"จอห์นนี เดปป์" ปฏิเสธจะกลับไปรับบทนำใน Pirates of The Caribbean 6

"จอห์นนี เดปป์" ปฏิเสธจะกลับไปรับบทนำใน Pirates of The Caribbean 6

"จอห์นนี เดปป์" ปฏิเสธจะกลับไปรับบทนำใน Pirates of The Caribbean 6
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เว็บไซต์ Variety ได้รายงานว่า ในระหว่างที่ขึ้นในการพิจารณาคดีที่ จอห์นนี เดปป์ (Johnny Depp) ได้ยื่นฟ้องหมิ่นประมาทต่อ แอมเบอร์ เฮิร์ด (Amber Heard) อดีดภรรยาของเขา เป็นมูลค่า 50 ล้านเหรียญ เมื่อวันที่ 20 เมษายน 2021 ที่ผ่านมานั้น เดปป์ได้ตอบคำถามของ เบน รอทเทนบอร์น (Ben Rottenborn) ทหายของเฮิร์ดที่ว่า เขาจะกลับไปรับบทนำใน ‘Pirates of the Caribbean’ หรือไม่

รอทเทนบอร์น : “เป็นความจริงหรือไม่ คุณเดปป์ แม้ Disney มาหาคุณพร้อมกับข้อเสนอ 300 ล้านเหรียญ และอัลปากา 1 ล้านตัว ก็จะไม่มีอะไรบนโลกที่ทำให้เขาเปลี่ยนใจกลับไปร่วมงานกับ Disney ในภาพยนตร์ ‘Pirates of the Caribbean’ ได้? ถูกต้องหรือไม่ครับ?”

เดปป์ : “เป็นความจริงครับ คุณรอทเทนบอร์น”

Johnny Depp

การฟ้องร้องนี้เกิดขึ้นจากการที่เฮิร์ดได้กล่าวกับหนังสือพิมพ์ Washington Post เมื่อปี 2018 ว่าเธอตกเป็นเหยื่อในการล่วงละเมิดและถูกทำร้ายร่างกาย และถึงแม้ว่าจะไม่บอกชื่อของเดปป์ไปตรง ๆ แต่ก็ทำให้เดปป์ต้องประสบปัญหามากมาย ซึ่งเดปป์ได้กล่าวอ้างว่ากากระทำของเฮิร์ดนั้นเป็นการทำลายอาชีพ, ชื่อเสียง และชีวิตของเขา

ประเด็นปัญหานี้ได้ส่งผลทำให้เดปป์ถูกแบนจากสตูดิโอใหญ่มากมาย รวมถึง Warner Bros. ที่ถอดเขาออกจาก ‘Fantastic Beasts: The Secrets of Dumbledore’ ทั้งที่เริ่มถ่ายทำวันแรกไปแล้ว รวมถึง Disney ได้ถอดเขาออกจากบทนำในโปรเจ็กต์ ‘Pirates of The Caribbean 6’ ด้วย เนื่องจากสตูดิโอกลัวว่าชื่อเสียงในด้านลบของเดปป์ส่งผลกระทบต่อภาพลักษณ์ของแฟรนไชส์ที่เป็นภาพยนตร์แนวครอบครัว

Johnny Depp

เป็นที่ทราบกันดีว่าผู้ชมในยุคหลังนั้นจดจำเดปป์ได้จากการรับบท Jack Sparrow ใน ‘Pirates of the Caribbean: The Curse of the Black Pearl’ (2003) ได้อย่างยอดเยี่ยมจนได้เข้าชิงรางวัลลูกโลกทองคำและออสการ์ ซึ่งส่งผลทำให้ Disney รีบเข็นภาพยนตร์อีกหลายเรื่องในแฟรนไชส์ ‘Pirates of the Caribbean’ ออกมา ซึ่งเดปป์ก็ยังคงรับบท Jack Sparrow ในทุกเรื่อง

ในตอนนี้ Disney ได้ถูกแฟน ๆ กดดันอย่างหนักให้ทาบทามเดปป์กลับมาร่วมแสดงใน ‘Pirates of The Caribbean 6’ แม้จะในบทเล็ก ๆ ก็ตาม แต่จากคำกล่าวที่หนักแน่นของเดปป์นั้นก็ยิ่งทำให้มั่นใจได้ว่าเขาจะไม่กลับมาร่วมแสดงในแฟรนไชส์นี้อย่างแน่นอน จึงทำน่าสนใจว่า Disney จะปรับทิศทางของแฟรนไชส์นี้ไปในทิศทางใด

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ "จอห์นนี เดปป์" ปฏิเสธจะกลับไปรับบทนำใน Pirates of The Caribbean 6

จอห์นนี เดปป์ ปฏิเสธจะกลับไปรับบทนำใน
จอห์นนี เดปป์ ปฏิเสธจะกลับไปรับบทนำใน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook