[เปิด Netflix มารีวิว 18+] 365 Days: This Day ยั่วๆบดๆ ตกลงมิวสิกวิดีโอหรือหนังโป๊ เอายังไงดี

[เปิด Netflix มารีวิว 18+] 365 Days: This Day ยั่วๆบดๆ ตกลงมิวสิกวิดีโอหรือหนังโป๊ เอายังไงดี

[เปิด Netflix มารีวิว 18+] 365 Days: This Day ยั่วๆบดๆ ตกลงมิวสิกวิดีโอหรือหนังโป๊ เอายังไงดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ภาคต่อของหนังสุดเสียว ชวนสยิว 365 Days หลังจากที่ภาคแรกโดนด่าอย่างถ้วนทั่วว่ามันเป็นหนังที่ลดทอนคุณค่าของความเป็นหญิงอย่างรุนแรง แต่ใครสนใครแคร์เมื่อหนังอุดมไปด้วยฉากวาบหวิวสุดเสียว จนโกยยอดสตรีมมิ่งได้มหาศาล ภาคต่อจึงตามมาตามระเบียบ

หลังจากที่ผู้ชมพอจะรับรู้จากหนังภาคแรกกันไปแล้วว่ารสนิยมทางเพศอันแสนดุเดือด ดิบๆ เถื่อนๆ ของมัสซิโม ซึ่งมัดใจเลาร่าได้อย่างอยู่หมัด แต่อันที่จริงสิ่งที่น่าจะทำให้ความสัมพันธ์ของเลาร่าแน่นแฟ้นขึ้นคือความรวยของพระเอกซะมากกว่า หนังภาคนี้จะเปิดเรื่องมาด้วยการที่ทั้งสองคนตัดสินใจจะแต่งงานใช้ชีวิตคู่กันอย่างเป็นทางการเสียที

จะว่าไปแค่ 15 นาทีแรกของเรื่อง ก็พอจะทำให้คนดูพอจับทิศทางได้แล้วว่า คุณอาจจะได้เจอความเหวอแบบหน้าหงาย ไม่ว่าจะเป็น “วรรคทอง” เปิดเรื่องจากปากของเลาร่าว่า “ฉันไม่ได้ใส่กางเกงใน” ก่อนจะส่งสายตายั่วเย้าเป็นสัญญาณให้มัสซิโมเตรียมพร้อมที่จะเยเย่เธอ หรือกระทั่งเลาร่าลงทุนถอดถุงน่องไปมัดมัสซิโมตรึงไว้กับเก้าอี้ ระหว่างที่เธอใช้เซ็กซ์ทอยสำเร็จความใคร่ให้ตัวเอง แต่ที่ฮาที่สุด (แบบที่หนังไม่ได้ตั้งใจ) คือฉากที่นางเอกไปนั่งแหกขาอยู่เหนือหลุมกอล์ฟเพื่อให้มัสซิโมตีลูกกอล์ฟมาที่หว่างขาเธอ

แม้จะดูเป็นการขายฉากเซ็กส์แบบเถรตรง แต่เมื่อหนังยัดทะนานฉากวาบหวิวเหล่านี้เข้ามามากมายเท่าไหร่ ยิ่งทำให้หนัง “เซ็กซี่” น้อยลง บวกกับความพยายามแสดงฉากอีโรติกแบบตั้งใจ “บดขยี้” ทั้งริมฝีปากด้วยลิ้น หรือ การจัดหนักทางอวัยวะเพศ ยิ่งหนังโหมประโคมซัดฉากเหล่านี้ถี่ยิบเท่าไหร่ ยิ่งทำให้เรารู้สึกว่า เรื่องราวของหนังแทบจะไม่คืบหน้าไปไหนเลยด้วยซ้ำไป

อันที่จริง 365 Days: This Day แทบจะกลายเป็นมิวสิกวิดีโอขนาดยาว เพราะเส้นเรื่องมีอยู่กระจึ๋งเดียว คู่พระนางไปฮันนีมูน นางเอกจับได้ว่าพระเอกแอบไปเยเย่กับผู้หญิงอื่น นางเอกเสียใจและพบกับคนสวนสุดแซ่บ (ที่จริงๆแล้วไม่ใช่คนสวน) นางเอกและคนสวนซึ่งหล่อแซ่บมารอยสักขับรถหรูไปอยู่ด้วยกันบนเกาะ ทั้งสองตกหลุมรักกันก่อนที่ตัวตนที่แท้จริงของฝ่ายชายจะปรากฏขึ้น โดยตลอดทั้งเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นฉากโรแมนติกประเภทขับรถชมวิว ฉากตัวละครเต้นรำ หรือกระทั่งฉากมหัศจรรย์ทั้งหลาย หนังก็จะประโคมเพลงประกอบเข้ามาแบบไม่มีปี่ไม่มีขลุ่ย จนให้ความรู้สึกว่าเรากำลังดูเอ็มวีนั่นแหละ

แม้หนังจะคุณภาพ “แย่” ไม่ต่างจากภาคแรก แต่จุดขายของเรื่องที่เน้น เซ็กส์ ความโป๊เปลือย รวมไปถึงนักแสดงที่ดูแซ่บก็ตาม แต่เมื่อพิจารณาองค์ประกอบโดยรวมแล้ว 365 Days: This Day ถือเป็นหนังที่เปล่ากลวง เหมาะกับการเปิดไว้พลางทำกิจกรรมอื่นควบคู่การเปิดโทรทัศน์ไปพร้อมๆกัน  

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ [เปิด Netflix มารีวิว 18+] 365 Days: This Day ยั่วๆบดๆ ตกลงมิวสิกวิดีโอหรือหนังโป๊ เอายังไงดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook