จัดเต็ม! รีวิวยูไอพี 2010 & 2011 ขนหนังฟอร์มยักษ์มาเพียบ

จัดเต็ม! รีวิวยูไอพี 2010 & 2011 ขนหนังฟอร์มยักษ์มาเพียบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตามคาดหมาย "ไอรอนแมน 2" จากค่ายยูไอพี ทะลุ 152 ล้านบาท ครองแชมป์ 2010 ส่วนปีหน้ากองทัพหนังใหญ่ภาคต่อเพียบ ทรานส์ฟอร์เมอร์ส 3, มิชชั่น อิมพอสสิเบิ้ล 4, ฟาสต์ 5, กังฟูแพนด้า 2 และสุดยอดอลังการฮีโร่ใหม่ๆ ธอร์ เทพเจ้าสายฟ้า, กัปตันอเมริกา, คาวบอย ปะทะ เอเลี่ยน รีวิวหนังฮอลลีวู้ดปี 2010 ที่กำลังจะผ่านพ้น กับท๊อป 5 ของค่ายยูไอพี ที่ขอยึดแชมป์หนังรายได้อันดับหนึ่ง ตัวเต็งตามคาดหมาย ซูเปอร์ฮีโร่ในชุดเกราะมหาประลัย "ไอรอนแมน 2" (IRON MAN 2) กวาดรายได้ทะลุไปถึง 152 ล้านบาท ก็คนทำหนังเค้าทุ่มงบสร้างซะเป็นพันๆล้าน ทั้งชุดเกราะสุดเจ๋ง กราฟฟิคภาพยอด ความมันส์แอ็คชั่นก็เยี่ยม แถมพ่อหนุ่มโรเบิร์ต ดาวน์นี่ย์ จูเนียร์ ก็ยังหล่อกวนได้อีก ครบเครื่องขนาดนี้ แฟนๆก็เลยเทใจให้เกินร้อย(ล้าน) ส่วนหนังอันดับสองของค่ายยูไอพี ก็เป็นหนังแอ็คชั่นแฟนตาซีที่ครองใจวัยรุ่น เรื่อง เดอะ ลาสต์ แอร์เบนเดอร์ (THE LAST AIRBENDER) มหาศึก 4 ธาตุ จอมราชันย์ หนังที่ขายแฟนตาซีอลังการของศึกระหว่างธาตุ ดิน น้ำ ลม ไฟ กวาดรายได้ในช่วงปลายๆวิกฤตบ้านเมืองไป 44 ล้านบาท ปูทางสำหรับภาคต่อไปในอีกปีสองปีข้างหน้า อันดับสามเป็นหนังแอ็คชั่นบู๊ระห่ำของ แมตต์ เดม่อน ขวัญใจสาวๆบ้านเราอีกคน กับเรื่อง "กรีนโซน" (GREEN ZONE) จากหน้าหนังและความสนุกมันส์ชวนติดตาม ทำให้คาดหมายรายได้ไม่น่าจะต่ำกว่าหนังจารชน เจสัน บอร์น (BOURNE ULTIMATUM) ที่แมตต์แสดงไว้ แต่ด้วยสถานการณ์บ้านเมืองไม่ค่อยอำนวย แต่แฟนๆพันธุ์แท้ก็ยังสนับสนุนเป็นอย่างดี ทำรายได้พอประมาณที่ 25 ล้านบาท อันดับสี่และห้า คู่คี่กันมากับหนังสองแนว สำหรับ สองกลุ่มคนดู บอกแล้วว่าค่ายยูไอพี จัดให้แฟนๆทุกกลุ่มทุกวัย โรบินฮู้ด (ROBIN HOOD) หนังเอพิคของฮีโร่ผู้เป็นตำนานระดับโลก เวอร์ชั่นพี่รัสเซลล์ โครว์ และ อภินิหารไวกิ้ง พิชิตมังกร (HOW TO TRAIN YOUR DRAGON) หนังดรีมเวิร์คส์แอนิเมชั่นที่ใครดูใครก็รัก ได้แฟนๆใหม่ไปล้นหลาม แม้จะโดนมรสุมเข้าไปเต็มๆ แต่แฟนๆก็ยังให้การต้อนรับไม่ใช่น้อยๆทีเดียว ทำรายได้ตีคู่สูสีที่เรื่องละ 24 ล้านบาท มาดูปีกระต่ายทองของหนังฮอลลีวู้ดกันบ้างดีกว่า จัดหนักให้เลยทีเดียวสำหรับค่ายยูไอพี ที่รับหนังดังๆเด่นๆของค่ายยูนิเวอร์แซล ค่ายพาราเม้าท์ และดรีมเวิร์คส์แอนนิเมชั่นมาแบบเต็มสตรีม คอหนังทั้งหลายปีหน้าอาจจะต้องย้ายที่สถิตไปอยู่หน้าโรงหนังกันเลยทีเดียว เพื่อประหยัดเวลาและค่าใช้จ่ายในการเดินทาง เอาเงินไปซื้อตั๋วที่นั่งดีๆ จอดีๆแจ่มๆ ดูกันจะดีกว่า ลองมาดูกองทัพสุดยอดหนังโค-ตะ-ระ อภิมหาบล๊อคบัสเตอร์ ปี 2011 ที่เตรียมออกมาเอนเตอร์เทนแฟนหนังทั่วทั้งโลกให้ได้ฮือฮากันเลย

เต็งหนึ่งขอยกให้ "ทรานส์ฟอร์เมอร์ส 3" (TRANSFORMERS 3) กองทัพจักรกลสังหาร ของผู้กำกับพ่อบุญทุ่ม ไมเคิล เบย์ กับพ่อมดแห่งฮอลลีวู้ด สตีเว่น สปีลเบิร์ก จะออกมาอาละวาดกวาดรายได้มหาศาลที่อาจจะทะลุ สองร้อยล้านบาท ก็เป็นได้ เพราะมีทั้ง หนุ่มไชอา ลาบัฟ กองทัพหุ่นตัวใหม่ สาวเซ็กซี่คนใหม่ และในระบบภาพ 3D อีกต่างหาก มันส์กันเต็มๆแน่นอน มิถุนายน ปีหน้า อันดับต่อมา เอาใจแฟนๆที่รักรถพอๆกับการดูหนังมันส์ๆ "ฟาสต์ ไฟว์" (FAST AND FURIOUS ภาค 5) คงไม่ต้องสาธยายอะไรมาก เอาเป็นว่า ดารามาครบทีม ทั้งพี่วิน ดีเซล, พอล วอร์คเกอร์, ไทรีส กิ๊บสัน, ลูดาคริส, โจดาน่า บรูสเตอร์, มารวมทีมปล้น ซิ่ง ระห่ำ หนีการไล่ล่าจาก "เดอะ ร็อค" ดเวย์น จอห์นสัน คราวนี้ไปรวมทีมซิ่งกันที่บราซิล เมืองสาวสวยบอลดังซะด้วย และเตรียมมันส์กันเต็มตามกับจอยักษ์ไอแมกซ์กันได้ อีกเรื่องที่ใหญ่ยักษ์ไม่แพ้ใคร "มิชชั่น อิมพอสสิเบิ้ล 4" (MISSION : IMPOSSIBLE GHOST PROTOCAL ภาค 4) ที่ประกาศเปิดตัวกันไปที่ดูไบ โดยพ่อพระเอกตลอดกาล ทอม ครูซ ที่ว่ากันว่าภาคนี้พี่ท่านลงทุนเสี่ยงตาย ทั้งปีนทั้งโหนจากตึกที่สูงที่สุดในโลกเองซะด้วย โอ้วทุ่มเทขนาดนี้ มีแค่เรื่องนี้เรื่องเดียวเท่านั้น แฟนๆคงต้องไปดูความฟิตแอน์เฟิร์มกันเองในโรงภาพยนตร์ โปรแกรมทองของมิชชั่น 4 กำหนดฉายส่งท้ายปลายปีหน้า อดใจรอกันนิด ไม่ผิดหวังแน่นอน อีกสักเรื่องสำหรับแฟนๆ แอนิเมชั่น เจ้าแพนด้าพุงกลม "กังฟูแพนด้า 2" (KUNG FU PANDA 2) จะกลับมาวาดลีลาเจ้ายุทธพิชิตเหล่าร้ายอีกครั้ง และกลับมากวาดเสียงหัวเราะ และ รายได้ที่น่าจะมากกว่าภาคแรกอย่างแน่นอน เตรียมไปสนุกกันได้ทั้งครอบครัว ช่วงเดือนพฤษภาคม แน่นอนที่ซู้ด นอกจากพวกหนังภาคต่อที่การันตีเรื่องความสนุกสนาน คอหนังจะได้พบกับหนังใหม่ คาแรคเตอร์ใหม่แต่ความสนุกเป็นที่จับตามองของแฟนหนังทั่วโลก นั่นคือ "ธอร์ เทพเจ้าสายฟ้า" (THOR) และ "กัปตันอเมริกา อเวนเจอร์ที่ 1" (CAPTAIN AMERICA: THE FIRST AVENGER) ซึ่งเป็นซูเปอร์ฮีโร่อีกสองคนที่จะเผยโฉมหน้าในปีหน้า สองคนนี้มาจากค่ายมาร์เวล เช่นเดียวกับ ไอรอนแมน นั่นเอง ที่น่าติดตามก็เพราะว่า ทั้งหมดนี้จะไปรวมทีมกันในหนังสุดยักษ์ที่เตรียมไว้ในอนาคต เพราะฉะนั้นใครที่เป็นแฟนหนังแอ็คชั่นซูเปอร์ฮีโร่แนวนี้ พลาดไม่ได้เด็ดขาด โดย ธอร์ จะเป็นหนังเปิดซัมเมอร์ปลายเดือนเมษา ส่วนกัปตันอเมริกา จะเข้าฉาย กรกฎาคม และอีกเรื่องที่คนอเมริกายกให้เป็นหนังเบอร์หนี่งที่พวกเขาอยากดูที่สุด นั่นคือ หนังแอ็คชั่นไซไฟ เรื่อง "สงครามพันธุ์เดือด คาวบอย ปะทะ เอเลี่ยน" (COWBOYS & ALIENS) ของผู้กำกับจอห์น แฟฟโรว์ ที่ปั้น ไอรอนแมน ให้ดังสนั่นมาแล้ว งานใหม่ของเขาจึงเป็นที่จับตามอง แถมยังได้สุดยอดพระเอกตลอดกาล แฮริสัน ฟอร์ด และ เดเนียล เคร็ก มาร่วมกันสู้เอเลี่ยนซะด้วย สิงหาคมหน้าเจอกันได้

นอกจากนี้ ยูไอพี ยังนำเสนอความหลากหลายของภาพยนตร์หลากรสชาติ และครบทุกรูปแบบการฉายทั้ง 35 MM, IMAX 70 MM, 3D Digital, IMAX Digital เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ชมทุกกลุ่ม ทั้งภาพยนตร์คุณภาพระดับออสการ์ เช่น TRUE GRIT จนถึงภาพยนตร์แอนนิเมชั่นอีกมายมาย เช่น MEGAMIND, RANGO, HOP ปิดท้ายปีด้วย PUSS IN BOOTS ตัวละครเอกจาก SHREK นอกจากนั้นยังมีภาคต่อของภาพยนตร์คอมมิดี้ที่รู้จักกันดีคือ MEET THE PARENTS: LITTLE FOCKERS และภาพยนตร์โรแมนติคคอมมิดี้รับวันวาเลนไทน์ เรื่อง NO STRINGS ATTACHED รวมถึงภาพยนตร์แนวโรแมนติคไซไฟทริลเลอร์อย่าง THE ADJUSTMENT BUREAU นำแสดงโดย แมตต์ เดม่อน นอกจากนั้นยังมีภาพยนตร์ที่เอาใจทั้งผู้ชมรุ่นใหญ่และวัยรุ่น เช่น FOOTLOOSE ในภาพลักษณ์ใหม่และอีกมากมายตลอดทั้งปี

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ จัดเต็ม! รีวิวยูไอพี 2010 & 2011 ขนหนังฟอร์มยักษ์มาเพียบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook