"บ่วงใบบุญ" เปิดตัวเปรี้ยง แฟนละครอินจัด คอมเมนต์รัวๆ ถึง "กวาง-จอย"

"บ่วงใบบุญ" เปิดตัวเปรี้ยง แฟนละครอินจัด คอมเมนต์รัวๆ ถึง "กวาง-จอย"

"บ่วงใบบุญ" เปิดตัวเปรี้ยง แฟนละครอินจัด คอมเมนต์รัวๆ ถึง "กวาง-จอย"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สร้างปรากฏการณ์ตีคนดูเข้าบ้านอีกครั้ง แถมกระแสดีเกินคาดสำหรับละคร บ่วงใบบุญ ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง8 เพียงแค่ออกอากาศไป 2 ตอน ก็ทำเอายอดไลฟ์สดคนดูพุ่งสูงขึ้นทุกวัน จนไต่ระดับขึ้นถึง 17k ตั้งแต่ตอนแรก แถมแฟนๆละครต่างชอบใจ และสงสาร 2 นักแสดงคุณภาพ กวาง กมลชนก ที่มาฟาดลีลาความร้ายในบท คุณนายดอกรัก และ จอย ศิริลักษณ์ กับบทดราม่า ชีวิตสุดแสนรันทดจนต้องเช็ดน้ำตาในบท ใบศรี ทำให้แฟนละครที่เฝ้ารอชมสองนักแสดงระดับตำนาน ฟินกันไปตามๆ เรียกว่าฝีมือการแสดงยังแรงดีไม่มีแผ่ว

งานนี้แฟนละครแห่คอมเมนต์ชื่นชมกันยกใหญ่ อาทิ พี่กวางร้ายได้จริตมากๆ ชอบๆ, นักแสดงมีแต่เล่นดี บทดีมาก, ชอบลูกถีบเสยหน้ามาก, ผมดูแล้ว สงสารใบศรีพรุ่งนี้ดูใหม่, เล่นบทน่าสงสารจังเลยหนูจอย, น่าดูมาก โหยหาละครพีเรียดดราม่าเข้มข้นแบบนี้มาสักพักแล้ว ได้พี่กวางพี่จอยมาเล่นอีก ฯลฯ แถมแฟนๆต่างชวนกันตั้งทีมเชียร์นักแสดงในดวงใจ และแบ่งข้างกันชัดเจน ระหว่าง คุณนายดอกรัก กับ ใบศรี

โดยเหตุการณ์หลังจากนี้ แฟนๆละคร เตรียมรอลุ้นกับชีวิตใหม่ของ จอย ศิริลักษณ์ ที่ก้าวเท้าเข้าไปอยู่ในบ้านเรือนบุญกับ คุณนายดอกรัก (กวาง กมลชนก) ผู้ใจดี มีเมตตา หวังที่จะให้มาเป็นลูกสะใภ้ เพราะเกิดความเอ็นดู แบบอธิบายไม่ได้ (แผนลวง) งานนี้ความสนุกจะมากกว่าเดิม แถมความดราม่าเพิ่มขึ้นเป็นทวีคูณ รับรองว่าแฟนๆละครจะอินจัด จนต้องแอบเตรียมเปลือกทุเรียนตามตบคุณนายดอกรักแบบไม่ต้องสงสัย และขอเตือนไว้ก่อนว่าควรเตรียมทิชชูซับน้ำตา เพราะสาวจอยจะมาเรียกคะแนนความน่าสงสารกับแฟนละครอย่างแน่นอน

มาร่วมสนุกไปพร้อมกันในละคร บ่วงใบบุญ ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 8 และสามารถรับชมย้อนหลังได้ที่ AIS PLAY เท่านั้น

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ ของ "บ่วงใบบุญ" เปิดตัวเปรี้ยง แฟนละครอินจัด คอมเมนต์รัวๆ ถึง "กวาง-จอย"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook