ฟีดแบคคนดูซีรีส์ F4 Thailand (EP.16) ตอนจบ

ฟีดแบคคนดูซีรีส์ F4 Thailand (EP.16) ตอนจบ

ฟีดแบคคนดูซีรีส์ F4 Thailand (EP.16) ตอนจบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เดินทางมาถึงตอนจบกันแล้วสำหรับ F4 Thailand : หัวใจรักสี่ดวงดาว BOYS OVER FLOWERS ซีรีส์ฮอตที่ไม่ว่าจะสร้างกี่เวอร์ชั่นก็ได้รับการตอบรับอย่างดี เรียกว่าทัพนักแสดงนำอย่าง ไบร์ท วชิรวิชญ์, ตู ต้นตะวัน, วิน เมธวิน, ดิว จิรวรรตน์ และ นานิ หิรัญกฤษฎิ์ แจ้งเกิดกันยกแผง ถ่ายทอดเรื่องราวความรักที่ต้องฝ่าฟันของสาวเลือดนักสู้และแก๊ง F4 สุดฮอต ที่โดนใจแฟนซีรีส์ทั้งประเทศ จนแฮชแท็ก #F4ThailandFinalEP ตอนจบ ขึ้นเทรนด์อันดับหนึ่งบนทวิตเตอร์ 

เรามาดูกันว่าในแฮชแท็กซีรีส์ #F4ThailandFinalEP บนทวิตเตอร์ว่าจะพูดถึงเรื่องนี้ว่ายังไงบ้าง?

ความเห็นชาวเน็ต

  • การกลับมาดูซีรีส์ไทยในรอบหลายปีของเรา อยากบอกว่าประทับใจทุกๆอย่างในเรื่องนี้ทุกคนเก่งมาก ผู้กำกับ ทีมนักแสดงที่ตีบทแตกแตน ทำให้เราตกหลุมรักตัวละครทุกตัวในเรื่องนี้ ขอยกให้เป็น1ในซีรีส์เรื่องโปรดในใจตลอดไป
  • พึ่งดูเอฟโฟจบ แล้วดูแจนเฮท้ายตอนคือแบบ อยากยกให้แจนเฮเป็นตัวแทนของความสดใสเลยอ่ะ ไม่ว่าทำอะไรก็สดใสไปหมด มองกี่รอบก็สดใสตลอดเลย ฮือออ
  • #F4ThailandFinalEP จบแล้วววเราจะจดจำสิ่งที่อยู่หลังกองความน่ารักๆที่คนในกองได้สร้างความผูกพันกันเสียงหัวเราะความสุขของ คนดู คนแสดง ผู้กำกับ
    ทีมงานทุกๆคน ขอขอบคุณที่ทำให้มี F4 Thailand อย่างทุกวันนี้รักและซัพพอร์ตเสมอนะคร้าบบ
  • พี่เร็นเนี่ยคือที่มาของคำว่า รักมันไม่ได้แปลว่าต้องครอบครองจริงๆนะ หวังดีกับเค้าตลอด อยู่กับเค้าทั้งตอนที่มีความสุขและมีความทุกข์ ยังเป็นคนที่อยู่ข้างๆเค้าเสมอ รักแบบไม่มีข้อแม้เลยขอแค่ได้เห็นกอหญ้ามีความสุขมันก็พอแล้วสำหรับเร็น แสนดีมาก
  • ในฐานะคนดู บทธามเป็น1ผลงานชิ้นโบว์แดงของไบร์ท แค่บทเดียวในf4 เหมือนได้แสดงไม่รู้กี่เรื่อง คนอย่างน้องก็ไม่ปล่อยเล่นแบบผ่านๆ ลงลึกในรายละเอียดทุกคาแรกเตอร์ มันยิ่งช่วยฝึกทักษะการตีความของตัวละคร ทำให้อนาคตเข้าถึงทุกตัวละครจะง่ายขึ้น
  • ซีรี่ส์จบแล้วแต่จะขอพูดถึงนานิหน่อยน้องเป็นคนที่เก่งมีของมีความสามารถต่อให้บทในเรื่องนี้อาจจะไม่มากเท่าไหร่แต่เราก็เห็นเลยว่าเด็กคนนี้คือมีดีจริงๆเจอกันเรื่องต่อไปบทพระเอกต้องเข้าแล้วสู้ๆนะครับ
  • การใช้ความรุนแรง ไม่ว่ากับใคร ก็ไม่ควรจ่ะ แล้วผู้หญิงสูงส่งมาจากไหนที่สามารถใช้ความรุนแรงกับผู้ชายได้โดยชอบธรรม ถ้าเป็นผู้ชายทำ โดนด่ากราดแบบ Ep1 แน่ ปี 2022 แล้ว มันควรจะเท่าเทียมกันได้แล้วจริงๆนะ ไม่งั้นเค้าจะรณรงค์กันทำไมอ่ะ
  • เป็นซีรีส์ที่หาความ make sense ไม่เจอ แอบนึกด้วยว่าเป็นละครซิกคอมเหรอ ตัวละครใหม่โผล่ทุกตอน แต่ตัวละครหลักเส้นเรื่องบิดเบี้ยวจนร้อง ฮะ? แกงบทตัวละครมากค่ะ นางเอกสื่อสารผ่านการตะโกนทุกตอนจนเสียอรรถรส ขอโทษที่ผิดหวัง แต่คาดหวังเพราะทีมงานพูดให้หวัง ขอบคุณที่จบ
  • ทรงพลัง เยี่ยมยอด ดีที่สุด นี่คือการแคสที่ดีที่สุดของเรื่อง มันเป็นความรู้สึกขอบคุณมากๆที่ได้สี่คนนี้มาเล่น และภาพจำของF4สำหรับเราคือกลุ่มเพื่อนที่หล่อ รวย และทรงพลังที่สุด ขอบคุณที่แคสมาอย่างดี

F4 Thailand : หัวใจรักสี่ดวงดาว BOYS OVER FLOWERS รับชมย้อนหลังทาง Viu

อัลบั้มภาพ 37 ภาพ

อัลบั้มภาพ 37 ภาพ ของ ฟีดแบคคนดูซีรีส์ F4 Thailand (EP.16) ตอนจบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook