สปิริตเกินร้อย "พิม ซอนย่า" ทุ่มสุดตัวเล่นฉากดราม่าเจ็บปวดสุดใจ ใน "สงครามดอกไม้" Ep.12

สปิริตเกินร้อย "พิม ซอนย่า" ทุ่มสุดตัวเล่นฉากดราม่าเจ็บปวดสุดใจ ใน "สงครามดอกไม้" Ep.12

สปิริตเกินร้อย "พิม ซอนย่า" ทุ่มสุดตัวเล่นฉากดราม่าเจ็บปวดสุดใจ ใน "สงครามดอกไม้" Ep.12
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปมในต่างๆ ในอดีตเริ่มชัดเจนขึ้นทุกขณะสำหรับเรื่องราวความแค้นของสองตระกูลเมียหลวงและเมียน้อยใน สงครามดอกไม้ ทางช่อง GMM25 ซึ่งในตอนนี้แฟนๆ จะได้เห็นถึงเบื้องหลังความเจ็บปวดที่เป็นเหมือนจุดเริ่มต้นที่ทำให้ชีวิตต้องดิ้นรนต่อสู้เพื่อมีความสุขสบายของครอบครัวในแบบที่เธอตั้งใจของ อรเสลา ที่เล่นโดย พิม ซอนย่า กับฝีมือการแสดงที่ทุกคนไม่เคยเห็นหรือคาดคิดมาก่อน เพราะพิมจัดเต็มทุกความเจ็บปวดแบบสมจริงมากๆ และยังทุ่มเททั้งแรงกายแรงใจถ่ายทอดความเจ็บปวดกับโชคชะตาชีวิตที่เธอต้องเจอได้อย่างลึกซึ้งเข้าถึงทุกอารมณ์ บอกเลยว่าเป็นอีกฉากแฟนๆ จะได้เห็นที่สุดของความเก๋ากับฝีมือการแสดงของเธอคนนี้อย่างแน่นอน

โดยฉากนี้เป็นตอนที่ อรเสลา (พิม ซอนย่า) ยอมพลีกายให้กับหนุ่มใหญ่เงินหนาเพื่อแลกกับเงินก้อนโตมาดูแลครอบครัวของเธอให้สุขสบาย ซึ่งเป็นอีกฉากที่ค่อนข้างสร้างความเครียดและกดดันให้กับพิมเพราะต้องแสดงอารมณ์สลับกันไปมาระหว่างพาร์ทอดีตกับพาร์ทปัจจุบัน เพราะเหตุการณ์นี้เป็นเหมือนปมที่ฝังใจของเธอมาตั้งแต่เด็กๆ ที่ต้องเอาร่างกายเข้าไปแลกกับเงินเพื่อครอบครัวมาโดยตลอด ก่อนถ่ายทำ

ผู้กำกับ กอล์ฟ-ธัญญ์วาริน สุขะพิสิษฐ์ จึงให้พิมทำสมาธิพักใหญ่ แล้วค่อยๆ เติมรายละเอียดความรู้สึกความเจ็บปวดเข้าไปในอารมณ์ทีละนิดทีละหน่อยจนอารมณ์ของพิมมาเต็มที่แล้วก็เดินกล้องถ่ายทำเต็มที่ พิมใจกล้าสู้เสือแต่แววตาเต็มไปด้วยความกลัวและกังวลเปิดประตูเข้ามาพร้อมพลีกายปล่อยตัวปลอยใจใส่แอ็คติ้งตามที่ได้บรีฟไว้กับผู้กำกับ พร้อมทั้งขยี้ความเจ็บจี๊ดบาดลึกด้วยแววตาอันเศร้าหมองและว่างเปล่า แม้จะโดนทรมานร่างกายเพียงใดก็ตาม ซึ่งบอกเลยว่าพิมเก็บรายละเอียดอารมณ์ได้ไม่มีหลุดจนได้รับคำชื่นชมจากทั้งผู้กำกับและทีมงานที่อยู่เบื้องหลังต่างพากันอึ้งไปตามๆ กัน ส่วนเบื้องหน้าจะตราตรึงใจแฟนๆ และเรียกคะแนนสงสารได้มากน้อยแค่ไหนต้องไปติดตาม และเอาใจช่วยอรเสลาให้หลุดพ้นจากวงจรนี้ได้อย่างไร

ติดตามความสนุกสนานของ ฉากนี้ได้ในซีรีส์ สงครามดอกไม้ วันอังคารที่ 22 มีนาคม 2565 เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25  และรับชมย้อนหลังได้ที่ Viu เวลา 22.30 น.

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ สปิริตเกินร้อย "พิม ซอนย่า" ทุ่มสุดตัวเล่นฉากดราม่าเจ็บปวดสุดใจ ใน "สงครามดอกไม้" Ep.12

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook