"อ้าย" สุดช็อก! มือดีปล่อยคลิปฉาวของแม่กับว่าที่เจ้าบ่าว ขณะกำลังถูกขอแต่งงาน "สงครามดอกไม้" Ep.13

"อ้าย" สุดช็อก! มือดีปล่อยคลิปฉาวของแม่กับว่าที่เจ้าบ่าว ขณะกำลังถูกขอแต่งงาน "สงครามดอกไม้" Ep.13

"อ้าย" สุดช็อก! มือดีปล่อยคลิปฉาวของแม่กับว่าที่เจ้าบ่าว ขณะกำลังถูกขอแต่งงาน "สงครามดอกไม้" Ep.13
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลุ้นตัวโก่งกันทุกสัปดาห์เพราะเรื่องราวหักมุมไปมา พีคแล้วพีคอีก สำหรับซีรีส์เรื่อง สงครามดอกไม้ ช่อง GMM25 ซึ่งในวันจันทร์ ที่ 28 มีนาคมนี้ ก็มีเรื่องราวให้ผู้ชมได้ลุ้นใจเต้นแรงกันอีก เพราะความสัมพันธ์ลับๆ ของ ลูกเกด-เมทินี กิ่งโพยม กับ คริส-พีรวัส แสงโพธิรัตน์ ได้ถูกแฉกลางงานเลี้ยงของบริษัทบุษบาบัณ งานนี้จึงเกิดเป็นความบาดหมางของคู่แม่ลูกอย่าง ลูกเกด และ อ้าย - สรัลชนา อภิสมัยมงคล กลายเป็นจุดเปลี่ยนครั้งสำคัญอีกครั้งของเรื่อง

โดยฉากนี้เป็นตอนที่ วรกรณ์ (คริส พีรวัส) กำลังทำเซอร์ไพร์สของ มินตรา (อ้าย สรัลชนา) แต่งงาน ท่ามกลางแขกผู้มีเกียรติและนักข่าว แต่ทั้งคู่กลับโดนเซอร์ไพรส์กลับด้วยคลิปลับสุดสยิวของ วรกรณ์ ที่กำลังมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับ ทานตะวัน (ลูกเกด) ที่พอมินตราเห็นก็ถึงกับช็อก สติหลุด ทั้งอาย ทั้งโกรธ ทั้งเสียใจ จึงคว้ามีดตัดเค้กที่อยู่ใกล้มือจะแทงวรกรณ์ แต่ทานตะวันวิ่งเข้ามาบังไว้จึงโดนลูกสาวตัวเองแทงจนได้รับบาดเจ็บสาหัส มินตราเห็นแม่ล้มฟุบลงไปต่อหน้าก็ตกใจมาก ลนลานวิ่งออกจากงานไปแบบช็อกสุดขีด

เรียกได้ว่าฉากนี้เป็นฉากที่ผู้จัด “มาดามเป็ด” ทุ่มทุนสร้าง เนรมิตงานเลี้ยง ทั้งอุปกรณ์ประกอบฉาก เสื้อผ้า หน้าผม แบบจัดเต็ม ซึ่งก่อนถ่ายทำผู้กำกับ กอล์ฟ-ธัญญ์วาริน สุขะพิสิษฐ์ ต้องติวเข้มเรื่องอารมณ์ให้นักแสดง รวมทั้งวางบล็อกกิ้งต่างๆ ให้เข้าใจอย่างละเอียด เพราะต้องการความแม่นยำและรวดเร็ว เมื่อสั่งแอคชั่นแล้ว ทุกคนจะได้เล่นแบบอินเนอร์มาเต็มอารมณ์ต่อเนื่องสมจริง ไม่ถูกคั่นจังหวะ เนื่องจากมีทั้งนักแสดงหลักและนักแสดงร่วมเข้าฉากหลายสิบชีวิต อีกทั้งเป็นซีนอารมณ์ จึงต้องใส่ใจในรายละเอียดทุกขั้นตอน ซึ่งพอทุกฝ่ายเข้าใจตรงกันดีแล้ว ทั้งทีมกล้อง ทีมนักแสดงหลัก และนักแสดงร่วมเข้าใจทุกอย่างกันดีแล้ว ผู้กำกับก็สั่งเดินกล้องถ่ายทำทันที คริสส่งสายตาหวานเยิ้ม หยอดคำหวานสัญญารัก แล้วคุกเข่าลงต่อหน้าอ้าย ยื่นแหวนขอแต่งงาน  ท่ามกลางเสียงกรี๊ดกร๊าดดีใจของแขกในงาน  แต่ระหว่างที่อ้ายกำลังฟินกับโมเมนต์สวีท ก็ถูกหักมุมอารมณ์ด้วยคลิปลับที่ถูกเปิดโชว์บนจอโปรเจ็กเตอร์กลางงาน ทำเอาอ้ายช็อกอึ้งทำตัวไม่ถูก คริสพยายามเรียกสติแต่อ้ายไม่สนใจ คว้ามีดตัดเค้กแทงคริส แต่จังหวะนั้นลูกเกดก็เข้ามาขัดขวางทำให้โดนแทงเข้าเต็มๆ อ้ายสติหลุดรีบวิ่งหนีออกจากงานไป ซึ่งก็ได้ภาพ ได้อารมณ์สมใจผู้กำกับ ที่ถึงกับเอ่ยปากชมว่าทุกคนคือโปรเฟสชั่นนอล แสดงอารมณ์ได้เข้าถึงตัวละคร แต่ด้วยความฉากใหญ่และซีนอารมณ์มีการแสดงสีหน้าท่าทาง การถ่ายทำจึงไม่ผ่านไปง่ายๆ นักแสดงต้องเล่นซ้ำหลายรอบ เพราะต้องมีการเปลี่ยนมุมกล้อง รับหลายมุม แต่นักแสดงสปิริตเกินร้อย กี่เทคก็ไม่หวั่น คุยเล่นปล่อยมุกตลกแถมยังชวนกันถ่ายรูปโพสท่ากันอย่างเฮฮาเพราะนานๆ ทีจะได้อยู่พร้อมหน้าพร้อมตากันครบทีม เรียกว่าเบื้องหน้าดราม่ายับเบื้องหลังสนุกสนานเกินต้านไม่แพ้กัน

ติดตามชมฉากนี้กันได้ใน สงครามดอกไม้ วันจันทร์ที่ 28 มีนาคม 2565 เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และรับชมย้อนหลังได้ที่ Viu เวลา 22.30 น. ห้ามพลาดเด็ดขาด!!!

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "อ้าย" สุดช็อก! มือดีปล่อยคลิปฉาวของแม่กับว่าที่เจ้าบ่าว ขณะกำลังถูกขอแต่งงาน "สงครามดอกไม้" Ep.13

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook