ทริอาช EP.1 เปิดฉากวนลูปห้องฉุกเฉิน หลับแล้วตื่นขึ้นมาวันเดิม

ทริอาช EP.1 เปิดฉากวนลูปห้องฉุกเฉิน หลับแล้วตื่นขึ้นมาวันเดิม

ทริอาช EP.1 เปิดฉากวนลูปห้องฉุกเฉิน หลับแล้วตื่นขึ้นมาวันเดิม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สร้างสรรค์ผลงาน และผลิตคอนเท้นท์ดีๆ มาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด ทีวี ธันเดอร์ เปิดตัว ทริอาช (Triage) ภายใต้ AIS PLAY ORIGINAL ซีรีส์สไตล์ Medical Drama ผสมกลิ่นอายความแฟนตาซีเน้นความสมจริงทางการแพทย์ที่จะสร้างความสนุกสนานและสีสันให้กับเรื่องมากขึ้น โดยมี เต้-ดาวิชญ์ กรีพลฤกษ์ กับบทบาท หมอติณห์ แพทย์ประจำบ้านปี 3 ที่ทั้งเก่งและเข้มงวด ประกบคู่กับ ตี๋-ธนพล จารุจิตรานนท์ ในบท ต้อล ที่โคจรกลับมาเจอกันอีกครั้งในรอบ 5 ปี เสริมทัพด้วย 2 นักแสดงหน้าใหม่ ต้นน้ำ-เปี่ยมชล ดำรงสุนทรชัย ที่มารับบท หมอสิงห์ เพื่อนสนิทของติณห์และแพทย์ประจำบ้านปี 3 ขาโหดคู่กับ โอ๊บ-ธนดล วงศ์สะอาดสกุล ในบทของ หมอแก๊ป แพทย์ประจำบ้านปี 1 แผนกฉุกเฉิน

นอกจากนักแสดงนำสุดปังแล้ว ทริอาช ยังรวบรวมทีมนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่งทั้งรุ่นใหญ่และรุ่นใหม่ ไม่ว่าจะเป็น มอริส เค, กระดุม-ธนายง หว่อง, ฟอร์จูน-ปัณฑิตา คูณทวี, ออม-ปุณยวีร์ จึงเจริญ, ตี๋มายด์-จิณณะ พิชิตโอภากุล, แจ็ค-กิตติศักดิ์ ปฐมบูรณา และเฟียต-พัทธดนย์ จันทร์เงิน สร้างสรรค์ผลงานกำกับโดย มะเดี่ยว-ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งหลังประสบความสำเร็จจาก พฤติการณ์ที่ตาย การันตีเลยว่าเนื้อหาความสนุกเข้มข้นครบรสครั้งนี้ต้องถูกใจผู้ชมอย่างแน่นอน 

ติณห์ (เต้ ดาวิชญ์) เป็นแพทย์ประจำบ้านปี 3 สาขาเวชศาสตร์ฉุกเฉินผู้ต้องรับมือกับคนไข้หลากหลายประเภทที่วนเวียนเข้ามาในห้องฉุกเฉินไม่ขาดสาย กระทั่งคืนวันที่ 18 ต้อล (ตี๋ ธนพล) นักศึกษาชายที่รถคว่ำถูกเข็นเข้ามาด้วยอาการสาหัส คืนนั้นเรื่องจบลงที่เข้าไม่สามารถช่วยคนไข้คนนี้ไว้ได้ แต่สิ่งที่ประหลาดคือเมื่อตื่นขึ้นมาเขากลับพบว่าตัวเองติดอยู่ในลูปเวลา!

ติดตามชมปฐมบทเวรเยินของหมอติณห์ได้ที่ AIS PLAY Original เรื่อง ทริอาช EP.1 ผลิตโดย ทีวี ธันเดอร์ ทุกวันจันทร์ทาง AIS PLAY เวลา 22.00 น. และดูพร้อมกันอีกครั้งได้ทาง ช่อง 3 (33) เวลา 23.00 น. พร้อมอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB : tvthunderofficial ประเดิมตอนแรก 18 เมษายนนี้

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ทริอาช EP.1 เปิดฉากวนลูปห้องฉุกเฉิน หลับแล้วตื่นขึ้นมาวันเดิม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook