มหกรรมวันออนแอร์ รวมหนัง-ซีรีส์-ละคร ที่ออกอากาศตอนแรกวันนี้ (18 เม.ย.)

มหกรรมวันออนแอร์ รวมหนัง-ซีรีส์-ละคร ที่ออกอากาศตอนแรกวันนี้ (18 เม.ย.)

มหกรรมวันออนแอร์ รวมหนัง-ซีรีส์-ละคร ที่ออกอากาศตอนแรกวันนี้ (18 เม.ย.)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้ฤกษ์ดีหรือยังไง เช็คผังออกอากาศของ ซีรีส์-ละครที่จะออกอากาศเร็วๆ นี้ บอกเลยว่ามีเพียบ โดยเฉพาะของวันที่ 18 เม.ย. มีหลายเรื่องกันเลย จึงรวมๆ มาฝากทุกคน เผื่อใครกำลังหา ซีรีส์-ละครดูช่วงนี้ จะได้ไม่พลาดตอนแรกกันจ้า

ละคร กรงน้ำผึ้ง

 

ละคร กรงน้ำผึ้ง นำแสดงโดย เวียร์ ศุกลวัฒน์ และ พระพาย รมิดา ออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 

เรื่องราวของ ตระกูลเตียว ผู้ทรงอิทธิพลของภูเก็ต ที่เกิดคดีฆาตกรรมอำพรางขึ้น ปมปริศนาอันแสนซับซ้อนซ่อนเงื่อนทำให้ ชลัมพล (เวียร์) หลานรักนอกสายเลือดของตระกูล ต้องค้นหาความจริง แต่ยิ่งสืบเขาก็ยิ่งหลงทาง แถมยังมีความรักระหว่างเขากับ สายน้ำผึ้ง (พระพาย) มาให้หัวใจปั่นป่วน เพราะเพียงครั้งแรกที่เขาได้พบเธอ ชลัมพลก็รู้ในทันทีว่าลมหายใจของเขาไม่ได้มีไว้เพื่อตัวเองเพียงคนเดียวอีกต่อไป แต่เขาจะทำอย่างไร เมื่อจู่ ๆ หญิงสาวที่ขโมยหัวใจ กลับมาปรากฏตัวอีกครั้งในฐานะ 'คุณย่า' ของเขา! มาร่วมลุ้นไปกับโศกนาฏกรรมความรัก โลภ โกรธ หลง แห่งตระกูลเตียว...ที่แฟน ๆ จะจดจำไว้ในหัวใจไปอีกนาน

ซีรีส์ Devil Sister แอ๊บร้ายให้นายไม่รัก

 

Devil Sister แอ๊บร้ายให้นายไม่รัก นำแสดงโดย มิน พีชญา และ วิน เมธวิน ออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และรับชมย้อนหลังฟรีที่แรกทาง Viu เวลา 22.30 น.

Devil Sister แอ๊บร้ายให้นายไม่รัก เรื่องราวของ ไอริณ (มิน พีชญา) สาวสวยมากความสามารถ กรรมการผู้บริหารบริษัทบรรณสรณ์ ผู้ถูกคนรอบข้างยกให้เธอเป็นนางร้าย เพราะนิสัยเอาแต่ใจและไม่กลัวใคร แต่สิ่งที่เธอแสดงออกเป็นเพียงแค่การแอ๊บ!!! เพราะแท้ที่จริงแล้ว เธอเพียงอยากให้ อิน (พิพลอย กัญญรัตน์) น้องสาวที่อายุน้อยกว่าเธอถึง 7 ปี เป็นที่รักจากคนรอบข้างและโดดเด่นขึ้นมา แต่ถึงเธอจะแอ๊บเป็นนางร้ายยังไง ก็ไม่สามารถทำให้ น้ำชา (วิน เมธวิน) น้องชายข้างบ้านหยุดรักเธอได้

ซีรีส์ ทริอาช (Triage)

 

ซีรีส์ ทริอาช (Triage) นำแสดงโดย เต้ ดาวิชญ์ และ ตี๋ ธนพล ออกอากาศทุกวันจันทร์ทาง AIS PLAY เวลา 22.00 น. และดูพร้อมกันอีกครั้งได้ทาง ช่อง 3 เวลา 23.00 น.

ทริอาช ซีรีส์บอยเลิฟแนวเมดิคัลดราม่า (Medical Drama) ผสมกลิ่นอายแฟนตาซีที่เน้นเรื่องราวของนาทีเป็นนาทีตายในห้องฉุกเฉิน เรื่องราวของ ติณห์ (เต้ ดาวิชญ์) เป็นแพทย์ประจำบ้านปี 3 สาขาเวชศาสตร์ฉุกเฉินผู้ต้องรับมือกับคนไข้หลากหลายประเภทที่วนเวียนเข้ามาในห้องฉุกเฉินไม่ขาดสาย กระทั่งคืนวันที่ 18 ต้อล (ตี๋ ธนพล) นักศึกษาชายที่รถคว่ำถูกเข็นเข้ามาด้วยอาการสาหัส คืนนั้นเรื่องจบลงที่เข้าไม่สามารถช่วยคนไข้คนนี้ไว้ได้ แต่สิ่งที่ประหลาดคือเมื่อตื่นขึ้นมาเขากลับพบว่าตัวเองติดอยู่ในลูปเวลา พบเจอเหตุการณ์ซ้ำเดิม เจอเคสนักศึกษาหนุ่มและซาเล้งคนเดิม หนทางเดียวที่จะช่วยให้เขาหลุดออกจากลูปเวลาคือการช่วยชีวิตนักศึกษาคนนั้นให้รอดจากความตาย

ซีรีส์ เทียบท้าปฐพี (Who Rules The World)

ซีรีส์จีนพีเรียด เทียบท้าปฐพี (Who Rules The World) นำแสดงโดย หยางหยาง และ จ้าวลู่ซือ อัปเดตตอนใหม่ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 19.00 น. สำหรับสมาชิก VIP ดูได้มากกว่า ทาง WeTV

เทียบท้าปฐพี เรื่องราวของเฮยเฟิงซี (หยางหยาง) บุรุษรูปหล่อสง่างามฉลาดเฉลียวเปี่ยมล้นไปด้วยกลอุบายและแผนการมากมายพ่วงมาด้วยความสามารถไร้ที่เปรียบและไป๋เฟิงซี (จ้าวลู่ซือ) จอมยุทธ์หญิงผู้มีวรยุทธ์สูงส่ง มีจิตใจเมตตาชอบช่วยเหลือผู้อื่นอยู่เสมอ นอกจากนี้ยังมีรูปลักษณ์ที่สง่างามจึงเป็นที่หมายปองของเหล่าบุรุษทั่วยุทธภพ เฮยเฟิงซีและไป๋เฟิงซีนั้นมีนิสัยที่ตรงกันข้ามกันดังขาวกับดำ ท่ามกลางสงครามและความโกลาหลของโลกศิลปะการต่อสู้ ทั้งสองจับมือกันต่อสู้ทั่วยุทธภพ จึงทำให้ดอกไม้แห่งความรักผลิบานท่ามกลางเลือดแห่งการเสียสละของทั้งสองที่เดินทางรวมกันมานับสิบปี สุดท้ายแล้วความต่างที่เหมือนดังดำและขาวจะมาลงเอยกันได้หรือไม่…เรื่องราวจะอินสักแค่ไหน ตามไปอินกันได้ที่ WeTV เท่านั้น

ภาพยนตร์ THE BATMAN (เดอะ แบทแมน) (2022)

 

THE BATMAN ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ นำแสดงโดย โรเบิร์ต แพตทินสัน และ โซอี้ คราวิตซ์ พร้อมสตรีมแล้ว ทาง HBO GO

ช่วงเวลาสองปีแห่งการปรากฏตัวในฐานะ เดอะ แบทแมน (โรเบิร์ต แพตทินสัน) และสร้างความหวาดกลัวในใจเหล่าอาชญากร ได้นำบรูซ เวย์น เข้าสู่เงามืดของเมืองก็อตแธม ท่ามกลางกลุ่มข้าราชการและผู้มีอำนาจที่ฉ้อฉลในเมือง เขามีพันธมิตรที่ไว้ใจได้เพียงไม่กี่คน ซึ่งในจำนวนนั้นคือ อัลเฟรด เพนนีเวิร์ท (แอนดี้ เซอร์คิส) และ ผู้หมวดเจมส์ กอร์ดอน (เจฟฟรีย์ ไรท์) และเขาจะต้องออกโรงแก้แค้นเพียงลำพังท่ามกลางประชาชนที่อยู่เคียงข้างเขา

เมื่อฆาตกรเล็งเป้าการฆาตกรรมต่อเนื่องอันโหดเหี้ยมไปที่บุคคลระดับสูงของเมืองก็อตแธม เบาะแสปริศนาทำให้สุดยอดนักสืบของโลกต้องบุกเข้าไปตามรอยในโลกใต้ดินของเหล่าอาชญากร และพบกับ เซลีน่า ไคลย์ หรือ แคทวูแมน (รับบทโดย โซอี้ คราวิตซ์), ออสวัลด์ คอบเบิลพอต หรือ เดอะ เพนกวิน (รับบทโดย โคลิน ฟาร์เรลล์), คาร์ไมน์ ฟอลคอน (รับบทโดย จอห์น เทอร์ทูร์โร) และ เอ็ดเวิร์ด แนชตัน หรือ เดอะ ริดเลอร์ (รับบทโดย พอล ดาโน) เมื่อหลักฐานเริ่มสาวไปถึงต้นตอและแผนการของวายร้ายปรากฏชัด แบทแมนจำต้องสานสัมพันธ์ครั้งใหม่พร้อมกับกระชากหน้ากากผู้กระทำผิด และนำความยุติธรรมกลับมาสู่เมืองก็อตแธมที่ถูกความฉ้อฉลกัดกินมาอย่างยาวนานให้ได้

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ ของ มหกรรมวันออนแอร์ รวมหนัง-ซีรีส์-ละคร ที่ออกอากาศตอนแรกวันนี้ (18 เม.ย.)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook