ผู้บ่าวลูกอีสาน "พร้อม ราชภัทร" เว้าสำเนียงบ้านเกิดใน "หน่าฮ่านเดอะซีรีส์"

ผู้บ่าวลูกอีสาน "พร้อม ราชภัทร" เว้าสำเนียงบ้านเกิดใน "หน่าฮ่านเดอะซีรีส์"

ผู้บ่าวลูกอีสาน "พร้อม ราชภัทร" เว้าสำเนียงบ้านเกิดใน "หน่าฮ่านเดอะซีรีส์"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังออนแอร์ไปเพียงตอนแรก ก็ได้รับกระแสตอบรับจากแฟนๆ อย่างล้นหลาม สำหรับซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้ของวัยรุ่นพอกะเทิน หน่าฮ่านเดอะซีรีส์ ผลงานสร้างสรรค์คอนเทนท์เรื่องล่าสุดจาก ทีวี ธันเดอร์ ร่วมมือกับ AIS PLAY ที่พูดถึงความสนุกสนานของวัฒนธรรมดนตรีหมอลำ ความม่วนของท่าเต้นหน่าฮ่าน ความเป็นธรรมชาติของเหล่านักแสดงในการส่งภาษาเว้าอีสานต่อบทกัน รวมไปถึงเนื้อเรื่องที่ชวนติดตามผ่านแฮ็ชแท็กดัง #หน่าฮ่านเดอะซีรีส์EP1 จนติดท็อป 3 ในเทรนด์ทวิตเตอร์ไทย งานนี้ทำเอาพระเอกสุดหล่อลูกอีสานโดยแท้ พร้อม-ราชภัทร วรสาร ที่รับบท สิงโต ออกอาการปลื้มสุดๆ หลังกระแสตอบรับดีเกินคาด

"รู้สึกตื่นเต้นมากๆ กับหน่าฮ่านเดอะซีรีส์ครับ ซิกเนเจอร์ของเรื่องนี้คือการก้าวข้ามช่วงวัยรุ่น จะนำเสนอเรื่องราวของชีวิตเด็กวัยรุ่นที่กำลังโต จะได้เห็นชีวิตวัยรุ่นของแต่ละคนที่เติบโตขึ้นมาในหลายหลายรูปแบบมารวมตัวกันด้วยเสียงดนตรี ทุกตัวละครมีปัญหาในชีวิต และต้องก้าวผ่านไปให้ได้ มีเรื่องราวของความรักที่วุ่นวายตามประสาวัยรุ่น โดยเรื่องนี้ผมรับบทเป็นสิงโต เป็นคนหน้าตาดี แต่ไม่ได้หล่อมาก มีความรักในดนตรี อยากเป็นศิลปิน ตัวสิงโตจะให้ความสำคัญกับการหาเงินมาก่อน ตามมาด้วยความรัก และการเรียน ซึ่งคาแรคเตอร์ของตัวสิงโตมีความคล้ายกับผมครับ ส่วนของบทก็ไม่ได้มีปัญหา รวมไปถึงการพูดภาษาอีสานด้วย เพราะผมเป็นลูกอีสานอยู่แล้ว สถานที่ถ่ายทำก็เป็นที่บ้านเกิดผมด้วยครับ

หลังออนแอร์ตอนแรกไป เห็นหลายคนชอบก็ดีใจครับ ความสนุกเปิดฉากที่แก๊งโนนหินแห่ซึ่งประกอบไปด้วย ยุพิน (กุ๊งกิ๊ง ปฏิมา) สาวพอกะเทินหัวหน้าแก๊งผู้รักการเต้นหน่าฮ่านกว่าสิ่งใด เติ้ลไม้ (แฟรงค์ ธนัตถ์ศรันย์), แคลเซียม (พิม พิมพ์พิสุทธิ์), เป็กกี้ (ติวเตอร์ เจษฎา) และ หอยกี้ (ปุยฝ้าย อัจฉราภรณ์) ต่างไม่รอช้าเปลี่ยนเสื้อผ้าขึ้นรถอีแต๋นไปม่วนหน้าฮ่าน สมรภูมิขนาดย่อมบังเกิดหน้าเวทีเมื่อแก๊งโนนหินแห่เผชิญหน้ากับแก๊งของ โยเย (มายด์ ศิริกาญจน์) ลูกสาวผู้อำนวยการ หัวหน้ากลุ่ม YY Dance โยเยเป็นแฟนของ สวรรค์ (พันเตอร์ เดชพิสิษฐ์) นักเรียนดีเด่น แต่ความวุ่นวายคือสวรรค์ดันแอบมีใจให้กับยุพิน ฟากของ สิงโต (พร้อม ราชภัทร) หนุ่มนักดนตรีที่แบกกีตาร์มาเพื่อหาเงินก็กำลังตกที่นั่งลำบาก เมื่อเพลงที่อุตส่าห์ซุ่มซ้อมมาอย่างดีดันไม่มีคนฟัง แต่จะให้กลับบ้านก็มาไกลกว่าจะถอย เรื่องราวความฮัก มิตรภาพ และความม่วนหน้าเวทีหมอลำจะเป็นอย่างไร ผม และนักแสดงทุกคนทุ่มเทให้กับซีรีส์เรื่องนี้มาก และอยากฝาก หน่าฮ่านเดอะซีรีส์ ไว้กับผู้ชมทุกท่านด้วยครับ รับรองสนุกทั้งเรื่องแน่นอน อย่าพลาดกันนะครับ"

ติดตาม #หน่าฮ่านเดอะซีรีส์EP2 วันจันทร์ที่ 28 กุมภาพันธ์นี้ ทาง AIS PLAY ดูฟรีทุกเครือข่าย และช่อง 3 กด 33 เวลา 23.00 น.และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB : tvthunderofficial

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ผู้บ่าวลูกอีสาน "พร้อม ราชภัทร" เว้าสำเนียงบ้านเกิดใน "หน่าฮ่านเดอะซีรีส์"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook