ส่องเบื้องหลัง "บิ๊กเอ็ม" ใน "เจ้าสาวจำเลย" กลายเป็นตากล้องประจำกองถ่าย

ส่องเบื้องหลัง "บิ๊กเอ็ม" ใน "เจ้าสาวจำเลย" กลายเป็นตากล้องประจำกองถ่าย

ส่องเบื้องหลัง "บิ๊กเอ็ม" ใน "เจ้าสาวจำเลย" กลายเป็นตากล้องประจำกองถ่าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ครบเครื่องไปซะทุกอย่างจริง ๆ สำหรับ บิ๊กเอ็ม-กฤตฤทธิ์ บุตรพรม หรือ สิชล จากละคร เจ้าสาวจำเลย ที่ออกอากาศอยู่ตอนนี้ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทาง ช่อง 7HD ซึ่งนอกจากเบื้องหน้าฝีมือด้านการแสดงเรียกว่าตีบทแตกได้ทุกบทบาท งานเบื้องหลังก็ไม่ธรรมดา เพราะก่อนหน้าที่ที่มีการพักเบรกกองเนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 หนุ่มบิ๊กเอ็มก็ใช้เวลาว่างไปลงเรียนคอร์สออนไลน์ด้านกราฟิกเพิ่มเติมและฝึกฝนจนสำเร็จ  

แต่อีกหนึ่งฝีมือที่ใคร ๆ โดยเฉพาะสาว ๆ เหล่านางเอกหรือเหล่านักแสดงที่ร่วมงานด้วย มักจะขอให้หนุ่มบิ๊กเอ็มช่วยทำให้บ่อย ๆ นั่นคือ การถ่ายภาพ ซึ่งวันนี้เรามีภาพถ่ายบางส่วนที่เป็นผลงานหนุ่มบิ๊กเอ็มพร้อมภาพเบื้องหลังน่ารัก ๆ จากกองละคร เจ้าสาวจำเลย มาฝากเห็นภาพความน่ารักของเหล่านักแสดงในกองนี้แล้วก็เอ็นดู ตากล้องก็หล่อระดับพระเอกบิ๊กเอ็ม ส่วนผู้ช่วยตากล้องน้องฟีฟ่า ที่ทำหน้าที่ถือรีเฟลกซ์ก็หล่อน่ารักน่าหยิกจริ๊ง โดยหนุ่ม บิ๊กเอ็ม เผยถึงความสนุกเบื้องหลังของการทำงานละครเรื่องนี้ว่า

"เป็นกองละครที่สนุกมาก ด้วยเพื่อนร่วมงานอย่าง ฮาน่า (ฮาน่า ลีวิส) อันนี้เราก็สนิทกันอยู่แล้ว กับฟีฟ่า (เปรมอนันต์ ศรีพานิช) ชิงชิง (คริษฐา สังสะโอภาส) เป็นการร่วมงานด้วยกันครั้งแรก แต่ก็ไม่รู้ทำไมพวกเราคลิกกันเร็วมากแล้วเราก็ชอบถ่ายรูป ทุกคนก็จะชอบมาเป็นแบบให้เรา คนที่มีรูปเยอะสุดจากกองนี้น่าจะเป็นชิงชิงครับ ซึ่งฮาน่าก็จะแซวตลอดเวลาเห็นรูปว่า ทำไมไม่มีรูปฮาน่าเลย รูปหนูมีน้อยสุด หนูเป็นนางเอกของพี่นะ (หัวเราะ) แต่เราก็จะบอกกับเขาว่า ก็เพราะเราต้องเข้าฉากด้วยกันตลอดไงแล้วจะเอาเวลาไหนไปถ่ายรูปให้อะ เขาก็จะมีงอน ๆ บ้าง แต่ทุกคนพี่ ๆนักแสดง ทีมงานคือ น่ารักกันหมด แล้วด้วยโลเคชั่นของละครเรื่องนี้ ส่วนใหญ่อยู่กับธรรมชาติและทีมงานจะคัดสรรที่สวย ๆ หมด  พอไปกองวันไหนเราก็จะได้ถ่ายรูปสวย ๆ ทุกวัน มันก็เลยทำให้ได้ภาพน่ารัก ๆ มาอย่างที่เห็นนี่แหละครับ"

 

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ ส่องเบื้องหลัง "บิ๊กเอ็ม" ใน "เจ้าสาวจำเลย" กลายเป็นตากล้องประจำกองถ่าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook