แซ่บจนบิน "ร่านดอกงิ้ว - เพลงบินใบงิ้ว" เลิฟซีนแรง...นรกก็แค่ชื่อน้ำพริก

แซ่บจนบิน "ร่านดอกงิ้ว - เพลงบินใบงิ้ว" เลิฟซีนแรง...นรกก็แค่ชื่อน้ำพริก

แซ่บจนบิน "ร่านดอกงิ้ว - เพลงบินใบงิ้ว" เลิฟซีนแรง...นรกก็แค่ชื่อน้ำพริก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แซ่บไม่ไหว! ที่บอกว่าแซ่บนั้นไม่ใช่พริก แต่เป็นฉากในละครไทย 2 เรื่องที่เรื่องหนึ่งเพิ่งปิดฉากไปหมาดๆ เพราะใส่ฉากเรทมากเกินเบอร์ กับอีกเรื่องที่ก็แซ่บบบบบ ปรือตา จนต้องมาลุ้นว่าจะบินตามกันไปหรือเปล่า นั่นก็คือละครเรื่อง ร่านดอกงิ้ว จากทางช่อง 8 และละคร เพลงบินใบงิ้ว จากทางช่อง อัมรินทร์ทีวี

ละครสองเรื่องที่รสแซ่บซี้ดไม่ต่างกันมาก เพราะเป็นแนว ผัวๆ เมียๆ เมียหลวง เมียน้อย แอบกินคนนั้น จิกกัดหยุมหัวคนนี้ ตามสไตล์ละครไทย ที่มาเรื่อยๆ ไม่เหนื่อยไม่พัก แถมชื่อเรื่องยังเป็นอะไรงิ้วๆ คล้ายๆ กันอีก ก็นั่นแหละค่ะท่านผู้ชม มีคำว่างิ้วก็รู้แล้วว่าแนวไหน... จะเอาอะไรมาจรรโลงสังคม

ร่านดอกงิ้ว ผลิตโดย บริษัทกู๊ดบอย เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ละครแรงแซ่บจนสะดุ้ง ที่ตีความคำว่า "ร่าน" เป็นคำว่า "อยาก" ถูกวิพากษ์วิจารณ์มาตั้งแต่เปิดตัว ทั้งฉากความรุนแรง ฉากสยิวกิ้วในน้ำของสองผัวเมีย ที่ถ่ายทอดอินเนอร์ออกมาได้อล่างฉ่างจนไม่ต้องจินตนาการให้เหนื่อย แถมยังมีฉากพ่อข่มขืนลูกสาวจนตกนรกทั้งเป็น ฯลฯ เรียกว่าแรงเต็มสูบ เหมือนตั้งธงไว้แล้วว่าถ้าจะแรงก็ต้องใส่ให้สุด และนางก็ไปถึงจริงจ้าแม่ กับความแรงจนโดนใบเบรกจาก กสทช.ให้เข้าพบและโดนหันฉากจนต้องตัดจบไปแบบรีบๆ นี่ขนาดลดฉากแล้วยังมีออกมาให้ผู้ชมได้พูดถึงจนตอนจบจริงๆ

ส่วน เพลงบินใบงิ้ว ผลิตโดย CHANGE2561 แปะป้ายไว้ว่าเป็นละครอิโรติกเสียดสีสถาบันครอบครัว สอดแทรกคติสอนใจการใช้ชีวิตคู่ เพราะตัวละครแต่ละคู่ในเรื่องนี้ ช่างใช้ชีวิตได้หวือหวาไม่กลัวหนามงิ้ว นรกก็แค่ชื่อน้ำพริก แทบทั้งเรื่องใส่ฉากนัวแซ่บจนต้องอึ้งกันไม่ให้พักหายใจ แต่ใช่ว่าความแรงเรื่องนี้จะไม่มีลิมิตนะจ๊ะ ถึงกับมีบางฉากที่นวดนาบเกินออกอากาศไวห ต้องหั่นฉากออก ไม่งั้นได้บินตามอีกเรื่องไปแน่ๆ แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังมีฉากแซ่บนัวจ้วบจ้าบถึงพริกถึงขิงออกมาให้ได้ดูอยู่ แต่อย่าว่าไปนะเธอ เรื่องนี้ตีตลาดแม่บ้าน 35+ ออกอากาศยามดึกยังทำเรตติ้งเกือบแตะเลข 2 หลักแหน่ะ นี่มันทางของเขาจริงๆ 

แต่ใดๆ ละครแนวนี้คงซื้อเรตติ้งจากเด็กเจนฯ ใหม่ไม่ขึ้นแล้วล่ะ ดีไม่ดีเด็กมันจะฉาปปป ให้พระลงโทษอย่างหนักไปอีก ... และถ้าอยากรู้ว่าแซ่บจนบินมันเบอร์ไหน เจ๊จีจะรวมฉากบางมาให้แล้ว ส่วนถ้าใครจะดูเอาแซ่บ เอานัว ก็ไปติดตามกันได้ตามวาร์ปที่บอกไปนะจ๊ะ!

by เจ๊จี

ฉากบางส่วนจากละคร เพลงบินใบงิ้ว

ฉากบางส่วนจากละคร ร่านดอกงิ้ว

อัลบั้มภาพ 61 ภาพ

อัลบั้มภาพ 61 ภาพ ของ แซ่บจนบิน "ร่านดอกงิ้ว - เพลงบินใบงิ้ว" เลิฟซีนแรง...นรกก็แค่ชื่อน้ำพริก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook