รักแรกพบ! แพททินสัน-สจ๊วร์ต ปิ๊งกันตั้งแต่ตอนคัดตัว

รักแรกพบ! แพททินสัน-สจ๊วร์ต ปิ๊งกันตั้งแต่ตอนคัดตัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดเผย ความเป็นมาของรักแรกพบของหนุ่มโรเบิร์ต แพททินสัน กับสาวคริสเท่น สจ๊วร์ต แห่ง แวมไพร์ ทไวไลท์ คงจะเป็นวิธีโปรโมทหนังแนวใหม่ของ แคทเธอรีน ฮาร์ดวิค ผู้กำกับหนัง แวมไพร์ ทไวไลท์ หรือเปล่าไม่แน่ใจ ล่าสุดเธอออกมาให้ข่าวเองว่า ไม่รู้สึกแปลกใจที่คู่พระ-นาง อย่าง หนุ่มโรเบิร์ต แพททินสัน กับสาว คริสเท่น สจ๊วร์ต จะสานสัมพันธ์จากเพื่อนร่วมงานกลายมาเป็นคู่รักก้องโลกในปัจจุบัน เพราะจากสายตาของฮาร์ดวิค ทั้งสองปลื้มกันตั้งแต่วันออดิชั่นคัดตัวนักแสดงแล้ว โดยเฉพาะสาวสจ๊วร์ตแสดงท่าทีโจ่งแจ้งว่าพระเอก (ของเธอ) ต้องเป็น แพททินสัน เท่านั้น โดย ฮาร์ดวิค เล่าถึงวันที่ออดิชั่นบทจูบกันบนเตียงนอนว่า "เธอรู้สึกผูกพันกับเขาตั้งแต่แรกเห็น จะเรียกว่าสปาร์ก หรือ รักแรกพบ หรือ อะไรก็ตามแต่''

แรกเริ่มเดิมที ทั้ง แพททินสัน และ สจ๊วร์ต มีข่าวซุบซิบกุ๊กกิ๊กกันตั้งแต่หนัง Twilight ภาคแรก กระทั่งหนังดำเนินรอยความสำเร็จมาถึงภาคที่ 4 "Breaking Dawn" ซึ่งแบ่งออกเป็น 2 ตอน สุดท้ายทั้งสองก็ยอมรับกลายๆ ว่า เป็นแฟนกัน จะว่าไป หนุ่มแพททินสัน ได้เป็นเทพบุตรแวมไพร์ที่สาวๆ ทั่วโลกคลั่งไคล้อย่างทุกวันนี้ เกิดจากการช่วยเหลือสจ๊วร์ต จนสามารถคว้าบทดังกล่าวมาได้ ฮาร์ดวิค กล่าวว่า ''คริสเท่น แบบว่า บทนี้ต้อง ร็อบ เท่านั้น'' นอกจากนี้เธอยังเตือน แพททินสัน ซึ่งตอนนั้นอายุแค่ 21 ปี ด้วยว่า สจ๊วร์ต อายุ 17 ปีเท่านั้น อย่าเสี่ยงติดคุกข้อหาพรากผู้เยาว์ดีกว่า

ฮาร์ดวิค เผยอีกว่า ตอนเห็นภาพของ แพททินสัน เธอไม่มั่นใจว่า เขาจะเหมาะกับบท ''เอ็ดเวิร์ด คัลเล่น'' แต่ก็ได้เปลี่ยนความคิดหลังจากรู้ว่า แพททินสัน ลงทุนบินมาออดิชั่นถึง แอลเอ ''เขาโดนไล่ออกจากงานชิ้นล่าสุด เขาเตะฝุ่น แถมยังมีหนี้อีกต่างหาก'' ผู้กำกับหญิงกล่าว

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ รักแรกพบ! แพททินสัน-สจ๊วร์ต ปิ๊งกันตั้งแต่ตอนคัดตัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook