Business Proposal จากเว็บตูนฮอต สู่ซีรีส์มาแรงใน Netflix

Business Proposal จากเว็บตูนฮอต สู่ซีรีส์มาแรงใน Netflix

Business Proposal จากเว็บตูนฮอต สู่ซีรีส์มาแรงใน Netflix
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Business Proposal (นัดบอดวุ่นลุ้นรักประธาน) ซีรีส์มาแรงบน Netflix สร้างจากนิยายและเว็บตูน นำแสดงโดย อันฮโยซอบ และ คิมเซจอง ถูกสร้างขึ้นครั้งแรกในเวอร์ชั่นนิยายในปี 2017 และบริษัท Kakao Entertainment Corp.ได้พัฒนาเป็นเวอร์ชั่นเว็บตูนในปี 2018

ซึ่งทำให้เรื่องนี้มีกระแสตอบรับดีทั้งในเกาหลีและกระแสจากทั่วโลก ทั้ง สหรัฐอเมริกา, ญี่ปุ่น, ไทย, อินโดนีเซีย, ไต้หวัน และ อินเดีย และเพื่อทำให้เรื่องราวความรักนี้เข้าถึงผู้คนได้มากขึ้น Business Proposal จึงถูกสร้างในเวอร์ชั่นซีรีส์ที่ฉายบน Netflix ด้วยรูปแบบการเล่าเรื่องที่แตกต่างจากในเว็บตูน จึงทำให้เข้าถึงผู้คนได้ทั่วโลก ซึ่งเคยเกิดปรากฏการณ์แบบนี้ขึ้นมาแล้วอย่างเรื่อง Itaewon Class, The Uncanny Counter และ Space Sweepers บน Netflix

 

Business Proposal เป็นเรื่องราวของ ชินฮารี หญิงสาวที่มีเหตุทำให้ต้องไปนัดบอดแทนเพื่อน เป้าหมายของเธอคือต้องทำให้เขาปฏิเสธให้ได้ แต่แผนดันผิดพลาดเธอดันไปเดตกับ คังแทมู ซีอีโอหนุ่มที่เป็นเจ้าของบริษัทที่เธอเป็นพนักงานอยู่ด้วย คังแทมู เป็นหนุ่มที่มีเรื่องที่เกลียดอยู่ 2 เรื่อง คือ เรื่องโกหกและเรื่องรักๆ ใคร่ๆ ในออฟฟิศ โดยเรื่องราวโรแมนติกคอมเมดี้ของคนทั้งคู่เกิดขึ้นจากความรู้สึกที่ดี ถึงแม้ทางชินฮารีจะแปลงโฉมจนเกิดความเข้าใจผิดก็ตาม

ปัจจุบันเว็บตูนเรื่อง นัดบอดวุ่น ลุ้นรักท่านประธาน มีผู้อ่านสูงกว่า 4 ล้านครั้ง และผู้เขียนเรื่องนี้ยังได้กล่าวว่า "ฉันคาดหวังจะได้เห็น A Business Proposal จากเวอร์ชั่นเว็บตูน ได้ถูกมาทำเป็น ซีรีส์ เพื่อที่จะทำให้เห็นความน่าสนใจและความสนุกแบบใหม่ๆ ได้"

ใครอยากติดตามเรื่องราวเวอร์ชั่นเว็บตูนก็ติดตามได้ทาง KAKAO WEBTOON และเวอร์ชั่นซีรีส์ทาง Netflix ออกอากาศทุกวันจันทร์และวันอังคาร โดยแต่ละตอนยาว 60 นาที และมีทั้งหมด 12 ตอน

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ Business Proposal จากเว็บตูนฮอต สู่ซีรีส์มาแรงใน Netflix

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook