีม กวี หรือหนุ่มหน้าละอ่อน ทอย ปฐมพงศ์ วันนี้เรามาดูกันว่า แต่ละคนเป็นใครกันบ้าง

ออย ธนา รับบท พิทูร แต่ใครๆก็เรียกพิทบลู เพราะออกฉากไหนก็กัด จิกทั้งคำด่า คำหยอดใส่สาวๆแบบไม่พักยก แถมคนอะไรไม่รู้ ยิ่งเจ้าชู้ ยิ่งดูน่ารัก พิทูร เป็นหนุ่มใหญ่ สามีของเพ็ญโพยม  หนุ่มหล่อเจ้าเสน่ห์ บุคลิกนุ่มนวล เจ้าชู้ คั่วผู้หญิงมากมาย ฝันอยากมีลูก อยากมีครอบครัวที่อบอุ่น เพราะ เมื่อภรรยาที่ตัวเองตัดสินใจจะแต่งงานด้วยอย่างเพ็ญโพยมมีลูกให้เขาไม่ได้ เขาจึงออกตามหาคนที่จะเป็นที่พึ่งให้เขาอีกครั้ง

 

แมธทิว ดีน รับบท พ่อเลี้ยงพันลือ ไม่ต้องบอกแค่หน้าตา นิสัย ก็ขอเทใจยืนหนึ่ง ในบรรดาผู้ชายที่อยากร่านทั้งหมด ด้วยความที่เป็นคนเก่ง มีมันสมอง มองโลกในแง่ดี สูง ยาว แถมหน้าละมุนตามอุดมคติ ยิ่งเป็นถึงประธานบริหารของเครือโรงแรมพรรณราย เงินทองต้องมั่นคงสุดๆ เป็นคนจิตใจดี มีน้ำใจ จริงใจกับสร้อยสน โดยไม่สนใจอดีตของเธอ ผู้ชายในสมัยนี้แบบนี้คงเป็นแรร์ไอเทมที่ทุกคนต่างเทใจ อยากฝากชีวิตไว้ ยกเว้นถ้ายังร่านแบบสร้อยสน ก็คงต้องถูกเทโครมแน่นอน

 

ธันน์ ธนากร รับบท ปัทม์  ผู้ชายหนุ่มผิวสีแทน รูปร่างดี สูงหล่อ คมเข้มแบบไทยๆ อารมณ์ร้อนนิดๆ แค่คิดจินตนาการถึงเรื่องอื่น ก็คงคมเข้ม เผ็ดร้อนแซ่บนัว ไม่ไหว แถมคาแรคเตอร์ เป็นหนุ่มใหญ่ลูกน้องของพ่อเลี้ยงพันลือ หลงใหลในความสวยของสร้อยสนมานาน บุคลิกดี วางตัวดี แต่ตีสองหน้าเก่ง ทำตัวน่าเชื่อถือ จนไม่มีใครมองออกว่าเขาเป็นคนโลภมาก เห็นแก่ตัว มักใหญ่ใฝ่สูง เจ้าเล่ห์ ร้ายกาจ ไม่จริงใจกับใคร ฉลาดในการเจรจา จนสร้อยสนต้องยอมเป็นหุ่นเชิดและเป็นทาสเซ็กส์เพื่อแลกผลประโยชน์ 

 

บีม กวี รับบท หมออรรณพ คุณหมอชายหนุ่มผิวดีงานละเอียด จนสาวๆอยากขอก้มไปมองใกล้ๆ ยิ่งไปกว่านั้นต้องนับถือความรักที่มั่นคงมายี่สิบกว่าปี สาวๆคนไหนที่ชอบผู้ชายรักมั่น ยืนหนึ่ง แม้ภูเขาไฟจะระเบิด โลกแตก ก็ยังมั่นคงในรัก ต้องเลือกเขาคนนี้เท่านั้น และยิ่งเป็นถึงนายแพทย์ศัลยกรรมมือหนึ่ง รุ่นพี่ที่หลงรักสร้อยสนมาตลอด มีความรักให้สร้อยสนอย่างแท้จริง เข้าใจสร้อยสนทุกอย่าง และเป็นที่พึ่งให้เธอกับครอบครัวเสมอ

 

ทอย ปฐมพงศ์ รับบท โยธิน ใครสายกินเด็ก ขาว ตี๋ แถมหน้าตาชวนหลง อ้อนวอนให้รักขนาดนี้ ก็ต้องมาเทใจที่คนนี้แล้ว ยิ่งเป็นหนุ่มหล่อหน้าตาทันสมัย ชอบให้คนรอบข้างมีรอยยิ้ม ถึงแม้ หน้ายิ้ม ๆ เหมือนไม่เอาเรื่องของโยธิน ถ้าถึงเวลาที่ต้องสู้ก็คมในฝัก รู้จักการวางตัวในสังคม เพราะผ่านการฝึกงานด้านการโรงแรมในหลายประเทศ โยธินเป็นหลานชายของเพ็ญโพยม และหลงรักลูกศรตั้งแต่แรกพบ ดีกรีขนาดนี้ ควงแขนไปไม่อายเพื่อนแน่นอน 

งานนี้ใครชอบหนุ่มๆ คาแรคเตอร์แบบไหน ก็ติดตามจากละคร ร่านดอกงิ้ว ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 20.15 น.  รับรองได้ว่า 5 หนุ่มในละครเรื่องนี้ จะทำให้ทุกคนหลงแบบหัวปักหัวปำ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ 5 ผู้ชายสุดแซ่บปลุกใจ ใน "ร่านดอกงิ้ว"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook