ปีโป้ ท้าดวลแบดฯ จนบาดเจ็บ ใน “สมรภูมิกีฬา ALL STAR CHALLENGE”

ปีโป้ ท้าดวลแบดฯ จนบาดเจ็บ ใน “สมรภูมิกีฬา ALL STAR CHALLENGE”

ปีโป้ ท้าดวลแบดฯ จนบาดเจ็บ ใน “สมรภูมิกีฬา ALL STAR CHALLENGE”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาเพื่อนร่วมทีมอึ้ง กับการเล่นสุดตัวของ ปีโป้ - ณัชพัณณ์ ปรมะเจริญโรจน์ นักแสดงหนุ่มหล่อขวัญใจสาว ๆ ที่กระโดดพุ่งไปรับลูกตีของ ปอป้อ- ทรัพย์สิรี แต้รัตนชัย นักแบดมินตันสาวดีกรีแชมป์โลกและทีมชาติไทย จนตัวเองได้รับอาการบาดเจ็บที่แขนแทบจะเล่นต่อไม่ไหว!...

โดยครั้งนี้ ปีโป้ - ณัชพัณณ์ แท็กทีมมากับ หมอเจี๊ยบ – ลลนา ก้องธรนินทร์ คุณหมอสุดเท่ ที่มาผนึกกำลังกันกับ เต๋า-สมชาย เข็มกลัด, เซฟฟานี่ อาวะนิค, กิ๊ฟ-วิลาวัณย์, หน่อง-ปลื้มจิตร์ เปิดศึกท้าดวลกีฬาแบดมินตัน กับ ปอป้อ- ทรัพย์สิรี แชมป์นักกีฬาแบดมินตันคู่ผสม มือ 1 ของโลก

ปีโป้ - หมอเจี๊ยบปีโป้ - หมอเจี๊ยบ

ปีโป้ - ณัชพัณณ์ เผยความรู้สึกว่า “วันนี้สนุกมาก ๆ ครับ แต่เกิดอุบัติเหตุนิดหน่อย(ยิ้ม) ผมพยายามพุ่งไปรับลูกตีของ พี่ปอป้อ แต่จังหวะลงผิดท่าไปหน่อย ใช้แขนลงรับน้ำหนักตัวเอง ตอนนั้นใจหายแว้บ นึกว่าแขนหักซะแล้ว แต่พี่ ๆ ทีมพยาบาลของทีมงานเข้ามาดูแลและปฐมพยาบาลไวมาก ๆ ทำให้อาการบาดเจ็บไม่เป็นอะไรมากครับ กล้ามเนื้อไหล่อักเสบเล็กน้อย มีการพันผ้าไม่ให้กล้ามเนื้อขยับชั่วคราว(หัวเราะ) เลยไปยืนเชียร์ให้กำลังใจพี่ ๆ ต่อที่ข้างสนามแทน”

ส่วนทางด้าน หมอเจี๊ยบ-ลลนา เสริมต่อ “โอ้โหตกใจมาก จังหวะที่น้องลง คนในทีม ทั้งพี่เต๋า-สมชาย พี่หน่อง-ปลื้มจิตร์ พี่กิ๊ฟ-วิลาวัณย์ รีบวิ่งเข้าไปดูอาการน้องปีโป้กัน น้องทุ่มเทมาก สมแล้วกับชื่อรายการสมรภูมิกีฬาฯ จริง ๆ ค่ะ(ยิ้ม) แต่วันนี้สนุกมากเลย ได้ดวลกับน้องปอป้อ เราก็เล่นเต็มที่มาก เป็นการแข่งขันที่สนุกตื่นเต้นมาก อีกอย่างการที่เราได้มาแข่งแบดมินตันกับแชมป์โลกนี่ถือว่าเป็นประสบการณ์ที่น่าเหลือเชื่อและประทับใจมาก(ยิ้ม)”

ปอป้อ- ทรัพย์สิรีปอป้อ- ทรัพย์สิรี

ด้าน ปอป้อ- ทรัพย์สิรี แต้รัตนชัย นักแบดมินตันสาวดีกรีแชมป์โลกและทีมชาติไทย เผยว่า “วันนี้สนุกมากเลยค่ะ พี่ ๆ เก่งกว่าที่คิด(หัวเราะ) ปกติเคยแข่งกับนักกีฬาด้วยกัน เป็นครั้งแรกที่ได้มาแข่งกับศิลปินดารา เป็นอะไรที่แปลกใหม่เหมือนกันค่ะ แต่ทุกคนเล่นเต็มที่กันมาก โดยเฉพาะน้องปีโป้ ตกใจเหมือนกันตอนที่น้องล้มไป ไม่คิดว่าน้องปีโป้จะทุ่มเทขนาดนี้ แต่น้องสปิริตดีมาก ๆ พยายามลุกขึ้นมาเล่นต่อ ถือว่าใจสู้มาก(ยิ้ม)”

โดยการแข่งขันครั้งนี้ นำเงินรางวัลไปมอบให้ สมาคมกีฬาคนพิการแห่งประเทศไทย เพื่อนำเงินไปช่วยเหลือนักกีฬาคนพิการต่อไป ติดตามชมความสนุกและการแข่งขันกีฬาที่เข้มข้นไม่มีการออมมือระหว่างทีมดาราและทีมนักกีฬาทีมชาติ ในรายการ “สมรภูมิกีฬา ALL STAR CHALLENGE” วันอาทิตย์ 13 มีนาคม 2565 เวลา 13.30 น. ทางช่อง 7HD

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ ปีโป้ ท้าดวลแบดฯ จนบาดเจ็บ ใน “สมรภูมิกีฬา ALL STAR CHALLENGE”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook