แร๊งงงส์! ลินด์ซีย์ ก่อเหตุทำร้าย จนท.บำบัดยาเสพติด

แร๊งงงส์! ลินด์ซีย์ ก่อเหตุทำร้าย จนท.บำบัดยาเสพติด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

งานเข้าอีกครั้ง เมื่อนางเอกสาว ลินด์ซีย์ โลฮาน ตกเป็นผู้ต้องสงสัยทำร้ายร่างกายเจ้าหน้าที่ศูนย์บำบัดยาเสพติด

หลังจากดาราสาว "ลินด์ซีย์ โลฮาน" วัย 24 ปี มาใช้ชีวิตที่ศูนย์แพทย์ในแคลิฟอร์เนีย ตั้งแต่วันที่ 28 ก.ย. และผู้พิพากษากำหนดให้เธอต้องอาศัยพักฟื้นเพื่อบำบัดอาการติดยาเสพติดไปจนถึงวันที่ 3 ม.ค.

ล่าสุด ดาราเจ้าปัญหาก็ก่อเหตุอีกจนได้ เมื่อเธอตกเป็นผู้ต้องสงสัยในคดีทำร้ายร่างกายพนักงานหญิงคนหนึ่งของศูนย์ดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เริ่มการสืบสวนคดีการทำร้ายร่างกาย ซึ่งเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณตีหนึ่งของวันที่ 12 ธ.ค.

โดยผู้เสียหายได้แจ้งเหตุกับพนักงานอัยการ ฝ่ายเจ้าหน้าที่แห่งสำนักงานนายอำเภอริเวอร์ไซต์เคานต์ตี้ ซึ่งมีนักแสดงหญิงคนดัง ลินด์ซีย์ โลฮาน ตกเป็นผู้ต้องสงสัยเกี่ยวข้องอยู่ด้วย

ด้านแหล่งข่าวที่ใกล้ชิดกับนักแสดงสาว ได้ปฏิเสธข้อกล่าวหาว่า โลฮาน ไม่ได้เป็นฝ่ายผลักเจ้าหน้าที่หญิงก่อน ซึ่งเหตุการณ์ทั้งหมดเกิดขึ้นภายหลังเจ้าหน้าที่หญิงคนดังกล่าวตำหนิโลฮาน ในเรื่องที่เธอกลับมาศูนย์แพทย์ช้ากว่ากำหนดเคอร์ฟิว หลังจากสาวดาราสาวใช้เวลาช่วงบ่ายของวันนั้นที่บาร์ท้องถิ่นแห่งหนึ่ง

ตามรายงานยังไม่มีคำยืนยันว่าเธอได้ดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ด้วยหรือไม่ ซึ่งปกติศูนย์แพทย์แห่งนี้ จะมีการตรวจหาสารเสพติด และแอลกอฮอล์กับคนไข้อยู่เสมอ อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีการจับกุมเกิดขึ้น เพราะเหตุการณ์ไม่ได้เกิดขึ้นต่อหน้าเจ้าหน้าที่ และต้องมีการสืบสวนต่อไป ซึ่งถ้าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเข้าข่ายเป็นการละเมิดคำสั่งศาล ไม่เพียงแต่ต้องสูญเสียอิสระมากกว่าเดิม โลฮาน อาจถูกส่งตัวเข้าเรือนจำอีกครั้งเลยทีเดียว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook