แม่ของ "คริส ร็อก" เผย ทุกวันนี้ "วิลล์ สมิธ" ก็ยังไม่ติดต่อมาขอโทษเลย

แม่ของ "คริส ร็อก" เผย ทุกวันนี้ "วิลล์ สมิธ" ก็ยังไม่ติดต่อมาขอโทษเลย

แม่ของ "คริส ร็อก" เผย ทุกวันนี้ "วิลล์ สมิธ" ก็ยังไม่ติดต่อมาขอโทษเลย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โรส ร็อก (Rose Rock) แม่ของ คริส ร็อก (Chris Rock) ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงเหตุการณ์ที่ วิลล์ สมิธ (Will Smith) ตบหน้าคริสกลางเวทีออสการ์ เมื่อวันที่ 27 มีนาคมที่ผ่านมาว่า จนถึงทุกวันนี้วิลล์ก็ไม่เคยโทรมาหรือส่งข้อความมาขอโทษลูกชายของเธอเลยสักครั้ง อีกทั้งยังมองว่าบทลงโทษที่ Academy มอบให้วิลนั้น นับเป็นเรื่องที่เบาบางมากเมื่อเทียบกับความอับอายที่ครอบครัวของเธอได้รับจากเหตุการณ์นี้

โรสเล่าว่า วินาทีที่เห็นวิลขึ้นไปตบคริส ทีแรกเธอคิดว่าเป็นการจัดฉาก แต่พอเริ่มเห็นสีหน้าของลูกชาย รวมถึงคำพูดของวิลล์ที่ตะโกนจากด้านล่างขึ้นไปบนเวที เธอเองก็รับรู้ได้เลยว่านี่ไม่ใช่เรื่องที่เตี๊ยมกันมาแน่ ๆ 

“ทีแรกฉันคิดว่ามันเป็นการจัดฉาก จนกระทั่งบทสนทนามันไม่ค่อยดีแล้ว ตอนนั้นฉันบอกใครสักคนว่า ตอนที่วิลล์ตบคริส เขาก็เหมือนตบพวกเราทุกคน เมื่อคุณทำร้ายลูกของฉัน มันก็เหมือนคุณทำร้ายฉันด้วย” โรสเล่า

สองแม่ลูกตระกูลร็อก

เมื่อถูกถามว่ามีอะไรจะพูดถึงวิลล์ไหม โรสก็กล่าวว่า “ฉันไม่รู้ว่าจะพูดอะไรนอกจาก ‘เธอทำบ้าอะไรลงไป’ เพราะการที่คุณตบใครสักคนแบบนั้น มันอาจจะพลาดเกิดอะไรขึ้นมาก็ได้ จังหวะนั้นคริสอาจจะก้าวถอยหลังจนล้มลงก็ได้ แล้วคุณก็อาจจะถูกใส่กุญแจมือจากการกระทำนี้ได้เลย เหมือนเขาไม่ได้คิดอะไรเลยนะนั่น ตอนนั้นเหมือนเขาแค่คิดว่าภรรยาตัวเองทำหน้าไม่โอเค แล้วคุณก็อยากจะทำให้ภรรยาของคุณโอเคขึ้นมาโดยการทำอะไรแบบนั้น”

หลังจากเหตุการณ์ดังกล่าว Academy ก็ได้สั่งห้ามวิลล์ร่วมกิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับสถาบันเป็นเวลา 10 ปี ซึ่งโรสมองว่าบทลงโทษนี้ เป็นอะไรที่ไม่สมเหตุสมผลเอาเสียเลย

 “ลงโทษแบบนี้เนี่ยนะ เขาไม่ได้ไปงานทุกปีด้วยซ้ำ แถมปีก่อนโน่นพวกเขาก็เคยคว่ำบาตรสถาบัน และก็ไม่ได้รับเชิญด้วยซ้ำ ทั้งหมดนี้มันเป็นเรื่องตลกชัด ๆ”

ไม่กี่วันหลังเหตุการณ์ตบบันลือโลก วิลล์ก็ได้ออกแถลงการณ์ขอโทษคริสผ่านโซเชียลมีเดียของตัวเอง ซึ่งโรสก็เปิดเผยว่านักแสดงเจ้าของรางวัลออสการ์สาขานำชายคนล่าสุดนี้ ไม่เคยแม้กระทั่งส่งข้อความหรือโทรมาขอโทษคริสเป็นการส่วนตัวเลย

“ฉันรู้สึกแย่จริง ๆ ที่วิลล์ไม่เคยขอโทษเลย ที่เห็นกันอยู่มันเหมือนเขาให้คนมาเขียนบทให้เขา แล้วพูดว่า ‘ผมขอโทษนะคริส ร็อก’ ซึ่งฉันจะบอกให้เลยนะว่าเขาไม่เคยติดต่อมาขอโทษคริสเองเลย”

ล่าสุดวิลล์ สมิธ เหมือนถูกฮอลลีวูดคว่ำบาตรเล็ก ๆ หลังค่ายหนังและสตรีมมิงยักษ์ใหญ่หลาย ๆ เจ้า เริ่มทยอยพักและพับโปรเจกต์หนังหลาย ๆ เรื่องของเขาอย่างไม่มีกำหนด

 

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ แม่ของ "คริส ร็อก" เผย ทุกวันนี้ "วิลล์ สมิธ" ก็ยังไม่ติดต่อมาขอโทษเลย

แม่ของ คริส ร็อก เผย ทุกวันนี้ วิล สมิธ ก็ยังไม่ติดต่อมาขอโทษเลย
แม่ของ คริส ร็อก เผย ทุกวันนี้ วิล สมิธ ก็ยังไม่ติดต่อมาขอโทษเลย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook