"มักกะลีที่รัก" เปิดฉากความเวอร์วัง "หลิงหลิง" ตัวเปื่อยนอนแช่น้ำ 6 ชั่วโมง

"มักกะลีที่รัก" เปิดฉากความเวอร์วัง "หลิงหลิง" ตัวเปื่อยนอนแช่น้ำ 6 ชั่วโมง

"มักกะลีที่รัก" เปิดฉากความเวอร์วัง "หลิงหลิง" ตัวเปื่อยนอนแช่น้ำ 6 ชั่วโมง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โหดกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว! เพื่อความเวอร์วังสไตล์ละครค่าย ชลลัมพีโปรดั๊กชั่น ฉากเปิดตัว มักกะลีที่รัก ต้องปัง! ผู้จัดฝีมือแหล่ม ต้น ณฐนนท์ เลยขอยกทัพทีมงานไปถ่ายทำฉากเปิดตัว มักกะลีผล ที่หล่นร่วงมาจากป่าหิมพานต์กันที่เขาน้ำฟ้ารีสอร์ท จังหวัด สระบุรี เนรมิตเซ็ทน้ำตกให้ออกมาสวยเป๊ะกว่าเดิม ราวกับโลกแห่งจินตนาการ เป็นฉากแรกที่ แม็ค วีรคณิศร์ ด๊อกเตอร์ดาราศาสตร์ (ดร.แทนคุณ) อกหักรักคุด มาดูดาวที่รีสอร์ท บังเอิญโลกกลมพรหมลิขิตได้มาเจอกับสาวสวยจากป่าหิมวันต์ หลิงหลิง-ศิริลักษณ์ คอง นอนสวยๆแช่น้ำอยู่ที่น้ำตกแห่งนี้

ทีมงานเนรมิตจัดฉากดอกไม้ ต้นไม้มาเต็มให้ หลิงหลิง โพสต์ท่าจริตสวยเบอร์แรง ใครเห็นเป็นต้องสะดุดในความงาม แต่กว่าจะได้ซีนเปิดตัวที่อลังการงานเวอร์ขนาดนี้ ทีมงานทรหดสุดๆ ตากล้อง ช่างไฟ ผู้กำกับ ต้องแช่น้ำตกถ่ายทำกันเลยทีเดียว ส่วนนางเอกน้องใหม่คนเก่งสปิริตสุดๆ นอนแล้วนอนอีกเพื่อความสวยงามแช่น้ำเต็มๆ 6 ชั่วโมง แถมทั้งอึดทั้งทน อั้นท้องปัสสาวะไม่ถ่ายเบาเพื่อการถ่ายทำที่ราบรื่นในครั้งนี้ ด้านพระเอก หนุ่มแม็ค ก็อึดไม่แพ้กัน กินกล้วยรองท้องระหว่างถ่ายทำเพื่อให้การทำงานในครั้งนี้ผ่านฉลุย จนฉากเปิดตัวออกมาสวยอลังการพร้อมด้วย CG แบบสมบูรณ์แบบ

งานนี้นางเอกน้องใหม่ป้ายแดง หลิงหลิง กล่าวถึงความยากสุดๆของละคร มักกะลีที่รัก ว่า "ฉากเปิดตัวคือสนุกและโหดมาก (หัวเราะ) ทีมงานดูแลหลิงดีมาก ทุกคนเหนื่อยและสนุกๆไปพร้อมกัน ทีมงานให้ใจหลิงมาก เหนื่อยไปพร้อมกัน ทุกคนแช่อยู่ในน้ำอยู่ครึ่งวัน หลิงยังสบายกว่าพวกเขานอนอย่างเดียว แต่ไม่ได้นอนธรรมดานะ เราต้องอินเนอร์ออกมาทางกายภาพ ฉากนี้คือแช่อยู่ในน้ำท่านั้น 6ชั่วโมงเลย ห้องน้ำก็เข้าไม่ได้ กินนอนอยู่ในน้ำเลย เป็นฉากเปิดตัวที่ทรหดมาก อยากให้ทุกคนได้ติดตามและเป็นกำลังใจให้หลิงด้วย ทั้งหลิงและพี่แม็คเต็มที่มากๆเพื่อคุณผู้ชม"

ติดตามความทุ่มเทของนางเอกน้องใหม่ใสกิ๊ก หลิงหลิง ศิริลักษณ์ กับฉากเปิดตัวความเวอร์วังละครรักแฟนตาซี มักกะลีที่รัก ตอนแรก 15 มีนาคม 2665 และรับชมกันแบบจุใจ ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 น. ทาง ช่อง 3 ดูทีวี กด 33 ดูมือถือกด 3Plus

 

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ "มักกะลีที่รัก" เปิดฉากความเวอร์วัง "หลิงหลิง" ตัวเปื่อยนอนแช่น้ำ 6 ชั่วโมง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook