"หยางจื่อ" จับมือ "เซียวจ้าน" ประกาศคำปฏิญาณแห่งรัก ในซีรีส์ใหม่ The Oath of Love

"หยางจื่อ" จับมือ "เซียวจ้าน" ประกาศคำปฏิญาณแห่งรัก ในซีรีส์ใหม่ The Oath of Love

"หยางจื่อ" จับมือ "เซียวจ้าน" ประกาศคำปฏิญาณแห่งรัก ในซีรีส์ใหม่ The Oath of Love
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใจฟูไม่ไหว! WeTV ลงจอซีรีส์โรแมนติกสุดฟินที่จะมาเยียวยาหน้าร้อนนี้ หลังรอคอยกันมาอย่างเนิ่นนานกว่า 2 ปี เรื่อง คุณคือคำปฏิญาณแห่งรัก | The Oath of Love นำแสดงโดย 2 นักแสดงดีกรีหมื่นล้านวิว หยางจื่อ จาก มธุรสหวานล้ำ สลายเป็นเถ้าราวเกล็ดน้ำค้าง ที่มารับบท นักเชลโล่สาว หลินจือเซี่ยว ประกบคู่ เซียวจ้าน จาก ปรมาจารย์ลัทธิมาร Global Brand Ambassador ของ WeTV หรือที่แฟน ๆ เรียกกันว่า พี่จ้าน หรือ จ้านเกอ ที่มารับบทเป็นศัลยแพทย์ฝีมือดี กู้เว่ย

กับการเปิดตัวที่ได้เสียงตอบรับถล่มทลายจากแฟนคลับชาวจีน ยกให้เป็นรายการโทรทัศน์เรตติ้งอันดับที่ 1 มียอดวิวที่ประเทศจีนทะลุ 100 ล้านวิวตั้งแต่วันแรกที่ออกอากาศ ติดท็อปเสิร์ชและท็อปเทรนด์ในโซเชียลมีเดียวอย่างต่อเนื่อง ถูกพูดถึงใน Weibo กว่า 130 ล้านครั้ง มียอดคนดูผ่าน Touyin (Tiktok จีน) กว่า 3,103 ล้านครั้ง และติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ในประเทศไทยทันทีที่ประกาศวันออกอากาศอย่างเป็นทางการ ซึ่งนับเป็นซีรีส์ที่ประสบความสูงสุดอีกเรื่องหนึ่งที่ไม่ควรพลาด

โดยเรื่องราวจะเล่าเรื่องของ หลินจือเซี่ยว นักเชลโล่สาวที่ใกล้จะจบการศึกษา แต่ต้องเผชิญกับเหตุการณ์ไม่คาดฝันในชีวิต เมื่อพ่อของเธอเป็นมะเร็งและต้องเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาล ในจังหวะนั้นเองเธอได้พบกับ กู้เว่ย ศัลยแพทย์หนุ่ม คุณหมอเจ้าของไข้ของพ่อเธอที่เข้ามามีบทบาทในชีวิตของเธอมากขึ้นทุก ๆ วัน และความรักก็ได้ เริ่มต้นขึ้น แต่ ความรัก ก็ยังเป็นเรื่องที่ทั้งสองไม่เข้าใจ เพราะเข้าทั้งคู่ต่างก็เคยผ่านความเจ็บปวดเพราะ ความรัก มาก่อน เวลาจะเป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความรักและความเข้าใจของทั้งคู่ พร้อมที่จะผ่านเวลาที่ยากลำบากไปด้วยกันได้หรือไม่ ต้องมารอลุ้นไปพร้อมๆ กัน

ติดตามซีรีส์ คุณคือคำปฏิญาณแห่งรัก | The Oath of Love ที่ http://bit.ly/TheOathofLove ออกอากาศทุกวัน ตั้งแต่ 15 มีนาคม เป็นต้นไป สำหรับสมาชิก VIP ดูล่วงหน้า 1 ตอน  สำหรับใครที่รอพากย์ไทย สามารถติดตามได้เร็วๆ นี้ ทางแอปพลิเคชั่น WeTV และ www.WeTV.vip เท่านั้น

พร้อมติดตามความเคลื่อนไหวของคอนเทนต์บันเทิงคุณภาพจาก WeTV ได้ทางโซเชียลมีเดีย WeTV Thailand ทุกช่องทาง

ตัวอย่าง คุณคือคำปฏิญาณแห่งรัก | The Oath of Love

 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "หยางจื่อ" จับมือ "เซียวจ้าน" ประกาศคำปฏิญาณแห่งรัก ในซีรีส์ใหม่ The Oath of Love

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook