"เข้ม หัสวีร์" ชวนบู๊สุดมันอีกครั้ง กับ "จ้าวสมิง" เริ่มรีรัน 14 เมษายนนี้

"เข้ม หัสวีร์" ชวนบู๊สุดมันอีกครั้ง กับ "จ้าวสมิง" เริ่มรีรัน 14 เมษายนนี้

"เข้ม หัสวีร์" ชวนบู๊สุดมันอีกครั้ง กับ "จ้าวสมิง" เริ่มรีรัน 14 เมษายนนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การกลับมาอีกครั้งของละครบู๊สุดอลังการที่ถูกกล่าวถึงกระหึ่มโซเชียล “จ้าวสมิง” ที่เคยขย้ำเรตติ้งตอนจบทะลุไปถึง 8.9 ผลงานละครที่เป็นการแจ้งเกิดการขึ้นแท่นพระเอกละครหลังข่าวภาคค่ำครั้งแรกของ เข้ม-หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล ในบท ตะวัน/อองที และเป็นการพบกับนางเอกมากฝีมือ ทับทิม-อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์ ในบท เม้ยเจิง/พิมพ์สาย พร้อมนักแสดงมากฝีมืออีกมากมาย ไพศาล ขุนหนู, ซาน่า สิมิลัน, อติรุจ สิงหอำพล, พูลภัทร อัตถปัญญาพล, รังสิโรจน์ พันธุ์เพ็ง, ภูธฤทธิ์ พรหมบันดาล, ปราปต์ปฎล สุวรรณบาง, สุทธิ์คุณ วันทานุ และ เอกพันธ์ บรรลือฤทธิ์ ฯลฯ

เข้ม หัสวีร์ - ทับทิม อัญรินทร์เข้ม หัสวีร์ - ทับทิม อัญรินทร์

จ้าวสมิง ละครบู๊แอ็คชั่นสุดมัน จากบทประพันธ์ อาร์ม อิสระ, บทโทรทัศน์ อาร์ม อิสระ และ ธนาวุฒิ ภูดอนกลอย ผลงานการกำกับการแสดงของ ทองก้อน ศรีทับทิม ผลิตโดย บริษัท โคลีเซี่ยม อินเตอร์กรุ๊ป จำกัด เป็นเรื่องราวของ ตะวัน/อองที ชายหนุ่มผู้ต้องคำสาปจนกลายเป็นเสือสมิง และได้กลับมาพบกับ เม้ยเจิง/พิมพ์สาย ผู้เป็นรักแรกอีกครั้ง ซึ่งครั้งนี้เขาต้องปกป้องเธอจากเหล่าโจรป่า แม้จะเสี่ยงต่อการเปิดเผยตัวตน และเสี่ยงต่อการถูกทำร้ายจากเสือสมิงอีกตัวที่ต้องการปลิดชีวิตเขา แต่เขาก็ต้องทำเพื่อเธอผู้เป็นที่รัก การต่อสู้และการดิ้นรนเพื่อให้หลุดพ้นจากคำสาปจะเป็นอย่างไรต้องติดตาม

โดยพระเอกหนุ่ม เข้ม-หัสวีร์ เผยถึงความรู้สึกกับการกลับมาของ จ้าวสมิง รีรัน ว่า “ดีใจครับที่ จ้าวสมิง จะได้กลับมาสร้างความประทับใจให้กับแฟนละครทางหน้าจอช่อง 7HD อีกครั้ง จำได้ว่าตอนนั้นลุ้นมากว่า พอละครออกอากาศแล้วจะเป็นอย่างไร แฟนละครจะชอบมั้ย เพราะในเรื่องมันไม่ใช่บู๊แบบธรรมดา มีการบู๊กับกราฟิกที่เราต้องกระโดดไปเป็นเสือด้วย ซึ่งเราเองก็รอชมทางหน้าจอพร้อมกับทุกคน แล้วก็ลุ้นว่ากระแสตอบรับจะเป็นอย่างไร ซึ่งก็คือตื่นเต้นแล้วก็ดีใจที่ทุกคนชื่นชอบและให้การตอบรับดีมากทั้งเรตติ้งและกระแสในโซเชียล และครั้งนี้ จ้าวสมิง กลับมาต้อนรับปีเสืออีกครั้งเพื่อให้แฟน ๆ ที่ชื่นชอบหรือที่เคยชมแล้วแต่ยังคิดถึงได้รับชมอีกครั้ง ส่วนใครที่ครั้งที่แล้วพลาดไปบางฉากบางตอนอาจจะได้ดูไม่ต่อเนื่อง ครั้งนี้เรานำมาให้รับชมพร้อมกันเต็ม ๆ อีกครั้ง แล้วพบกันทุกคืนวันพุธ พฤหัสบดี สองทุ่มครึ่งนะครับทางช่อง 7HD”

ติดตามชม จ้าวสมิง รีรัน ทุกวันพุธ พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. เริ่มตอนแรก วันพฤหัสบดีที่ 14 เมษายนนี้ ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ "เข้ม หัสวีร์" ชวนบู๊สุดมันอีกครั้ง กับ "จ้าวสมิง" เริ่มรีรัน 14 เมษายนนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook