ขอได้ไหมผู้ชายของเธอ หนังที่สร้างจากนิยายขายดีอันดับ 1 ปลุกกระแสหนังรัก

ขอได้ไหมผู้ชายของเธอ หนังที่สร้างจากนิยายขายดีอันดับ 1 ปลุกกระแสหนังรัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปลุกกระแสหนังรักฟีเวอร์ เมื่อ เคต ฮัดสัน ควงแขน จินนิเฟอร์ กู้ดวิน จุดประเด็นจี๊ดใจ ระหว่างเพื่อนรัก กับ รักแท้ คุณจะเลือกอะไร ใน Something Borrowed หนังที่สร้างจากนิยายขายดีอันดับ 1 "ขอได้ไหมผู้ชายของเธอ" หากเอ่ยชื่อหนังสือแปลชื่อดังอย่าง Something Borrowed หรือชื่อไทยว่า "ขอได้ไหม ผู้ชายของเธอ" นักอ่านหรือสาวๆ ช่างฝันทั้งหลายคงจะรู้ว่าสนุกจี๊ดใจขนาดไหน โดยหนังสือเล่มนี้เขียนโดย เอมิลี่ กิฟฟิน ได้รับเสียงชื่นชมว่าลุ่มลึกกว่า Chick Lit ทั่วไป โดย เม็ก คาบอท เจ้าแม่นิยาย Chick Lit เจ้าของนวนิยาย The Princess Diaries พูดถึงผลงานเรื่องนี้ว่า "หนังสือถูกเขียนได้อย่างเข้าใจผู้หญิง นี่คือเรื่องของมิตรภาพที่อลวนครื้นเครง ในขณะเดียวกันก็ยังเจ็บแสบและซาบซึ้ง" ขณะเดียวกัน ลอเรน ไวส์เบอเกอร์ ผู้แต่ง The Devil Wear Prada ก็กล่าวชื่นชมว่า "ราเชล คือตัวเอกที่ฉันเอาใจช่วยอย่างเต็มที่ และฉันก็อ่านมันจนจบภายในคืนเดียว" และจากเครดิตข้างบน ตอนนี้ได้เวลาที่ความสนุก แสบสันต์ทว่าซาบซึ้ง จะถูกเนรมิตให้มีชีวิต และโลดแล่นบนจอภาพยนตร์ กับภาพยนตร์ที่มีชื่อเดียวกับหนังสือว่า Something Borrowed และจากตัวหนังสือกลายเป็นตัวละคร หลายคนจึงรอลุ้นว่าใครจะเป็นผู้มารับบทนำ และแจ็คพ็อตก็มาตกอยู่กับ นักแสดงสาวที่เป็นโลโก้ของหนัง โรแมนติก-คอเมดี้ อย่าง "เคต ฮัดสัน" สาวเก๋จัด ที่สร้างชื่อจากภาพยนตร์แนวนี้มาแล้วหลายเรื่อง เช่น How to Lose a Guy in 10 Days และ Fool's Gold ใน Something Borrowed เคต รับบทเป็น ดาร์ซี่ pr สาวสุดมั่น ที่คุ้นชินกับการเป็นจุดเด่นมาตลอดชีวิต และตอนนี้ชีวิตเธอดูเหมือนจะสมบูรณ์แบบ เพราะมีทั้งคู่หมั้นที่รักกันหวานชื่น น้ำตาลเรียกพี่ หน้าที่การงานที่ดี และเพื่อนรักที่เติบโตเคียงข้างกันมาตั้งแต่จำความได้ อย่าง เรเชล ทนายสาวขี้อาย ผู้ใช้ชีวิตตามหลัง ดาร์ซี่มาตลอด ยอมได้ทุกอย่างเพื่อเพื่อน ซึ่งนักแสดงที่มารับบทสำคัญบทนี้ได้แก่ "จินนิเฟอร์ กู้ดวิน" ที่เคยมีผลงานมาแล้วจาก ซีรี่ย์ Big Love และ He's Just Not That Into You

Something Borrowed เป็นเรื่องราวของ เรเชล (จินนิเฟอร์ กู้ดวิน) ที่แอบหลงรัก เด็กซ์ (โคลิน เอ็กเกิลฟิลด์) ที่กำลังจะแต่งงานกับ ดาร์ซี่ (เคท ฮัดสัน) เพื่อนเลิฟของเธอ เมื่อความรักและมิตรภาพมีเพียงเส้นแบ่งบางๆ กั้นขวาง เรเชล ต้องตัดสินใจว่าจะประกาศความรู้สึกที่มี หรือว่าจะเก็บมันเอาไว้ในใจไปตลอดกาล และจากประเด็นแอ๊บแรง ...เพื่อนรัก (คิดจะ) หักเหลี่ยมโหด ในหนัง เคยทำให้คนอ่านต้องลุ้นแล้วลุ้นอีก ทั้งเอาใจช่วย ทั้งอยากห้ามปราม พอมาเป็นภาพยนตร์ นี่จะเป็นภาพยนตร์อีกเรื่องที่ทำให้คนดู หัวเราะทั้งน้ำตา เรียกได้ว่า ปาดน้ำตาป้อยๆ พร้อมกับเสียงหัวเราะกิ๊กกั๊กและรอยยิ้มเปื้อนหน้า และนี่จะเป็นหนังอีกเรื่อง ที่ทำให้สาวๆ อบอุ่นไปทั้งหัวใจ กับคำว่า "มิตรภาพ" และ "รักแท้"

บางทีชีวิตก็เป็นเรื่องยาก และ ความรักก็ซับซ้อนเสมอ มาร่วมหาคำตอบ ให้กับเรื่องหัวใจที่ไม่ลงตัว ใน Something Borrowed 5 พฤษภาคม นี้..... ก่อนอเมริกา

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ขอได้ไหมผู้ชายของเธอ หนังที่สร้างจากนิยายขายดีอันดับ 1 ปลุกกระแสหนังรัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook