George Clooney ไล่ตะเพิดสาวๆ เพราะหมูที่เขาเลี้ยงไว้ โดย ตั๋วร้อน ป๊อปคอร์นชีส

George Clooney ไล่ตะเพิดสาวๆ เพราะหมูที่เขาเลี้ยงไว้ โดย ตั๋วร้อน ป๊อปคอร์นชีส

George Clooney ไล่ตะเพิดสาวๆ เพราะหมูที่เขาเลี้ยงไว้ โดย ตั๋วร้อน ป๊อปคอร์นชีส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"สาวสวยที่เขารัก กับหมูดำตัวหนึ่ง ถ้าให้เขาเลือก แน่นอนว่าเขาเลือกหมู"

นี่คือคำนิยามของผู้ชายอย่าง George Clooney ที่หลายคนยังไม่รู้ว่าเขามีลูกเป็นหมูชื่อ Max และไม่มีใครสามารถแตะต้องหรือด่าทอหมูของเขาได้

มันเริ่มจากการที่ George Clooney ซื้อหมู Pot-bellied pig ตัวจิ๋วเป็นของขวัญให้แฟนสาว ณ ตอนนั้นของเขาอย่าง Kelly Preston ทว่าเธอกับเจ้า Max ไม่สามารถเข้ากันได้เลย มันไม่ยอมเข้าใกล้เธอ ว่ากันว่า George Clooney ถึงกับต้องพยายามเอาอาหารใส่ไว้ใต้เสื้อเธอเพื่อให้เจ้า Max มันเข้าใกล้เธอ นั่นคืออีกปัญหาที่ทำให้ทั้งคู่แยกทางกัน

เมื่อความสัมพันธ์ระหว่าง George Clooney กับ Kelly Preston จบลงในระยะเวลาเพียง 2 ปี เขาก็ได้ชื่อว่าเป็นสุดยอด Playboy ตัวพ่อของวงการที่ยากจะจริงจังในความสัมพันธ์กับใคร ส่วนหนึ่งเพราะทุกๆความสัมพันธ์ มักมีเจ้า Max เข้ามาเกี่ยวข้อง

ไม่มีใครทนพฤติกรรมของหมูได้ มันยิ่งแก่ตัวขึ้น พฤติกรรมมันยิ่งน่าขยะแขยงในสายตาสาวสวยหลายๆ คนที่มาคบหากับ George Clooney เพราะเขาเลี้ยงมันประหนึ่งลูกแท้ๆ มันเดินไปมาในคฤหาสน์ส่วนตัวของเขา มีคนเลี้ยงสัตว์ที่เขาจ้างมาดูแลเจ้า Max โดยเฉพาะ เขาพร้อมที่จะจบความสัมพันธ์กับใครก็ตามที่ด่าทอและไม่ให้เกียรติเจ้า Max ลูกรัก

Max อยู่กับ George Clooney มาทั้งสิ้น 18 ปีเต็มๆ ครั้งหนึ่งเขาควงกับนางแบบสาว Celine Balitran แต่เธอยื่นคำขาดว่าระหว่างหมูกับเธอ คุณเลือกเอาว่าใคร แน่นอนว่าเขาไล่เธอออกจากชีวิตอย่างไม่ใยดี

แม้ว่า George Clooney กับ Kelly Preston จะเลิกรากันไปนานแล้ว แต่เขาก็ยังเป็นมิตรที่ดีต่อกัน ครั้งหนึ่งเขาพา Max ขึ้นเครื่องบินส่วนตัวไปเที่ยวกับ John Travolta สามีของ Kelly Preston ด้วย

Max เริ่มอายุมากขึ้น ตัวใหญ่ขึ้น พร้อมพฤติกรรมที่ยากเกินควบคุม มันขี้เรี่ยราดและพังข้าวของ George Clooney สั่งทำคอกพิเศษให้ Max และดูแลมันอย่างดีเช่นเดิม สาเหตุที่เขารับงานน้อยและเป็นหนังสเกลเล็กๆ เพราะว่าเขาไม่รู้ว่า Max จะจากเขาไปเมื่อไหร่ เขาต้องการกลับไปอยู่กับมันให้นานที่สุด

Max จากไปในปี 2006 ด้วยวัย 18 ปี George Clooney เศร้าเสียใจมาก แต่ยังคงกล่าวติดตลกว่า "Max คือความสัมพันธ์ที่เรียกว่าความรักอันยาวนานที่สุดของผม" นั่นเพราะที่ผ่านมาเขาคบหาใครได้ไม่นานนั่นเอง

 

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ George Clooney ไล่ตะเพิดสาวๆ เพราะหมูที่เขาเลี้ยงไว้ โดย ตั๋วร้อน ป๊อปคอร์นชีส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook